โต๊ะจีนพงษ์เจริญ โภชนา

฿1000
ชื่อผู้ประกาศ : pongpun sirinarapun

เบอร์โทรศัพท์ : 0883361119

โทรศัพท์มือถือ : 0883361119

ที่อยู่ : 10/1 หมู่ 8 ต.วังตะกู อ.เมือง

รายละเอียดสินค้า

โต๊ะจีนพงษ์เจริญ โภชนา โต๊ะจีนดีดี อาหารอร่อย ราคาไม่แพง ได้มาตราฐานโต๊ะจีนนครปฐม บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ มีรายการอาหารให้เลือกมากมายทั้ง อาหารไทย จีน อิสลาม

โต๊ะจีนพงษ์เจริญ โภชนา ได้ให้บริการจัดอาหารโต๊ะจีนในงานเลี้ยงทั่วไป และงานเฉลิมฉลองต่าง ๆ ทั้งในหน่วยงานราชการและเอกชน โดยเรารับประกันเรื่องรสชาติ ความสะอาด ความอร่อยของอาหาร ด้านวัตถุดิบที่นำมาใช้ ได้ผ่านการคัดสรรคุณภาพความสด สะอาด และปลอดภัยต่อผู้บริโภคเป็นอย่างดี ผ่านการรับรองจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครปฐม โต๊ะจีนทุกโต๊ะ อาหารทุกชุด ถูกปรุงอย่างพิถีพิถัน คุณจะได้อาหารโต๊ะจีนที่มีระดับและราคาที่ไม่แพงจนเกินไป เราเข้าใจว่าการจัดงานสักครั้งหนึ่งต้องทำให้ดี โต๊ะจีนพงษ์เจริญ โภชนา พร้อมจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้แขกผู้มีเกียรติประทับใจกับสิ่งที่ได้รับ

โต๊ะจีนพงษ์เจริญ โภชนา โต๊ะจีนมาตรฐานเน้นงานบริการ คุณภาพอาหาร ความสด ความสะอาด ความอร่อย และปริมาณอาหารที่เราได้บริการแก่ลูกค้า ส่งผลทำให้ลูกค้าที่ได้รับบริการจากเราบอกต่อกัน ในเรื่องของรูปแบบการจัดงาน ทางทีมงานได้มีการปรับปรุงแก้ไขข้อบกพร่อง และพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ทำให้โต๊ะจีนของเรา พงษ์เจริญ โภชนา ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าส่วนใหญ่ ที่ได้เลือกใช้บริการโต๊ะจีน จากเรา และเรามีความยินดีที่จะรับใช้และบริการท่านด้วยความเต็มใจและจริงใจ



โต๊ะจีนจัดเลี้ยงรายการอาหารโต๊ะจีนดีดีอาหารโต๊ะจีนอาหารสูตรอาหารโต๊ะอิสลามโต๊ะจีนนครปฐมเมนูอาหาร
สินค้าแนะนำ
บทความ