บริษัท Avoxi Corporation ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : adminavoxi

เบอร์โทรศัพท์ : 0898829642

ที่อยู่ : Forum Tower 18Fl 184/85 Ratchadaphisek Rd., Huaykwang, Huaykwang, BKK 10310

รายละเอียดสินค้า

Avoxi Fibre Internet Service

สะดวก คุ้มค่า เต็มประสิทธิภาพที่สุดของอินเทอร์เน็ตคุณภาพ สู่สุดยอดความสำเร็จด้วย Avoxi Corporate Internet บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่เชื่อมต่อตรงกับInternet Gateway ของ CAT, INET และ KiSS Telecom ประเทศพม่า เหมาะสำหรับบริษัทธุรกิจเอกชนหน่วยงานภาครัฐ และองค์กรต่างๆ ที่ต้องการ Internet เสถียรภาพสูงสามารถเชื่อมต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่จำกัดปริมาณข้อมูลที่รับ-ส่ง อีกทั้งยังรับประกันขนาด Bandwidth ที่ใช้งานทั้งในและต่างประเทศ โดยใช้ Media Provider ของ Symphony และ Interlink ซึ่งมีวงจร Fibre Cable อยู่ทั่วประเทศไทย

Wintel-IPPBX Cloud Solution

Wintel-PBX เป็น Solution ที่ทาง Avoxi ได้ทำการพัฒนากันขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และได้มีการ Develop Features การใช้งานต่างๆ โดยทีม Software House ของ Avoxi เอง ทำให้ Wintel-PBX มี Features ที่ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้มากกว่าระบบโทรศัพท์ IP ของผู้ให้บริการรายอื่นทั่วๆ ไป ซึ่งไม่สามารถที่จะผลิต Features ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้มากนัก และอีกทั้งเรื่องค่าใช้จ่าย ที่จะประหยัดลงได้อีกมาก หลังจากที่ลูกค้าได้ทำการใช้งานระบบ Wintel-PBX ซึ่งเกิดจาก Solution ที่ช่วยในการ Save ค่าโทรต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น GSM Gateway, SIP Provider หรือ Call Policy เป็นต้น

ทำไมต้อง Avoxi Fibre Internet Service

มีการรับประกันปริมาณการใช้งาน Bandwidth ทั้งในและต่างประเทศและมีระบบกราฟ MRTG แสดงปริมาณการใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง

ให้บริการและคำปรึกษาโดยทีมงานมืออาชีพ ด้วยความใส่ใจ ตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะกับลูกค้า

- กลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่

- ธุรกิจ SME

- สถาบันการศึกษา

- สถาบันการเงิน

- องค์กรภาครัฐ/รัฐวิสาหกิจ

Save Cost

Wintel-PBX ลดค่าใช้จ่ายได้อย่างไร?

1. ลดค่าใช้จ่ายค่าโทรศัพท์ : สามารถลดค่าใช้จ่ายค่าโทรศัพท์สำหรับสายนอกภายในประเทศ ไม่ว่าจะเป็นหมายเลข 02, หมายเลขต่างจังหวัด, หมายเลขโทรศัพท์มือถือ หรือแม้กระทั่งหมายเลขต่างประเทศ โดย Integrate ระบบ Wintel-PBX กับระบบ Wintel Telco VoIP Provider (สามารถเสนอรวมเป็น total solution ได้) ด้วย solution เหล่านี้จะช่วยลดค่าใช้จ่ายค่าโทรศัพท์ขององค์กรได้อย่างมีนัยสำคัญ

2. การโทรระหว่างสาขาไม่มีค่าใช้จ่าย: พนักงานระหว่างสาขาสามารถโทรหากันได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่าน WAN Connection ระหว่างสาขาขององค์กร

3. ไม่มีค่าใช้จ่ายเมื่อโทรเข้ามายังเบอร์ภายในขององค์กรไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก: ขอเพียงมี Internet Connection พร้อมกับเครื่องโทรศัพท์ IP-Phone หรือ Soft-Phone ในเครื่อง Laptop หรือ Smart Phoneพนักงานสามารถโทรมายังเบอร์ภายในขององค์กรโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ แม้ว่าอยู่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

4. โทรจากต่างประเทศมายังหมายเลขภายในประเทศ: ยกตัวอย่างเช่น พนักงานซึ่งเดินทางไปญี่ปุ่นต้องการโทรกลับมายังหมายเลขของลูกค้าที่กรุงเทพฯ โดยผ่านระบบ Wintel-PBX ขององค์กร ค่าโทรศัพท์ที่เกิดขึ้นจะเป็นค่าโทรภายในประเทศระหว่างองค์กรกับหมายเลขลูกค้าเท่านั้น

5. ลดค่าใช้จ่ายในส่วนของ Infrastructure : ระบบ Wintel-PBX ทำงานอยู่บ้านระบบ LAN ขององค์กรโดยโทรศัพท์จะเชื่อมกับสาย LAN หรือ WiFi ดังนั้นองค์กรจึงไม่มีค่าใช้จ่ายในส่วนของการเดินสายโทรศัพท์ (RJ-11) ไปยังโต๊ะพนักงาน

6. ลดค่าใช้จ่ายในการขยายคู่สาย : ระบบ Wintel-PBX สามารถทำการขยายคู่สายภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงกว่าระบบ ตู้ PBX แบบ Analog มาก โดยไม่จำเป็นต้องเพิ่ม card สายใน (Extension card) ที่มีราคาสูงและเป็นสาเหตุทำให้ตู้ PBX เต็ม อีกทั้งไม่มีค่าใช้จ่ายในส่วนของ License สำหรับการขยายคู่สายอีกด้วย

7. ลดค่าใช้จ่ายในการดูแลระบบ: ไม่จำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายในส่วนของช่างโทรศัพท์อีกต่อไป เพราะระบบ Wintel-PBX เป็นระบบ IP-Telephony ดังนั้นจึงสามารถดูแลและบริหารจัดการได้ด้วย IT admin ขององค์กร

Avoxi Corporation Co., Ltd.

Forum Tower 18Fl 184/85 Ratchadaphisek Rd.,

Huaykwang, Huaykwang, BKK 10310

Call Center : 662-408-6271

Email : sales@avoxi.co.th

URL: www.avoxi.co.th



อินเทอร์เน็ตavoxi
สินค้าแนะนำ
บทความ