รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ยาลดน้ำหนัก รักษาสิว ผิวขาว โดยโรงงานอาหารเสริมมาตรฐานจีเอ็มพี รับผลิต OEM อาหารเสริมและสร้างแบรนด์อาหารเสริมให้กับลูกค้า

฿200000
ชื่อผู้ประกาศ : infonutrimax

เบอร์โทรศัพท์ : 021782427

โทรศัพท์มือถือ : 0982146661

ที่อยู่ : ถ.กิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

การติดต่ออื่นๆ : LINE : Nutri-max

รายละเอียดสินค้า

รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ยาลดน้ำหนัก รักษาสิว ผิวขาว โดยโรงงานอาหารเสริมมาตรฐานจีเอ็มพี รับผลิต OEM อาหารเสริมและสร้างแบรนด์อาหารเสริมให้กับลูกค้า

โรงงาน นูทริ-แมกซ์ คอร์ปอเรชั่น เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักและอาหารเสริมสำหรับผิวขาว, รักษาโรคทุกชนิดซึ่งได้รับมาตรฐานระดับสากล รับผลิตและส่งออกอาหารเสริมทุกชนิดพร้อมขึ้นทะเบียนเลขอย. และใบส่งออกอย่างถูกต้อง

บริการของเราคือให้บริการด้านคำปรึกษาในการลงทุนเป็นเจ้าของแบรนด์และรับผลิตอาหารเสริม OEM ตามความต้องการของลูกค้า พร้อมขึ้นทะเบียนเลขอย.

บริการด้านข้อมูลและการให้คำปรึกษาในผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

โรงงานรับผลิตอาหารเสริม นูทริ-แมกซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ นักเคมีและผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย บริการให้คำปรึกษาฟรี เพื่อให้สร้างความมั่นใจและเห็นแนวทางด้านการตลาดก่อนตัดสินค้าสั่งผลิตสินค้า

รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักทุกชนิด ในจำนวนเริ่มต้นเพียง5,000เม็ดขึ้นไป

สูตรลดน้ำหนักของเรานั้นเป็นสูตรที่พัฒนามาจากผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนการและการลดน้ำหนักที่ถูกต้องรับรองโดยสภาบันนูทริ-แม็กซ์ เยอรมัน ในทุกสูตรของผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักเรามีสูตรที่ใช้รักษาผู้ที่ทานยาลดน้ำหนักและมีอาการ Yo-Yo การดื้อยาเป็นต้น

สูตรลดน้ำหนักของเราไม่มียาและสารเคมีเป็นส่วนประกอบ

สูตรลดน้ำหนักของเราเข้มข้นและใน 1 เม็ดแคปซูลของเราจะมีความเข้มข้นสูงเท่ากับ 3 เม็ดเมื่อเทียบเท่ากับโรงงานอื่น และเห็นผลเร็วมากและสามารถลดน้ำหนักได้อย่างถาวร

ติดต่อและสอบถามรายละเอียดได้ที่

บริษัท นูทริ-แมกซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

http://www.nutrimax-corporation.com/?id=oem-about-business-th.html.

เลขที่ 12/31 หมู่ 5 ซอยกิ่งแก้ว 44 ถนน กิ่งแก้ว

ตำบล ราชาเทวะ อำเภอ บางพลี จังหวัด สมุทรปราการ 10540

โทรศัพท์ 02 178 2427 แฟกซ์ 02 178 2428

E-Mail : nutrimax-corp@hotmail.com

มือถือ 098 214 6661 LINE : Nutri-max



อาหารเสริมลดน้ำหนักสูตรลดน้ำหนักสร้างแบรนด์อาหารเสริโรงงานอาหารเสริมมาตรฐานจีเอ็มพีรับผลิตอาหารเสริมโรงงานผลิตอาหารเสริมยาลดน้ำหนักอาหารเสริมลดน้ำหนักถาวร
สินค้าแนะนำ
บทความ