เรามีบริการอบรมการติดตั้งท่อลมเก็คโค โดยช่างมืออาชีพให้ฟรี มีบริการให้เช่าเครื่องมือสำหรับตัด

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : Gekko Industries Co., Ltd.

เบอร์โทรศัพท์ : 028741211

โทรศัพท์มือถือ : 028741211

ที่อยู่ : 50 ถนนพุทธบูชา แขวงบางมด เขตจอมทอง

รายละเอียดสินค้า

http://www.easyairduct.com/

บริษัท เก็คโค อินดัสทรีส์ เรามีบริการอบรมการติดตั้งท่อลมเก็คโค โดยช่างมืออาชีพให้ฟรี มีบริการให้เช่าเครื่องมือสำหรับตัด,ประกอบท่อลมของเก็คโค

ท่อลมพร้อมฉนวนสำเร็จรูป น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย ไม่มีเสียงดังขณะติดตั้ง เป็นวัสดุที่ปลอดภัย ไม่ลามไฟไม่มีควันพิษ ผ่านมาตรฐานระดับโลก เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับงานระบบท่อส่งลมในระบบปรับอากาศหรือระบบลม

ท่อลมสำเร็จรูป เก็คโค (Gekko Pre-insulated Duct-PID) ได้รับการผลิตอย่างพิถีพิถันภายใต้การควบคุมคุณภาพที่เข้มงวดมีวัสดุปิดผิวหน้าของแผ่นให้เลือกหลากหลาย สำหรับการใช้งานในรูปแบบต่างๆ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับงานระบบท่อส่งลมในระบบปรับอากาศหรือระบบลม ในการผลิต ทั้งลมเย็น หรือลมร้อน ที่มีอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ระหว่าง ?50 ?Cถึง +140 ?C ในสภาวะแวดล้อมทุกประเภท

ด้วยการนำฉนวนประสิทธิภาพสูงและวัสดุปิดผิวหน้าที่มีคุณสมบัติป้องกันความชื้นได้ดีที่สุด มาประกอบรวมเป็นแผ่นที่เป็นเนื้อเดียวกัน แผ่นท่อลมชนิดใหม่มีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดที่เข้มงวดของอาคารเขียว (green building) เนื่องจากเป็นวัสดุที่คงทน (sustainable) ต้านทานการกัดกร่อน (anti-corrosion) ปราศจากเชื้อแบคทีเรีย (anti-bacteria)น้ำหนักเบา และติดตั้งง่าย

Gekko Industries Co., Ltd.

50 ถนนพุทธบูชา แขวงบางมด

เขตจอมทอง กทม. 10150

Tel: 02-8741211

Email : easyairduct@gmail.com

gekkoindustries2014@gmail.com

http://www.easyairduct.com/



สินค้าแนะนำ
บทความ