รับผลิตอาหารเสริม อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย คอลลาเจน

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : คุณ รุ่งนภา

เบอร์โทรศัพท์ : 0920810380

รายละเอียดสินค้า

บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (DOD BIOTECH Co.,Ltd.) เป็นหนึ่งในโรงงานชั้นนำ ผู้นำอุตสาหกรรมการผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (Dietary Supplement Product) ที่โด่งดังและมียอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของวงการอาหารเสริม ตั้งแต่อดีตต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน

? โรงงานของเรา ตั้งอยู่ในเขต พื้นที่สีม่วง ของ จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นพื้นที่อนุญาตประกอบกิจการผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างถูกต้องตามระเบียบกระทรวงอุตสาหกรรมทุกอย่าง และมีใบอนุญาตโรงงานถูกต้องตามกฎหมาย

? รับผลิตอาหารเสริม จากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ ภายใต้ราคาที่เหมาะสม

? รับผลิตคอลลาเจน อาหารผิว อาหารสมอง อาหารเสริมต่อต้านอนุมูลอิสระ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพทุกอย่าง โดยสามารถผลิตตัวเม็ดยาได้ทุกแบบ ทั้งแบบ บรรจุลงแคปซูล แบบตอกเม็ด และแบบซอฟเจล ตลอดจนถึงคอลลาเจนแบบซองชงดื่ม และอาหารเสริมแบบซองชงดื่ม เช่น Fibery ,Energy drink เป็นต้น ซึ่งเรากล้าพูดได้ว่า มีไม่กี่โรงงานในประเทศไทย ที่สามารถผลิตได้ครบวงจรทุกชนิดของอาหารเสริม เหมือนโรงงานเรา เพราะราคาเครื่องจักรที่สูงมาก อีกทั้งต้องใช้เทคโนโลยีชั้นสูง และบุคคลากรที่มีความเชี่ยวชาญอย่างมาก

? โดยได้รวบรวมวัตถุดิบออร์แกนิค ที่มีคุณภาพจากแหล่งผลิตที่ดีทั่วโลก พร้อมมีใบรับรอง COA (Certificate of Analysis) เพื่อเป็นใบรับรองการนำเข้าที่ถูกกฎหมายสำหรับสารสกัดทุกตัว

? พร้อมบริการขึ้นเลขสารบบ ทะเบียน อย. จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

? โรงงานได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิต จีเอ็มพี (GMP) จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ลูกค้าสามารถใช้ตราสัญลักษณ์ติดข้างกล่องได้ และสามารถส่งออกไปต่างประเทศได้

? ได้รับการรับรอง การใช้เครื่องหมายมาตรฐาน ฮาลาล (Halal) โดยสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย ให้ลูกค้าสามารถนำไปขายให้แก่ทางภาคใต้ หรือส่งออกไปต่างประเทศได้

? รับจ้างผลิตภายใต้แบรนด์ของลูกค้า (OEM Service)

? โรงงานผลิตได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรม มีการคิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์แบบ made to order ให้แก่ลูกค้าทุกท่าน รวมทั้งมีการวิจัยและพัฒนาสูตรใหม่ๆ และค้นคว้าสินค้าใหม่ๆ ที่เป็นที่นิยมของตลาดอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งควบคุมโดย ทีมนักวิทยาศาสตร์ และทีมเภสัชกร ผู้เชี่ยวชาญ

และไม่เพียงแค่นี้ เรายังคงพัฒนาศักยภาพในการผลิตสินค้าเพื่อรองรับมาตรฐาน HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Point System) ซึ่งเป็นระบบการจัดการด้านความปลอดภัยของอาหาร เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเรา

นอกจากนั้นทาง บ.ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด เป็นผู้ผลิตอาหารเสริมให้กับแบรนด์ดังที่สุด ในเวลานี้

- CoB9 By คุณเนย โชติกา - TEWEE TEWA เทวี เทวา By คุณแหม่ม จินตรา

- MEZO - SECRET SLIM By คุณนิวเคลียร์ -

สนใจติดต่อ คุณ รุ่งนภา (ปู) ขุนสงคราม โทร 092-0810380 094-8906777 ID LINE: rungnapa125

คุณ เสมอ (พล) โพธิ์เจริญ โทร 094-9256111 ID LINE: ppolzaa

Email: pspolzaa@gmail.com



สำหรับผู้หญิงรับผลิตอาหารเสริมสำหรับผู้ชายคอลลาเจนลดน้ำหนัก
สินค้าแนะนำ
บทความ