จำหน่ายถังไฟเบอร์ ถังบำบัด ถังน้ำไฟเบอร์กลาส ถังบำบัดน้ำเสีย

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : คุณจุ๊บ

รายละเอียดสินค้า

ถังบำบัดน้ำเสีย

ประสิทธิภาพ

ถังบำบัดน้ำเสียสามารถบำบัดน้ำเสียแบบรวมจากอาคารบ้านเรือนโดยกระบวนการบำบัดแบบเติมและไม่เติมอากาศซึ่งสามารถลดค่า BOD ได้สำหรับน้ำเสียจากอาคารบ้านเรือนขนาดเล็ก,สำนักงานจนถึงอาคารขนาดใหญ่และสะอาดจนสามารถนำน้ำที่ผ่านการบำบัดกลับมาใช้ใหม่ได้ถังบำบัดน้ำเสียเพิ่มสื่อตัวกลางชีวภาพ มีเดีย ซึ่งเป็นตัวกลางที่เป็นแหล่งอาศัยที่ดีของจุลินทรีย์ที่ไปย่อยสลายบำบัดสิ่งปฎิกูณหรือของเสียที่ปล่อยทิ้งได้เป็นอย่างดีเพื่อให้ถังบำบัดมีประสิทธิภาพในการบำบัดอย่างดีเยียม

ความคุ้มค่า

สามารถนำน้ำที่ผ่านการบำบัดกลับมาใช้ในการทำความสะอาดและรดน้ำต้นไม้ได้จึงช่วยประหยัดน้ำได้ถึง 56,000 ลิตร/คน/ปี หรือ 700 บาท/คน/ปี

ตัวถังถูกออกแบบให้มีรูปทรงประหยัดพื้นที่ตามความต้องการของลูกค้าตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่จึงเหมาะสำหรับติดตั้งในบริเวณที่มีพื้นที่จำกัด

ตัวถังและอุปกรณ์ภายในทั้งหมดมีอายุการใช้งานที่ยาวนานคู่กับตัวอาคาร(หรือนานกว่า) อีกทั้งยังเสียค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาที่ต่ำมาก

ความแข็งแรง

ตัวถังผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาสเสริมแรงที่มีความแข็งแรงและยืดหยุ่นสูงจึงไม่เสียรูปทรงได้ง่ายและทนทานต่อการกัดกร่อนจากความเป็นกรด - ด่างได้ดีพร้อมทั้งทนทานต่อแรงดันน้ำใต้ดินซึงเป็นตัวการในการทำลายถังให้แตกร้าวได้เป็นอย่างดีรูปทรงถังที่ออกแบบเป็นพิเศษช่วยเสริมความแข็งแรงจนสามารถติดตั้งถังใต้พื้นถนนหรือภายใต้พื้นอาคารได้และมีขอบกันการลอยตัวของถัง

การบำรุงรักษา

บำรุงรักษาได้ง่ายโดยการสูบตะกอนออกจากระบบเพียงปีละ 2 ครั้ง บริษัทเรามีทีมงานผู้เชียวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาในการบำรุงรักษาและติดตั้งถังที่ถูกวิธีให้แก่ลูกค้าเมื่อเราได้รับการติดต่อจากท่านอย่างทันทีเมื่อท่านเกิดเหตุขัดข้องกับระบบ

ความน่าเชื่อถือ

ออกแบบและผลิตโดยใช้วัสดุเดียวกับที่ได้รับมาตรฐาน มอก.435-2548 รวมทั้งได้รับการรับรองคุณภาพ และ ISO9001:2008

สนใจสินค้าติดต่อ

ชื่อผู้ประกาศขาย

- คุณจุ๊บ

ที่อยู่ บริษัท หิรัญ เอส เสวี จำกัด

55/2 ม 14 ต.ทัพหลวง อ.เมือง จ.นครปฐม 73000

เบอร์โทร

090-3450705

099-0859126

Line Id : jubjung27

E-mail : parin2015hr@gmail.com

Website อ้างอิง

www.thaicomposite.com

www.fiberglassathome.com



ถังบำบัดไฟเบอร์ถังไฟเบอร์ถังบำบัดน้ำเสียถังบำบัด
สินค้าแนะนำ
บทความ