รับติดฟิล์มกรองแสง ฟิล์มกันความร้อน ฟิล์มปรอท และฟิล์มนิรภัย สำหรับอาคาร โรงงาน สำนักงานและที่พักอาศัย Hotline. 081-371-4036

฿60
ชื่อผู้ประกาศ : พิพัฒน์

เบอร์โทรศัพท์ : 0813714036

โทรศัพท์มือถือ : 0813714036

ที่อยู่ : ซอยพหลโยธิน 69/1

รายละเอียดสินค้า

บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสง ฟิล์มกันความร้อน ฟิล์มปรอท ฟิล์มดำกันแสง 100 %และฟิล์มนิรภัย สำหรับอาคาร โรงงาน สำนักงาน โชว์รูม บ้าน คอนโด ฯ มีสีให้เลือกไม่ว่าที่ชา ปรอท สีเทาเข้ม/อ่อน เขียวเข้ม/อ่อน ฟ้า มีให้เลือกหลายชนิดตั้งแต่ฟิล์มราคาถูกแต่มาตรฐานสูงถึงฟิล์มพรีเมี่ยมเกรดเอราคาไม่แพง เช่น ติดตั้งโดยช่างมืออาชีพ รับประกันคุณภาพ

ฟิล์มกรองแสงกันความร้อนทุกชนิดของเราป้องกันรังสี UV ได้มากกว่า 90% เพื่อปกป้องเฟอร์นิเจอร์ ต่างๆที่อยู่ภายในตัวอาคารให้คงอยู่ในสภาพเดิมได้นานขึ้น ให้ความเป็นส่วนตัว ลดแสงจ้า สบายตาเมื่ออยู่ภายใน ลดการกระจายของเศษกระจกเพราะฟิล์มจะช่วยยึดเศษกระจกไว้ ฟิล์มนิรภัยเป็นฟิล์มเนื้อหนาสามารถทนแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี เพราะฟิล์มจะช่วยยึดเศษกระจกไว้ไม่ให้แตกกระจาย เป็นการป้องกันขโมยทุบกระจกได้เป็นอย่างดี หรือป้องกันแรงกระแทกจากสิ่งของที่จะกระทบแรงๆ หรือของหล่นจากที่สูงสำหรับรถยนต์ ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเนื้อฟิล์มนิรภัย ฟิล์มคำกันแสง 100 % แสงไม่สามารถผ่านได้ และมองไม่ทะลุเหมาะสำหรับห้องมืด หรือด้านที่ร้อนจัด พิเศษสำหรับท่านที่ใช้ฟิล์มที่มีพื้นที่มาก เรามีฟิล์มราคาพิเศษมาบริการท่านพร้อมส่วนลดเพื่อบริการท่านครับ

 

สนใจติดต่อ คุณพิพัฒน์ ฝ่ายขาย

Tel. 081 371 4036

Facebook : Pat Sticker

ID Line : therocksticker

www.pat-sticker.lnwshop.com

e-mail : pipat444@gmail.com



ติดฟิล์มกรองแสงอาคารติดฟิล์มกันร้อนอาคารรับติดฟิล์มกรองแสงฟิล์มกันร้อนอาคารรับติดฟิล์มอาคารฟิล์มอาคาร
สินค้าแนะนำ
บทความ