(Age 2.5 - 5) แบบฝึกหัดฝึกอ่าน โฟนิก Phonics Learning Mats (K - 2, Scholastic)

฿550
ชื่อผู้ประกาศ : ฝน

โทรศัพท์มือถือ : 0935415459

รายละเอียดสินค้า

(Age 2.5 - 5) แบบฝึกหัดฝึกอ่าน โฟนิก Phonics Learning Mats (K - 2, Scholastic)

รหัสสินค้า NEWWB0150

ราคาปกติ ฿650.00

ลดเหลือ ฿550.00

มีค่าส่ง 30 บาท ซื้อครบ 1,000 บาทฟรีค่าส่งค่ะ

เป็นแบบฝึกหัดที่ให้น้องฝึก Phonics มากถึง 50 กิจกรรม หนังสือแบ่งเสียงไว้อย่างชัดเจน เช่น Consonants, short vowels, long vowels, variant vowels, consonant blends

เหมาะสำหรับเป็นสื่อการเรียน-การสอนสำหรับโรงเรียนด้วยค่ะเพราะสามารถนำมาถ่ายสำเนาและให้เด็กนักเรียนทำได้ค่ะ

หนังสือขนาด 21 x 27 cm กระดาษบาง 104 หน้า

Instant, systematic, and engaging! These ready-to-use activity mats give young children the focused practice they need to really learn essential phonics skills. Each double-sided mat targets a key phonics skill, such as initial and final consonants, short and long vowels, blends, and digraphs, and provides practice in word recognition, writing, auditory discrimination, reading comprehension, following directions, and more. Great for independent work, centers, and homework. For use with Grades K-2Show More

Show Less

*************

ข้อแตกต่างระหว่าง Phonics, Sight Words และ Word Families

Phonics คือการออกเสียงและการผสมเสียงตัวอักษร เช่น a อ่านว่า แอะ b อ่านว่า เบอะ c อ่านว่าเคอะ หากลูกจำเสียงโฟนิกตัวอักษร A-Z ได้ เวลาลูกเจอคำศัพท์ใหม่ น้องจะสามารถอ่านคำนั้นได้โดยไม่ต้องท่องจำ เช่น pig อ่านว่า เพอะ-อิ-เกอะ cat อ่านว่า เคอะ-แอะ-เทอะ โฟนิกไม่เพียงแค่ช่วยให้น้องอ่านได้แต่ยังช่วยในการสะกดคำด้วยค่ะ

Sight Words คือ คำศัพท์ที่พบบ่อยในประโยคภาษาอังกฤษและไม่สามารถใช้ phonic ออกเสียงผสมคำได้ เช่น can, an, the, on, at, about มีทั้งหมด 220 คำศัพท์ เด็กสามรถเรียนรู้ Sight Words โดยการจำเป็นคำๆ หากน้องสามารถจำ Sight Words ได้จะช่วยในการอ่านได้มากค่ะ

Word Families คือกลุ่มเสียง เช่น -et อ่านว่า เอ็ท - ill อ่านว่า อิล หากเด็กจำกลุ่มเสียงได้ น้องจะอ่านได้เร็วขึ้น เช่น หา pet, น้องจะอ่านว่า เพอะ-เอ็ท pet แทนการออกทีละตัว และเมื่อเจอคำที่อยู่ในเสียงเดียวกันเช่น bill, pill, fill หรือ jack, pack, back น้องก็จะอ่านได้ง่ายเร็วขึ้นค่ะ

จากประสบการณ์สังเกตุลูกชายเรียนจากที่โรงเรียนแนะนำว่าการเรียนการอ่านควรสอนควบคู่กันระหว่าง Phonics กับ Sight Words ก่อนค่ะ เมื่อน้องจำเสียงโฟนิกได้แล้วให้เสริมด้วย Word Families และ Grammar เบื้องต้นคะ

แวะชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://www.tottybooks.com/product/1765941/(age-2.5---5)-แบบฝึกหัดฝึกอ่าน-โฟนิก-phonics-learning-mats-(k---2,-scholastic).html

สามารถสั่งซื้อโดยการ save ภาพสินค้า และ ส่งมาที่

** FB inbox: https://www.facebook.com/messages/TottyBooks

** Line ID: tottybooks

** Email: tottybooks@yahoo.com

** IG: #tottybooks

หรือชมสินค้าทั้งหมดได้ที่ www.TottyBooks.com

หรือติดต่อสอบถามได้ที่ 093-541-5459 ฝนค่ะ

English Children's Books, Free Delivery on Min order 1,000 THB.

หนังสือเด็ก ของเล่นเด็ก



สินค้าแนะนำ
บทความ