ชุดหนังสือนิทานรางวัล Benji Davies Book Set

฿750
ชื่อผู้ประกาศ : ฝน

โทรศัพท์มือถือ : 0935415459

รายละเอียดสินค้า

(Oscar's First Book Prize Winner, Age 2.5 - 7) ชุดหนังสือนิทานรางวัล Benji Davies Book Set (3 Books)

รหัสสินค้า NEWBB2781

ราคาปกติ ฿850.00

ลดเหลือ ฿750.00

มีค่าส่ง 30 บาท ซื้อครบ 1,000 บาทฟรีค่าส่งค่ะ

หนังสือภาพสวยเนื้อเรื่องน่ารัก ส่งเสริม EQ และจินตนาการได้ดี จากผู้แต่งเจ้าของรางวับ Benji Davies จากเรื่อง The Storm Whale

ในชุดประกอบด้วยนิทาน 3 เรื่อง

1. The Storm Whale - ทุกวันเด็กน้อย Noi จะต้องรอพ่อกลับจาการหาปลาจนมืดค่ำ วันหนึ่ง Noi เจอลูกวาฬเกยตื้น เค้าจึงคิดว่าจะช่วยวาฬน้อยโดยการพากลับบ้าน ตอนแรกเด็กน้อยกลัวคุณพ่อจะดุเค้าจึงเก็บไว้เป็นความลับ แต่สุดท้ายแล้วความลับก็เก็บไว้ไม่ได้นาน พ่อไม่ได้โกรธอย่างที่เด็กน้อยคิด เค้าทั้งสองได้ช่วยกันพาวาฬน้อยกลับสู่ทะเล เป็นนิทานที่ส่งเสริมความสัมพันพ่อลูก ให้ลูกเรียนรู้ที่จะไม่มีความลับแก่กัน อีกแง่คิดที่ได้คือคุณพ่อก็เริ่มให้เวลากับลูกมากขึ้น เป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างเมื่อลูกรู้สึกเศร้าใจ

2. On Sudden Hill - Birt และ Etho เป็นเพื่อนรักกัน เค้ามักจะเล่นด้วยกันเสมอ วันหนึ่งเพื่อนใหม่ Shu รวบรวมความกล้าเพื่อจะขอเล่นด้วย Etho ยินดีเล่นด้วยกับเพื่อนใหม่ แต่ Birt รู้สึกว่าความสัมพันกับเพื่อนรันไม่เหมือนเดิม เค้าน้อยใจว่า Eho ชอบเพื่อนใหม่มากกว่า สุดท้ายแล้วมาดูกันว่าเค้าทั้งสามจะกลับมาเป็นเพื่อนรักที่เล่นด้วยกันสนุกสนานอีกครั้งอย่างไร.. นิทานสอนให้รู้จักเปิดใจรับเพื่อนใหม่ รู้จักจัดการกับความรู้สึกโกรธน้อยใจ เรียนรู้ที่จะเห็นอกเห็นใจในความรู้สึกของกันและกัน

3. Grandad's Island - เป็นหนังสือที่สอนเรื่องการที่ต้องห่างไกลคนที่รักโดยเล่าผ่านจินตนาการของเด็กน้อย Syd.... วันหนึ่งคุณตาพา Syd ไปยังเกาะๆหนึ่งทีสวยงาม บนเกาะมีกิจกรรมสนุกๆที่เค้าได้ใช้เวลาร่วมกัน และแล้วก็ถึงเวลาที่ Syd จะต้องกลับไปที่ๆตัวเองมาในขณะที่คุณตาบอกว่าคุณตาจะอยู่ต่อที่เกาะแห่งนั้น เขาทั้งสองได้กอดกันร่ำลากัน Syd กลับบ้านและเข้าใจดีว่าคุณตาจะอยู่บนเกาะที่สวยงามนี้ได้อย่างสบายไม่ต้องกังวลอะไร.. เป็นหนังสือที่สื่อถึงการลาจากได้ดีมากๆคะ

Including the Oscar's First Book Prize winner The Storm Whale, this collection of three picture books for children aged 3 and over is full of charm and tenderness, making them perfect for bedtime reading.

All illustrated in a very appealing style by Benji Davies, The Storm Whale and Grandad's Island are also written by him. On Sudden Hill is a collaboration with author Linda Sarah and is equally imaginative. This book describes what happen when a new boy arrives and wants to play with best friends Birt and Etho.

Grandad's Island is a beautiful book that celebrates the love and bond to those dearest to us - no matter how far away they are; and The Storm Whale is the story of a lonely little boy, a beached whale and a friendship that will change both their lives...

แวะชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://www.tottybooks.com/product/1778614/(oscar's-first-book-prize-winner,-age-2.5---7)-ชุดหนังสือนิทานรางวัล-benji-davies-book-set-(3-books).html

สามารถสั่งซื้อโดยการ save ภาพสินค้า และ ส่งมาที่

** FB inbox: https://www.facebook.com/messages/TottyBooks

** Line ID: tottybooks

** Email: tottybooks@yahoo.com

** IG: #tottybooks

หรือชมสินค้าทั้งหมดได้ที่ www.TottyBooks.com

หรือติดต่อสอบถามได้ที่ 093-541-5459 ฝนค่ะ

English Children's Books, Free Delivery on Min order 1,000 THB.

หนังสือเด็ก ของเล่นเด็ก



สินค้าแนะนำ
บทความ