โซลยัง เซรั่มหน้าเด็กเซรั่มบำรุงผิวหน้า มีส่วนช่วยลดปัญหา สิว ฝ้า กระ ช่วยให้ผิวไม่หมองคล้

฿590
ชื่อผู้ประกาศ : อ้อย

โทรศัพท์มือถือ : 089-7702566

รายละเอียดสินค้า

โซลยัง เซรั่มหน้าเด็ก

เซรั่มบำรุงผิวหน้า มีส่วนช่วยลดปัญหา สิว ฝ้า กระ ช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำ กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน เห็นผลได้เร็ว ด้วยคุณสมบัติของ Deoxy arbutin ที่มประสิทธิภาพสูงกว่า arbutin ทั่วไป แอดวานซ์ บูสเตอร์ เซรั่ม (เซรั่มหน้าเด็ก) ผ่านการจดแจ้ง จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เรียบร้อยแล้วนะจะ เลขที่จดแจ้ง10-1-5906610 มั่นใจถึงความปลอดภัยได้ 100 % โซลยัง เซรั่มหน้าเด็ก

ส่วนประกอบหลัก

สารสกัดจากมันเทศ (Wild Yam) ช่วยให้ผิวยกกระซับเต่งตึงขึ้น ฟื้นฟู และเสริมสร้างเซลล์ผิว ทำให้ผิวสดชื่นลดอาการอักเสบผิวเปล่งปลั่งกระชับ และเรียบเนียนขึ้น

สารสกัดจากข้าวโอ๊ด (Avena Sativa) ทำหน้าที่เสมือนแผ่นฟิลม์บาง ๆ เคลือบผิว ยกกระชับร่องลึก ริ้วรอยแลดูลดเลือน ใบหน้าอ่อนเยาว์เรียบเนียมมากยิ่งขึ้น

tetrahydropyranyloxy phenol สารให้ความขาวที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ป้องกันรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดผิวหมองคล้ำ ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยแห่งวัย มีประสิทธิภาพสูงกว่าอาร์บูติน 350 เท่า โคจิกแอคซิด 150 เท่า ไฮโดรควิโนน 10 เท่า ปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ระคายเคือง และเป็นพิษต่อเซลล์

ทำไมต้องใช้ โซลยัง บูธเตอร์ เซรั่ม ?

ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ ภายใน 7 วัน (วัดได้ด้วยแถบวัดสีผิว) และขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างต่อเนื่องถึงขีดสุด เมื่อใช้เป็นระยะเวลาติดต่อกันอย่างน้อย 4 สัปดาห์

ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ และบริเวณที่มีสีผิวเข้มกว่าปกติ

ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน และรูขุมขนกระชับขึ้น

ปรับสีผิวหมองคล้ำให้สม่ำเสมอ

ติดต่อเรา

Tel. 089-7702566

Email :oomsubkan@gmail.com

Line ID : Premmika_aoy

Web site: [url=http://www.deeforyou.com]www.deeforyou.com[/url]

Facebook:[url=https://www.facebook.com/botayaforyou/]www.facebook.com/botoyaforyou/[/url]

[img]http://dq.lnwfile.com/h0pjhi.png[/img]



ครีมหน้าใสครีมหน้าขาวเฮิร์บโบทาย่าครีมโบทาย่า
สินค้าแนะนำ
บทความ