รับติดฟิล์มกรองแสงสำหรับอาคารโดยตรง ฟิล์มติดกระจก ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มติดกระจกเรือ ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น ฟิล์มสำหรับไล่แมลงในโรงงาน และ รับติดตั้งผ้าม่านทุกช

฿30
ชื่อผู้ประกาศ : เก๋

เบอร์โทรศัพท์ : 028897350

โทรศัพท์มือถือ : 0817359512

ที่อยู่ : จตุจักร

รายละเอียดสินค้า

รับติดตั้งฟิล์มกรองแสงสำหรับอาคารโดยตรง ฟิล์มสำหรับติดกระจก ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มสำหรับติดกระจกเรือ ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น สติ๊กเกอร์ฝ้าขาวขุ่น ฟิล์มสำหรับไล่แมลงในโรงงาน ฟิล์มตกแต่งอาคารเพื่อความสวยงามทั้งภายในและภายนอกอาคาร มีฟิล์มให้เลือกหลายแบบ หลายยี่ห้อ เช่น 3M , ลามิน่า ,

ไฮคูล , วีคูล , สมาร์ทเทค , เอ็กซ์การ์ด , มาสเตอร์คูล , ดูป๊อง , มีจำหน่ายทั้งแบบขายปลีกและแบบขายส่ง หรือจะซื้อเป็นม้วนหรือตัดแบ่งขายก็มี

และ มีบริการติดตั้งให้ด้วย พร้อมคำแนะนำการติดตั้งให้ฟรีในกรณีที่ลูกค้าสนใจจะติดตั้งฟิล์มกรองแสงเอง

และยังรับติดตั้งผ้าม่านทุกชนิดตัดเย็บเอง ฟรีค่าเย็บ และค่าติดตั้ง มีหลายแบบเช่น ม่านจีบ ม่านตาไก่ ม่านม้วน ม่านหลุยส์ ม่านแป๊บ ม่านปรับแสง มู่ลี่ ฉากกั้นห้อง พรมปูพื้น กระเบื้องยาง พื้นไม้ลามิเนต มุ้งลวด เหล็กดัด กระจกอะลูมิเนียม มีตัวอย่างให้เลือกมากว่า 100 แบบและมีบริการวัดพื้นที่ประเมินราคาหน้างานฟรีและนำตัวอย่างไปให้ดูฟรี ทุกเขตพื้นที่น่ะค่ะ

" ทดลองติดตัวอย่างฟิล์มกรองแสงติดอาคารฟรี "

เหตุผล 10 ข้อที่หลายคนเลือกติดฟิล์มกรองแสงอาคารกับจิรายุฟิล์มและผ้าม่าน ( 2015)

1. ติดตั้งเสร็จแล้วอุณหภูมิในห้องลดลงรู้สึกเย็นเห็นผลทันที

2. สามารถลดความร้อนจากแสงแดดได้มากและป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลต (UV 99 % ) ซึ่งเป็นอันตรายต่อผิวหนังและดวงตา ให้ความรู้สึกสบายตาเวลามองออกไปภายนอก

3. ลดการเกิดฝุ่นซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดเป็นโรคภูมิแพ้

4. ปกป้องเฟอร์นิเจอร์ที่คุณรักจากแสงแดดทำให้มีอายุการใช้งานที่ยืนยาว เฟอร์นิเจอร์จะไม่ซีดไว ผ้าม่านราคาแพงจะไม่ซีด พื้นไม้จะไปบวมพอง

5. ประหยัดค่าไฟภายในบ้านเพราะเครื่องปรับอากาศจะไม่ทำงานหนักอีกต่อไป

6. ช่วยลดการแตกกระจายของเศษกระจกหากเกิดอุบัติเหตุขึ้น กระจกจะไม่แตกกระจายลงมาช่วยยึดเกาะกระจก เหมาะสำหรับบ้านที่มีเด็กเล็ก

7. เพิ่มความสวยงามให้กับตัวอาคารและที่พักอาศัยเพราะฟิล์มอาคารมีหลายสีให้เลือกมากมาย สามารถเลือกให้เข้ากับตัวบ้านท่านได้

8. มีฟิล์มหลายแบบ ทั้งแบบใส ซึ่งเหมาะกับร้านค้าหรือโชว์รูมสินค้าเพื่อโชว์สินค้า แต่ก็สามารถลดความร้อนได้ดี หรือแบบวันเวย์ซึ่ง คนภายนอกไม่สามารถมองเข้ามาในภายในอาคารได้ให้ความเป็นส่วนตัวไม่ต้องใช้ม่านในเวลากลางวัน

9. กับประสบการณ์ทำงานที่มีมากกว่า 10 ปี เริ่มต้นธุรกิจตั้งแต่ปี 2545 ? ปีปัจจุบัน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าติดกับช่างที่มีประสบการณ์โดยตรงกล้ารับประกันผลงานการติดตั้ง สินค้าของเรามีใบรับประกันผลงานการติดตั้ง 2 ปี และรับประกันตัวสินค้า 7-10 ปี มีใบรับประกันให้หลังจากการติดตั้ง

10 .ข้อสำคัญราคาถูกกว่าที่อื่นแน่นอน เราเริ่มต้นราคาเพียง 30 บาทต่อตารางฟุต พื้นที่เยอะมีส่วนลดเพิ่มให้อีก ราคาถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

>> สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ <<

โทรเบอร์ออฟฟิศ : 02 - 889-7350 ( ในเวลาทำงาน )

โทรเบอร์แฟกซ์ : 02 - 889-7315

โทรเบอร์มือถือ : 081-7359512 ( ได้ตลอดเวลา / AIS )

ID LINE : 0817359512

E-MAIL : jirayu_pradubyon@hotmail.com

แฟนเพจ : จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน ( 2015)

เวปไซด์ : www. ฟิล์มอาคาร. Com



อลูมิเนียมฟิล์มฝ้าขาวขุ่นวอลล์เปเปอร์ฟิล์มกรองแสงผ้าม่านราคาถูกสติ๊กเกอร์ติดกระจกฟิล์มติดกระจกเรือฟิล์มกันความร้อนกระเบื้องยางฟิล์มนิรภัย
สินค้าแนะนำ
บทความ