ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเตียงนอนและที่นอนคุณภาพ หลายแบบหลากสไตล์ BY?DEEROOM

฿6000
ชื่อผู้ประกาศ : ชลธิชา

เบอร์โทรศัพท์ : 0819348817

โทรศัพท์มือถือ : 0814998988

ที่อยู่ : บริษัท ดีรูม จำกัดที่อยู่ 84 หมู่ 7 ซอยเทียนทะเล 19 หมู่บ้านหัวกระบือแฟคตอรี่เฮ้าส์ แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. TEL. / FAX : 02-416-8916

การติดต่ออื่นๆ : ไม่มี

รายละเอียดสินค้า

ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเตียงนอนและที่นอนคุณภาพ หลายแบบหลากสไตล์ BY?DEEROOM

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ราคาปลีก-ส่ง กรุณาติดต่อ??..

บริษัท ดีรูม จำกัดที่อยู่ 84 หมู่ 7 ซอยเทียนทะเล 19 หมู่บ้านหัวกระบือแฟคตอรี่เฮ้าส์ แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. TEL. / FAX : 02-416-8916

HOT LINE : 081-934-8817 , 081-499-8988

LINE ID : deeroom88

LINE ID : @deeroom

E-mail : deeroom88@gmail.com

Website : http://www.deeroomdesign.com

Website : http://www.deeroom.com

Facebook : http://www.facebook.com/deeroom88

โรงงานผลิตและจำหน่าย #, เตียงนอน #, เตียงพับติดผนัง (Wall Bed) #,เตียงดีไซน์ #,ฐานรองที่นอนพร้อมหัวเตียง#, # ที่นอนและผลิตภัณฑ์เครื่องนอน#, รับบิ้วอินท์เฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า#,จำหน่ายทั้งราคาปลีก และขายส่ง, # โรงงานอยู่ตรงข้ามเซ็นทรัลพระราม 2 #, เขตบางขุนเทียน #, ย่านฝั่งธน

DEEROOMคือผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเตียงนอน ที่นอนและผลิตภัณฑ์ เครื่องนอน แมทเทรส แมนูเฟคเจอร์ ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและมาตรฐานของสินค้า ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบและวัสดุที่มีคุณภาพสูง เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยและนวัตกรรมใหม่ๆ พร้อมกับรูปแบบและดีไซน์สวยงาม เพื่อรองรับสำหรับการผลิตเตียงนอนและที่นอนที่มีคุณภาพได้มาตรฐานมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ให้กับลูกค้าโรงแรม คอนโด อพาร์เม้นท์ กลุ่มลูกค้าทั่วไป และสำหรับงานโครงการต่างๆ ที่สั่งผลิตจำนวนมาก เราสามารถออกแบบให้เหมาะสมกับงบประมาณของทางลูกค้าได้ เพื่อใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว หรือนำไปทำเป็นเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินท์ สนใจสอบถามรายละเอียดกับทางเราได้ เรายินดีให้คำปรึกษาทุกท่าน

DEEROOMออกแบบเพื่อตอบสนองการใช้งาน ของกลุ่มลูกค้า งานโครงการคอนโดมิเนียม โรงแรม และโครงการทั่วไป รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว รับจัดชุดเฟอร์นิเจอร์เข้า หอพัก อพาร์เม้นท์ของท่าน ในราคาที่ท่านพึงพอใจ พร้อมบริการหลังการขายที่ท่านวางใจได้ เราคือผู้ผลิตและจำหน่าย เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในห้องนอน โต๊ะ เตียง ตู้ ชั้นวางของ ตู้อเนกประสงค์ ชุดเครื่องนอน ที่นอน ชุดฐานรองที่นอน สินค้าทุกชิ้น นั้นกว่าจะได้ออกมาต้องผ่าน กระบวนการมากมาย ใช้เวลาสำรวจความต้องการของผู้ใช้ ใช้เวลาในการออกแบบและดีไซน์ อีกทั้งการใช้งานที่เหมาะสม กว่าจะได้สินค้าที่ดีและมีคุณภาพ วัสดุที่เลือกต้องมีความคงทน และแข็งแรงต่อการใช้งาน รายละเอียดต่างๆกำหนดและกลั่นกรองให้ดีที่สุด สำหรับลูกค้า?



เตียงผับสวยงามเตียงนอนวอลเบสประหยัดที่นอน
สินค้าแนะนำ
บทความ