สุดยอด ระบบเงินเดือน

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : sittelecomphuket

เบอร์โทรศัพท์ : 0950398821

โทรศัพท์มือถือ : 0950398821

รายละเอียดสินค้า

เป็นสุดยอดระบบเงินเดือน พัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานมากที่สุด ประยุกต์ใช้งานได้ทุกประเภทกิจการ และ เป็นลูกมือที่ไว้ใจได้ ทำงานได้ถูกต้องแม่นยำ ครบถ้วนเรื่องฟอร์มเอกสารต่าง ๆ ที่ต้องการนำส่ง กรมสรรพากร, ประกันสังคม, กองทุนทดแทน, รายงานของกรมแรงงาน, รวมทั้งเอกสารที่เชื่อมโยงในบริษัท เช่น ใบจ่ายเงินเดือน,รายงาน ประเมินพนักงาน ,รายงานต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องวิเคราะห์พร้อมกราฟเปรียบเทียบ อำนวยความสะดวกในการเตรียมข้อมูลของ ภ.ง.ด 1,ภ.ง.ด.1ก, ภ.ง.ด.91 ในรูปแบบของดิสก์เก็ต และรองรับการส่งข้อมูลผ่าน Internet เพื่อนำส่งกรมสรรพากร และสถาบันการเงินที่ดูแล กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

PR : Payroll ระบบเงินเดือนค่าแรงพนักงาน สุดยอดระบบเงินเดือนรับประกันความมั่นใจ 100% พัฒนาเพื่อตอบสนองความสะดวกสบาย และความต้องการผู้ใช้งานมากที่สุดประยุกต์ใช้งานได้ทุกประเภทกิจการ

TM : Time Attendance ระบบประมวลผลเวลาทำงาน อ่านข้อมูลจากเครื่องรูดบัตรและเครื่องอ่านลายนิ้วมือได้ทุกยี่ห้อ บริหารควบคุมเวลาเข้า ? ออกพนักงานอย่างอัตโนมัติทุกเงื่อนไข เช่น มาสาย กลับก่อน ทำล่วงเวลา คำนวณและโอนข้อมูลไปยังระบบเงินเดือน เพื่อลดขั้นตอนการบันทึกและคำนวณข้อมูลของฝ่ายบุคคล



สินค้าแนะนำ