โรงงารรับผลิตอาหารเสริม Nutrimax innovation

฿200000
ชื่อผู้ประกาศ : nutrimaxinnovation

เบอร์โทรศัพท์ : 0962848384

โทรศัพท์มือถือ : 0831438444

ที่อยู่ : 12/31 Moo 5 Kingkaew Rd. Soi 44, T. Rachateva, A. Bangle, Samutprakan 10540, THAILAND

รายละเอียดสินค้า

บริษัท นูทริแมกซ์ อินโนเวชั่น

จำกัดมีประสบการณ์ด้านการวิจัยมาเป็นเวลาหลายปี มีผลงานทั้ง OEM ในประเทศ และส่งออกต่างประเทศรวมกว่า 1,000 แบรนด์ มีผลการศึกษาต่างๆมากมายสำหรับผลิตภัณฑ์ทุกหมวด การันตีถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพ

สูตรพิเศษต่างๆที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ บริษัท นูทริแมกซ์ อินโนเวชั่น จำกัดหรือ ?นูทริ-แอคทีฟ? (Nuti-Active) ใช้เป็นสูตรมาตรฐานในทุกผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ซึ่งผ่านการรับรองและมีจำหน่ายในโรงพยาบาลในต่างประเทศ มีแพทย์และผู้เชี่ยวชาญแนะนำและการันตีในคุณภาพของผลิตภัณฑ์มายาวนาน(Clinically proven

สูตรที่บริษัทฯใช้ผลิตเริ่มต้นด้วยมาตรฐานที่ 1,000 มก.เท่านั้นเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการออกฤทธิ์และบริษัทฯมี มาตรฐานรับรองขนาดบรรจุ ว่าเต็มปริมาณในทุกรอบการผลิต

บริษัทฯมีบริการ One stop service ให้ลูกค้า สามารถให้คำปรึกษาด้านการตลาด,ดีไซน์, การพิมพ์กล่องและสื่อสิ่งพิมพ์

บริษัท นูทริแมกซ์ อินโนเวชั่น จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัทคอมพลีท-ฟาร์มา จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ร่วมทุน ระหว่างฟินแลนด์-ไทย เราดูแลด้านการวิจัย, พัฒนาผลิตภัณฑ์, คิดค้นสูตรใหม่ๆและทดลองศึกษาหาผลงานวิจัย ตั้งแต่ปี 2012 สำหรับผลิตภัณฑ์

OEM ทั้งหมดที่ จำหน่ายภายในประเทศ ของบริษัท คอมพลีท-ฟาร์มา จำกัดและดูแลวิจัยและและค้นคว้า สูตรใหม่ๆเพื่อการส่งออกถึง 39 ประเทศเราร่วมงานกับทีมแพทย์นักเคมี, นักโภชนการและ ผุ้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย จากหลายประเทศทางตะวันตก นอกจากนั้นผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมของเราจำหน่ายในหลายโรงพยาบาลหลายประเทศ

เพื่อจุดประสงค์ในการรักษา โรค กล่าวคือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของบริษัท นูทริแมกซ์ อินโนเวชั่น จำกัด นอกจากช่วยให้ คนสุขภาพดีแล้วยังสามาถรักษาโรคได้เสมือนยา ด้วยคุณภาพที่สูงที่สุดซึ่งผลิตด้วยเครื่องจักทีทันสมัยมีมาตรฐานรับรองทั้งประเทศไทยและยุโรป

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม

12/31 Moo 5 Kingkaew Rd. Soi 44,

T. Rachateva, A. Bangle,

Samutprakan 10540, THAILAND

Phone : +66 0962848384

Email : Pm.nutrimax@gmail.com



ภูมิต้านทานรับผลิตยาลดน้ำหนักรับผลิตกระดูกข้อต่อรับผลิตอาหารเสริมรับผลิตผิวขาวชะลอริ้วรอยเวย์โปรตีนรับผลิตกลูต้ายาลดความอ้วน
สินค้าแนะนำ
บทความ