ขายดาวน์ Hallmark แจ้งวัฒนะ ห้องใหญ่สวย เฟอร์ครบ วิวสวน สระว่ายน้ำ พร้อมส่วนลดเกือบแสน

฿200000
ชื่อผู้ประกาศ : หวาน

เบอร์โทรศัพท์ : 0839025940

โทรศัพท์มือถือ : 0839025940

รายละเอียดสินค้า

ขายดาวน์คอนโด Hallmark แจ้งวัฒนะ ห้องใหญ่สวย เฟอร์นิเจอร์ครบ วิวสวน สระว่ายน้ำ ไม่โดนตึกนอกบัง พร้อมส่วนลด ณ วันโอนเกือบแสน

ห้องขนาด 34.5 ตร.ม. 1 ห้องนอน อยู่ชั้น 3 อยู่กลางๆ ไม่ติดลิฟท์ ไม่ติดห้องขยะ ไม่ติดบันไดหนีไฟ หัวนอนทิศตะวันออก วิวกลางสวน และสระว่ายน้ำ ชั้นนี้เมื่อมองลงมา จะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน มองออกมาเห็นสวน สระว่ายน้ำ ในระดับสายตา ชั้น 3 วิวกำลังดี ราคาไม่สูงอีกด้วย พื้นที่ระเบียงกว้างสามารถวางโต๊ะเก้าอี้ นั่งชมวิว และรับลมภายนอกได้ด้วย วิวภายใน ไม่ต้องกังวลว่าจะมีตึกมาบังในอนาคต ส่วนกลางนอกจากสวน สระว่ายน้ำ แล้ว ยังมีฟิตเนส ที่มองเห็นสวนอีกด้วย

ตัวห้องมีเฟอร์นิเจอร์ครบ เป็นของสตาร์มาร์ค ชุดครัวพร้อมซิงค์ โซฟา ชั้นวางทีวี ตู้เก็บของ โต๊ะทานข้าว โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า เตียงนอน ห้องน้ำ สุขภัณฑ์ เป็นของโมเกน พร้อมแอร์ 2 ตัว

ห่างจากถนนใหญ่เพียง 100 เมตร เดินได้สบายๆ อนาคตรถไฟฟ้าสีชมพู ห่างจากสถานีเพียง 400 เมตร ใกล้กับป้ายรถเมล์ รถตู้ ข้างๆ เป็น mini big C ห่างไปอีกนิด เป็นตลาดนัดทั้งเสื้อผ้า ของกิน ของใช้ เยื้องเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ถัดไปเป็นเมืองทองธานี หรือ อิมแพ็ค มีทางด่วนศรีรัช อยู่ใกล้ ๆ ทั้งสองฝั่งถนน ขึ้นด้านไหนก็ได้ เลยไปหน่อยตรงแยกหลักสี่ เป็นไอทีสแควร์ สถานีรถไฟหลักสี่ อนาคตรถไฟฟ้าสายสีแดง นอกจากนี้ สนามบินดอนเมืองก็ใกล้นิดเดียว มาทางปากเกร็ด ก็มีท่าเรืออีกด้วย

ในละแวกนี้ เต็มไปด้วยคนทำงาน ทั้งทีโอที กสท ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ นอร์ทปาร์ค กองทัพไทย จัสมิน สามารถ ซอฟท์แวร์ปาร์ค ยังมีนักเรียน นิสิต นักศึกษา จากปัญญาภิวัฒน์ เซนต์ฟรังก์ นานาชาติ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต สุโขทัยธรรมาธิราช ราชภัฎ สำหรับห้างสรพพสินค้าต้องบอกว่าเพียบ เซ็นทรัล บิ๊กซี โลตัส แมคโคร ไอทีสแควร์ โฮมโปร ไทวัสดุ อินเด็กซ์ โรบินสัน ในอนาคต เดอะมอลล์ ตรงข้ามเซ็นทรัลนี่เอง

สนใจ ติดต่อ คุณหวาน 083-9025940



สินค้าแนะนำ
บทความ