เซรั่มสาเกญี่ปุ่น เซรั่มดีทีุ่สดหน้าใส หน้าเด้ง ดีที่สุด

฿390
ชื่อผู้ประกาศ : อรวรรณ จินดารัตน์

เบอร์โทรศัพท์ : 0823375677

โทรศัพท์มือถือ : 0823375677

ที่อยู่ : 49/2 ม.4 ต.ตลาดจินดา อ.สามพราน

การติดต่ออื่นๆ : Line @ : @mabel (มี @ นะคะ)

รายละเอียดสินค้า

MABEL WHITENING PERFECT SERUM

เซรั่มชั้นเลิศที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสอย่างรวดเร็ว พร้อมลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆได้เป็นอย่างดี พร้อมช่วยให้ผิวหน้าดูกระชับ เต่งตึง ดูอ่อนเยาว์

สารสกัดจากสาเก

เคล็ดลับความสวยความงามของสาวญี่ปุ่นโดยวิเคราะห์พบมีทั้งกรดอมิโนที่มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื่นแก่ชั้นผิวหนังกว่า 20 ชนิด วิตามินบีชนิดต่างๆ และแร่ธาตุที่ดีต่อผิว รวมสารอาหารเกือบสามสิบชนิด ทดสอบพบว่านอกจากจะช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นแล้ว ยังให้ทั้งผลลัพธ์ต่อต้านความร่วงโรยของผิวคือช่วยให้ผิวเนียนขึ้นด้วยอีกทั้งยังช่วยเร่งให้ผิวขาวกระจ่างใส

มีเรื่องเล่าว่า เกอิชา หรือ สตรีชั้นสูงของญี่ปุ่น มีความงดงามทั้งกิริยาและรูปโฉมตั้งแต่ศีรษะจดเท้า เบื้องหลังความงามของเขานั้น ว่ากันว่าก่อนการทาเครื่องสำอางจะทาสาเกลงบนผิวหน้าก่อน เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยปลอบประโลม และลดการระคายเคืองผิวได้อย่างดี สาเกจึงเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นมาอย่างช้านาน

สารสกัดจากมะนาว

ทำให้ผิวชุ่มชื้น และ ทำให้รอยแผลหายเร็วขึ้น อีกทั้งช่วยลดอาการบวมและอักเสบของผิวหนัง เนื่องจากมีวิตามินซีเป็นส่วนประกอบในปริมาณมากจึงมีคุณสมบัติในการลดสิว หรือจุดด่างดำ และ ความมันบนผิวหน้าได้อย่างดี อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียซึ่งก่อให้เกิดการอักเสบของผิว ช่วยริ้วลดรอย และยังช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนอีกด้วย

DeoxyArbutin

ดีอ็อกซี่อาร์บูติน ช่วยยับยั้งการสร้างเอ็นไซม์ Tyrosinase ช่วยลดการสร้างเมลานิน ลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวขาวเร็วกว่า Arbutin 350 เท่า! แต่มีความปลอดภัยที่สูงกว่ามาก และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

ปริมาณ 15ml

เลขที่จดแจ้ง 10-1-5903998

พิเศษ จัดส่งฟรี EMS ทั่วประเทศ



เซรั่มหน้าเด้งเซรั่มหน้าใสครีมขายครีมแก้สิวเครื่องสำอางค์เซรั่มเซรั่มดีที่สุดเซรั่มสาเกญี่ปุ่นมาเบล
สินค้าแนะนำ
บทความ