2889 เหรียญพระแก้วมรกต วัดอนงค์ ปี 2497 เนื้อเงิน กระหลั่ยทอง ห่วงบนเชื่อมเก่า 18

฿1000.00
รายละเอียดสินค้า

เหรียญพระแก้วมรกต สมเด็จนวม วัดอนงค์

'เหรียญพระแก้วมรกต' และ 'พระใบมะขาม' นั้น สมเด็จพระพุฒา จารย์ (นวม) ได้รวบรวมเนื้อเงินโบราณ จากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เงินพดด้วงสมัยกรุงศรี อยุธยา เครื่องใช้ในราชพิธีต่างๆ แผ่นยันต์ แผ่นจาร โลหะธาตุที่เป็นมงคล
ตะกรุดเก่า พระบูชา ทุกสมัยที่ชำรุดเสียหาย นำมาหล่อหลอมแล้วรีดจารอักขระหลายครั้ง

จากนั้นนำมาสร้างเป็น 'เหรียญพระแก้วมรกต' และ 'เหรียญ ใบมะขาม' มีอานุภาพพุทธคุณเข้มขลัง บูชาพกพาอาราธนาติดตัว สมความปรารถนาเหมือนมีแก้วสารพัดนึกอยู่ติดตัวตลอดเวลา ว่ากันว่าพุทธ คุณครอบจักรวาล
แคล้วคลาดปลอดภัย ป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันคุณไสย ป้องกันลมเพลมพัด ป้องกันเสนียดจัญไร เดินทางแคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายต่างๆ ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม

ถึงคราวคับขันให้นำเหรียญพระแก้ว มรกต หรือเหรียญใบมะขาม ใส่ในน้ำจุดธูปเทียน ดอกไม้ บูชาพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เหล่าทวยเทพเทวดา ทุกชั้น ทุกวิมาน ทุกสถานที่ อธิษฐานในสิ่งที่ท่านปรารถนาทำเป็นน้ำพระพุทธมนต์อาบดื่มกิน
ป้องกันโรคภัยไข้เจ็บ ทำให้ท่านมีอายุยืนยาวนาน พระแก้วมรกต

ข่าวว่าพระชุดนี้ มีศิษย์สายสมเด็จพระพุฒาจารย์ (นวม) เก็บรักษาไว้มีจำนวนไม่มาก ทั้งเหรียญเนื้อเงิน และใบมะขามเนื้อทองทิพย์ พระแก้วมรกต ทั้งหมดอยู่ในสภาพเดิมๆ สวยคมชัดทุกองค์
อย่างเช่น เหรียญพระแก้วมรกต เนื้อเงิน เลื่อยขอบข้าง และใบมะขามพระแก้วมรกต เนื้อทองทิพย์ วัดอนงคาราม กรุงเทพฯ ระบุชัดจัดสร้างเมื่อปีพ.ศ.2497 โดยสมเด็จพระพุฒาจารย์ (นวม)



ขัวร์พระ.คอมwww.surepra.com
สินค้าแนะนำ
บทความ