รับเลี้ยงเด็กเล็ก,4000 บาท,โทร 0951059455 อยู่ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต และให้ค่าแนะนำ คนมาใช้บริการเลี้ยงเด็ก 500 บาทต่อราย

฿4000
ชื่อผู้ประกาศ : เดียร์แนนนี่

เบอร์โทรศัพท์ : 0951059455

โทรศัพท์มือถือ : 0951059455

ที่อยู่ : 48/8 หมู่ 6 ซอยเจ้าฟ้า 67 ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ต.ฉลอง อ.เมือง

การติดต่ออื่นๆ : โทร.0951059455

รายละเอียดสินค้า

เดียร์แนนนี่ รับจ้างบริการ เลี้ยงเด็ก ต.ฉลอง จ.ภูเก็ต

http://dearnanny.webiz.co.th/

รับเลี้ยงเด็กตั้งแต่แรกเกิดขึ้นไป, เด็กก่อนวัยเรียน, เด็กเล็ก เด็กโต , เด็กวัยเรียน เลี้ยงรายเดือน / รายวัน / นอกเวลา ( คุยกันได้ ) และให้ค่าแนะนำ คนมาใช้บริการเลี้ยงเด็ก 500 บาท / คน ( ค่าแนะนำเป็นรายได้พิเศษให้ทุกคนที่แนะนำ )

? ให้บริการที่เปี่ยมด้วยความรัก ความอบอุ่น และห่วงใย ดูแลลูกน้อยสุดที่รักด้วยความทะนุถนอม เสมือนครอบครัวของเรา โดยมีหลักปฏิบัติอย่างถูกต้อง มีมาตรฐานในการดูแล สภาพแวดล้อมดี สถานที่ปลอดภัย อากาศบริสุทธิ์ สะอาดถูกสุขลักษณะ และของเล่นที่เอื้อต่อการเรียนรู้ และพัฒนาการของเด็กตามวัย เสริม IQ EQ CQ ( ความคิดสร้างสรรค์ ) เป็นบ้านที่เด็กได้อยู่และเรียนรู้อย่างมีความสุข สนุกสนาน ฟังนิทาน เสริมจิตนาการ มีคติสอนใจ ฟังเพลงสำหรับเด็ก ศิลปะ กิจกรรมสร้างสรรค์สำหรับลูกน้อยตามความเหมาะสมกับวัย พร้อมทั้งพัฒนาศักยภาพ และ เสริมสร้างทักษะ

? มีประสบการณ์ระดับมืออาชีพ และได้รับการอบรมมาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

? อยู่เคียงข้าง ที่จะคอยสั่งสอนสิ่งต่างๆให้ ตามความเหมาะสมของพัฒนาการในแต่ละวัย ของลูกอย่างถูกต้องตามหลักปฏิบัติ

? ดังนั้น คุณพ่อ ? คุณแม่ จึงมั่นใจได้ว่า ท่านจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากเราเสมอ

? ทางเลือกที่ลูกค้าไว้วางใจใช้บริการ สำหรับคุณพ่อ - คุณแม่ ที่ต้องการเลือกสรร ให้ช่วยดูแลลูกน้อยสุดที่รัก เรายินดีบริการท่านเสมอ

ติดต่อ : เดียร์แนนนี่ โทร: 0951059455 ( โทรช่วงเวลา 7.30 น.- 12.00 น. และช่วงเวลา 16.00 น.- 19.00 น.)

คลิกดูแผนที่ https://www.google.co.th/maps/@7.8514162,98.3354536,4626m/data=!3m1!1e3

ที่อยู่ 48 / 8 หมู่ 6 ซอย เจ้าฟ้า 67 ( ใสน้ำเย็น ) ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130

เวปไซต์ : http://dearnanny.webiz.co.th/

e-mail : DEARNANNYCENTER@gmail.com

หมายเหตุ.

