โต๊ะจีน พงษ์เจริญ โภชนา

฿1000
ชื่อผู้ประกาศ : pongpun sirinarapun

เบอร์โทรศัพท์ : 089-964-8566

โทรศัพท์มือถือ : 088-336-1119

ที่อยู่ : 10/1 หมู่ 8 ต.วังตะกู อ.เมือง

รายละเอียดสินค้า

โต๊ะจีน พงษ์เจริญ โภชนา ดำเนินกิจการโดย คุณเสี้ยวฝา สิรินราพรรณ และทีมงานโต๊ะจีน ที่มีความรู้ความสามารถ ความเชี่ยวชาญในหน้าที่ประจำตัว และประสบการณ์ในงานบริการด้านการจัด เลี้ยงอาหารนอกสถานที่ หรือที่เรียกกันว่า โต๊ะจีน โดยเรามีวัตถุประสงค์ที่จะให้บริการ มอบคำแนะนำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่าน ที่มีความประสงค์ต้องการจัดเลี้ยงอาหาร ไม่ว่าจะเป็น จัดเลี้ยงโต๊ะจีน งานเลี้ยงปีใหม่ งานสังสรรค์ งานแต่งงาน งานบวช งานเลี้ยงพระ งานวันเกิด งานขึ้นบ้านใหม่ งานพิธี งานมงคลต่าง ๆ กินเลี้ยงบริษัท ฯ ฉลองรับปริญญา

โต๊ะจีน พงษ์เจริญ โภชนา มาตราฐานโต๊ะจีนนครปฐม มุ่งเน้นให้บริการลูกค้า ภายใต้นโยบายการบริการที่ได้มาตราฐานในราคาที่เหมาะสม ซึ่ง โต๊ะจีนของเรา รับรองได้ว่าไม่แพงจนเกินไป ราคาที่จ่ายสมกับคุณภาพของงานที่ท่านจะได้รับจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปริมาณหรือรสชาติของอาหารรวมถึงในเรื่อง ความปลอดภัยของผู้บริโภคความสะอาดของวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบอาหาร ความใหม่และสดของอาหารที่นำมาใช้ เนื่องจากทางร้านไม่มีการสต๊อกของ ของที่โต๊ะจีนเราใช้ จึงเป็นของใหม่และสดเสมอ

โต๊ะจีนพงษ์เจริญ โภชนา โต๊ะจีนดีดีจากนครปฐม ให้บริการเกี่ยวกับการ จัดเลี้ยง อาหารนอกสถานที่ มีเมนูอาหารมากมายหลายชนิด ให้ลูกค้าทุกท่านได้เลือกพิจารณาตัดสินใจ โดยรายการเมนูอาหาร ในเว็บไซต์โต๊ะจีนพงษ์เจริญ โภชนา เป็นราคาอาหาร ที่ลูกค้าส่วนใหญ่มักเลือกใช้บริการ โดยจะเริ่มต้นที่ เมนูอาหารโต๊ะจีนราคา 1,000 บาท และมีให้เลือกไปจนถึงรายการ เมนูอาหารโต๊ะจีนราคา 3,000 บาท

ติดต่อสอบถาม โทร 089-964-8566 (คุณฝา ดูแลโต๊ะจีน) / 088-336-1119 (เพรียว ดูแลเว็บไซต์)

หรือเยี่ยมชมผ่านเว็บไซต์ ได้ที่ www.macrocosm.website



โต๊ะจีนนครปฐมจัดเลี้ยงโต๊ะจีนบริการโต๊ะจีนอาหารโต๊ะจีนอาหารโต๊ะจีนโต๊ะจีนอร่อยๆจัดเลี้ยงอาหารโต๊ะจีนดีดีมาตราฐานโต๊ะจีน
สินค้าแนะนำ
บทความ