รับปรึกษาสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ใครๆก็เป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางได้ แต่จะมีกี่คนที่เป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางที่ประสบความสำเร็จ?

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : lifebeauty

เบอร์โทรศัพท์ : 0836002454

โทรศัพท์มือถือ : 0836002454

ที่อยู่ : 8/240 เพชรเกษม 52 แขวง บางด้วน เขต ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160

รายละเอียดสินค้า

http://www.lifebeauty.co.th/

LIFE BEAUTY FOR BETTER PRODUCTS FOR YOUR LIFE QUALITY AND SAFETY

รับปรึกษาสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ใครๆก็เป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางได้ แต่จะมีกี่คนที่เป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางที่ประสบความสำเร็จ?

เราพร้อมเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ...โดยเป็นที่ปรึกษาด้านการวางแผนผลิตภัณฑ์ (Product Concept), การวิจัยและพัฒนาสินค้าให้มีความแปลกใหม่(Research & Development),การกำหนดอัตลักษณ์แบรนด์และการ (Branding) การออกแบบผลิตภัณฑ์ (Packaging & Design) , การวางแผนต้นทุน(Cost Planning), พร้อมการขออ.ย., ยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า,การทำสัญญาการค้า, การซื้อขายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง,รวมไปถึงการให้คำปรึกษาด้านการตลาด (Marketing Consulting)เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าใหม่ๆ

จะช่วยให้คุณกระจายสินค้าได้ถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้นมีการจัดการงานขายด้วยมืออาชีพ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ประหยัดเวลา ลูกค้า รวมถึงยังช่วยจัดรายการส่งเสริมการขายและทำตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม

เรายินดีให้บริการเป็นที่ปรึกษา แนะนำด้านการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ การตลาด รวมทั้งการสร้างแบรนด์ของตนเอง เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่สนใจริเริ่มทำธุรกิจนี้

8/240 เพชรเกษม 52 แขวง บางด้วน เขต ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160

โทร : 0836002454

อีเมล์ : love_ichi@hotmail.com

website: http://www.lifebeauty.co.th/

lifebeautyth2014@gmail.com



รับวิจัยผลิตภัณฑ์วางแผนและควบคุมผลิตรับวางแผนผลิตภัณฑ์ที่ปรึกษาการตลาดอย.รับจด
สินค้าแนะนำ
บทความ