เซรั่มบำรุงผิวหน้า ROSA DAMASCENA SERUM ช่วยกระชับรูขุมขน ลบเลือนริ้วรอย ผิวกระจ่างใส แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ ปราศจากน้ำหอม ไม่ใส่สารอันตราย ใช้ง่าย

฿499
ชื่อผู้ประกาศ : นก

เบอร์โทรศัพท์ : 086-5869115

โทรศัพท์มือถือ : 086-5869115

ที่อยู่ : กรุงเทพมหานคร

รายละเอียดสินค้า

เซรั่มบำรุงผิวหน้า ROSA DAMASCENA SERUM ช่วยกระชับรูขุมขน ลบเลือนริ้วรอย ผิวกระจ่างใส แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ ปราศจากน้ำหอม ไม่ใส่สารอันตราย ใช้ง่าย ไม่เหนอะหนะ

สรรพคุณ

1. น้ำสกัดจากดอกกุหลาบดามัสของประเทศบัลแกเรีย ช่วยกระชับรูขุมขนไม่ให้เปิดกว้างหลังการล้างหน้า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และช่วยปรับสมดุลของสภาพผิว ช่วยลดการเกิดริ้วรอยจุดด่างดำ และช่วยให้ผิวพรรณสว่างสดใสสุขภาพดี สีผิวจุดด่างดำจะค่อยๆจางลง

2. Hyaluronic Acid ไฮยาลูรอนิค แอซิด เป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ลักษณะเหมือนเจล แทรกอยู่ระหว่างเซลล์ผิว ทำหน้าที่เหมือนแหล่งเก็บกักน้ำแก่เซลล์ ปกป้องโครงสร้างของเซลล์ผิว โดยเมื่อเรามีอายุมากขึ้น Hyaluronic Acid จะมีปริมาณลดลง ทำให้ผิวเริ่มขาดน้ำ และเกิดริ้วรอยขึ้น การใช้ Hyaluronic Acid บนผิว สามารถเสริมสร้างให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น และลดริ้วรอยที่อาจเกิดขึ้นได้

3. Alpha-Arbutin ทำหน้าที่ปรับให้ผิวขาวใส และสีโทนเดียวกัน โดยเหมาะสำหรับผิวทุกประเภท ปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียงเหมือนสารไฮโดรควิโนน (Hydroquinone) มีประสิทธิภาพดีกว่า แต่ไม่นิยมใช้แพร่หลายเนื่องจากราคาสูงกว่าสารไฮโดรควิโนนมาก โดย Alpha-Arbutin สามารถลดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนังได้ ด้วยการยับยั้งเอ็นไซม์ Tyrosinase ซึ่งทำหน้าที่เปลี่ยนสาร Tyrosine และ Dopa ให้เป็นเมลานิน

เนื้อสัมผัสบางเบา ทาแล้วซึมเข้าผิวง่าย ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ สามารถลงครีมตัวอืนต่อได้เลยค่ะ เห็นผลตั้งแต่ใช้ขวดแรกเลยค่ะ

ราคา 499 บาท ปริมาณ 30 กรัม

ติดต่อซื้อขายราคาปลีก-ส่งได้ที่ Tel. 086-586-9115

https://www.facebook.com/laplaehandmadesoap

Line : sawanya...nok

เซรั่มกระชับผิว, เซรั่มหน้าเด็ก, เซรั่มปรับผิว, หน้าขาวใส, กระชับรูขุมขน, ลบเลือนริ้วรอย, ผิวกระจ่างใส, ผิวแพ้ง่ายใช้ได้, ปราศจากน้ำหอม, ไม่ใส่สารอันตราย, เซรั่มบำรุงผิว



ลบเลือนริ้วรอยหน้าขาวใสผิวกระจ่างใสเซรั่มหน้าเด็กกระชับรูขุมขนเซรั่มกระชับผิว
สินค้าแนะนำ
บทความ