1. ท่านสามารถเข้าไปดูบทความเกี่ยวกับเด็กเพิ่มเติมได้ที่ http://dearnanny.webiz.co.th/

2. ค่าบริการเลี้ยงเด็ก ( แบบมาประจำที่เดียร์แนนนี่ ) ราคา 4,000 บาท / เดือน / คน ส่วนเลี้ยงนอกเวลาคุยกันได้ และให้ค่าแนะนำ คนมาใช้บริการเลี้ยงเด็ก 500 บาท / คน ( ค่าแนะนำเป็นรายได้พิเศษให้ทุกคนที่แนะนำ )

3. ค่าบริการ จัดส่งพี่เลี้ยงไปเลี้ยงเด็ก ( เลี้ยงประจำอยู่ที่บ้านคุณ ) ราคาขึ้นกับวุฒิการศึกษา และประสบการณ์ของพี่เลี้ยงแต่ละท่าน ประมาณ 13,900 บาท+ / เดือน / สัญญา 1 ปี

4. ท่านผู้ปกครอง ที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวที่ภูเก็ต หรือมาปฏิบัติงานฯ ไม่มีที่พักเราช่วยจัดหาให้

5. ท่านสามารถเข้าไปดูภาพแผนที่ เดียร์แนนนี่ ได้ที่ www.google.co.th คลิก Maps แผนที่ แล้ว พิมพ์คำว่า เดียร์แนนนี่ กด Enter

6. กรณีท่านดูประกาศของเดียร์แนนนี่ที่ฝากประกาศไว้ที่เวปอื่น อาจจะเป็นประกาศที่นานแล้วไม่ Update (เช่น URL ของเวปมีการเปลี่ยนแปลง ลิงค์เข้าสู่เวปไม่ได้เป็นต้น ) ขอเรียนเชิญมาดูในเวปเดียร์แนนนี่จะUpdate กว่า หรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทร. 0945677999 เวปไซต์เดียร์แนนนี่ : http://dearnanny.webiz.co.th/

__________________________________________________________________

พระบรมราโชวาทพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

คำพ่อสอน

ในวัยเด็ก คนมีความว่องไวทางสมองสูง สามารถรับทราบและจดจำได้รวดเร็ว ถ้าพยายามเล่าเรียนวิชาความรู้ พยายามสังเกตพิจารณาสิ่งต่างๆ พยายามฝึกหัดตนให้มีเหตุผล มีระเบียบ มีความดี ก็จะติดเป็นนิสัย และสามารถนำออกมาใช้ได้โดยถูกต้อง ช่วยให้เกิดความสุข ความสำเร็จ และความรุ่งเรืองแก่ตนได้อย่างแน่นอน ในวันข้างหน้า.

__________________________________________________________________

พระบรมราโชวาทพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

คำพ่อสอน

?ผู้ฉลาดย่อมรู้ธรรมชาติของเด็ก ว่าเด็กวัยใด ลักษณะใด ชอบการฝึกหัดอบรมแบบใด เขาย่อมสังเกตทราบว่า เด็กวัยหนึ่งต้องหัด ต้องประคับประคองให้ทำ จึงจะได้ผล อีกวัยหนึ่งต้องเคี่ยวเข็ญ ต้องบังคับ ต้องกวดขันให้ทำ จึงจะได้ผล อีกวัยหนึ่งต้องแสดงเหตุผลผิดชอบชั่วดีให้เห็นก่อน เพื่อชักนำให้ทำ จึงจะได้ผล แต่ไม่ว่าจะสอนเด็กวัยใดลักษณะใด ผู้สอนจะต้องลงมือประพฤติเป็นตัวอย่างด้วยตนเองให้ได้เห็นได้ดูอยู่ตลอดเวลา โดยไม่ละเลยความประพฤติปฏิบัติ ที่ต้องการจะให้เกิดมีในตัวเด็ก เป็นอันขาด ไม่ว่าจะเป็นข้อปฏิบัติเล็กน้อยปลีกย่อยเพียงใด?. . .

__________________________________________________________________

ท่านสามารถดู Update เพิ่มเติมได้ที่เวปไซต์ http://DEARNANNY.WEBIZ.CO.TH/



เลี้ยงเด็กรายวันเลี้ยงเด็กภูเก็ตเลี้ยงเด็กที่ฉ่ลองเลี้ยงเด็กนอกเวลาเลี้ยงเด็กเล็กภูเก็ตรับจ้างเลี้ยงเด็กเดียร์แนนนี่เลี้ยงเด็กที่ภูเก็ตสถานเลี้ยงเด็กสถานเลี้ยงเด็กภูเก็ต
สินค้าแนะนำ
บทความ