จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า แบบครบวงจรและให้บริการหลังการขาย เพื่อตอบสนองลูกค้า

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : บริษัทสากลอินเตอร์เทรด จำกัด(1991)

เบอร์โทรศัพท์ : 029112970

ที่อยู่ : 1296/97-99 ถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ 10800

การติดต่ออื่นๆ : http://www.sakolgroup.com/

รายละเอียดสินค้า

http://www.sakolgroup.com/home.html

จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า แบบครบวงจรและให้บริการหลังการขาย เพื่อตอบสนองลูกค้า

กลุ่มบริษัทสากล ได้เริ่มต้นธุรกิจขึ้นในปี พ.ศ. 2524 ด้วยการก่อตั้ง ?บริษัท เค.เอส. อิเล็กทริก แอนด์ เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ "ขึ้นที่ ซอยไสวสุวรรณ แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้เพื่อนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องโทรศัพท์ อุปกรณ์สื่อสาร รวมทั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูง-แรงต่ำสำหรับใช้งานทั่วไป

ในปี พ.ศ. 2534 เพื่อตอบสนองต่อความต้องการใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีความหลากหลายมากขึ้น ?บริษัท เค.เอส. อิเล็กทริก แอนด์ เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ " จึงได้ขยายกิจการทั้งในส่วนของสินค้าและการให้บริการ จนสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าต่างๆ อาทิ ร้านค้าผู้จำหน่าย และกลุ่มผู้ใช้งานโครงการทั่วภูมิภาคของประเทศไทย นอกจากนี้ยังได้ย้ายที่ทำการ พร้อมทั้งก่อตั้ง บริษัท สากล อินเตอร์เทรด (1991) จำกัด เลขที่ 1296/97-99 ถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร ขึ้นเพื่อเป็น ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์โทรศัพท์ เครื่องมือสื่อสารรวมทั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าแบรนด์ชั้นนำ ทั้งที่ผลิตภายในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ อาทิ สวิตซ์-ปลั๊ก สายไฟฟ้า และท่อพีวีซีร้อยสายไฟอย่างเต็มรูปแบบ

ในปี พ.ศ. 2536 "สากล" ได้ตระหนักถึงความตื่นตัวของการขยายตัวทางธุรกิจที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงได้มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างบริษัท และพัฒนารูปแบบการบริหารองค์กรให้มีประสิทธิภาพ และมีความเป็นสากลมากขึ้น โดยเพิ่มทีมงานผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ เทคโนโลยีเพื่อการบริการ รวมทั้งพนักงานที่มีประสบการณ์ ความรู้ ความชำนาญ ตลอดจนรู้ถึงปัญหาและทางแก้ไข จนทำให้สามารถขยายขอบเขตการจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า โดย "สากล" เป็นผู้ผลิต ผู้นำเข้า และได้รับการแต่งตั้งให้เป็นพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ชั้นนำ รวมถึงการให้บริการด้านคำแนะนำ คำปรึกษาการออกแบบ และการวางระบบไฟฟ้า แบบครอบคลุม ครบวงจร

"สากล" ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ผลิต และจัดหาอุปกรณ์ไฟฟ้าให้กับหน่วยงานราชการต่างๆ ตลอดจนโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่หลายโครงการ เช่น โรงพยาบาลในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข สะพานไทย-ญี่ปุ่น และอาคารรวมสถาบันวิจัยมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รวมทั้งโครงการหมู่บ้านจัดสรรของผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เช่น บริษัทแลนด์ แอนด์ เฮาส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไฟรส์ จำกัด (มหาชน) และโครงการหมู่บ้านจัดสรรในเครือ เอ็น ซี กรุ๊ป เป็นต้น

ติดต่อเรา

บริษัทสากลอินเตอร์เทรด จำกัด(1991)

ที่อยู่: 1296/97-99 ถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี

แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ 10800

โทร: 0-2911-2970-8

อีเมล์: sales@sakolgroup.com, info@sakolgroup.com

จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า, ร้านอุปกรณ์ไฟฟ้า, ร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้า กรุงเทพ, ขายส่งอุปกรณ์ไฟฟ้า, อุปกรณ์ไฟฟ้า ขายส่ง, ท่อร้อยสายไฟ ราคา, บริษัทจําหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า

sakalgroup2015@gmail.com



อุปกรณ์ไฟฟ้าขายส่งอุปกรณ์ไฟฟ้าราคาท่อร้อยสายไฟขายส่งร้านอุปกรณ์ไฟฟ้าร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้าจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า
สินค้าแนะนำ
บทความ