โปรแกรมระบบร้านอาหาร ใช้งานง่าย

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : sittelecomphuket

รายละเอียดสินค้า

ถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้ง่าย สะดวกและสวยงาม สามารถใช้ร่วมกับจอTouch Screen โดยระบบของโปรแกรมจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ระบบ คือ BackOffice , Cashier และ TakeOrder ทุกระบบถูกออกแบบมาให้สามารถตอบสนองความต้องการมากที่สุด โดยคำนึงถึงหลักความเป็นจริงที่ พนักงานต้องใช้งานสะดวกไม่วุ่นวาย และทำงานได้รวดเร็ว ไม่มีข้อผิดพลาด ในตัวโปรแกรมยังมี ระบบรายงานต่างๆให้เราเลือกใช้งานได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นด้านการขายสินค้า ด้านข้อมูลการซื้อเข้า หรือข้อมูลสต็อกสินค้า โดยเราสามารถกำหนดขอบเขตข้อมูลที่เราต้องการดูได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นช่วงวัน ช่วงเดือน จนถึงทั้งปี

?#?TakeOrder? ระบบสั่งอาหาร

ระบบสั่งอาหาร เป็นระบบที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้พนักงานบริการสามารถสั่งอาหารได้สะดวก โดยไม่ต้องวิ่งรับส่งรายการสั่งอาหารเอง โดยระบบนี้จะทำหน้าที่เป็นตัวกลางให้พนักงานมาสั่งอาหารที่จุดนี้ โดยระบบจะทำการส่งข้อมูลไปอัพเดทที่ ฐานข้อมูลและ ส่งข้อมูลรายการอาหารไปยังครัว หรือบาร์ต่างๆ ตามที่เรา เซ็ทค่าเอาไว้อัตโนมัติ ซึ่งเราสามารถกำหนดจุดที่จะส่งข้อมูลไปยังเครื่องพิมพ์ ได้มากถึง 5 จุดด้วยกัน

?#?Cashier? ระบบการรับชำระเงิน

ออกแบบให้สามารถรองรับการใช้งานกับจอ TouchScreen ได้ใช้งานง่าย สามารถสั่งอาหารเองได้ ในกรณีที่จุดสั่งอาหารมีปัญหา สามารถพิมพ์ใบสรุปค่าอาหาร ยกเลิกรายการอาหาร ย้ายโต๊ะ ยกเลิกโต๊ะ และสามารถรับชำระเงินได้มากถึง11 รูปแบบ ทั้งเงินสด บัตรเครดิต คูปอง ฯลฯ

?#?Run? Time Designer คือ ระบบออกแบบเอกสารต่างๆที่เราสามารถสร้างเองได้ เช่น ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีทั้งแบบเต็มรูปและ แบบอย่างย่อ โดยในโปรแกรมสามารถออกแบบเอกสารได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้เต็มที่ และสามารถออกแบบให้ใช้งานกับเครื่องพิมพ์ได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องพิมพ์แบบ Inkjet ,Laser ,Slip

?#?Report? System คือระบบการรายงานข้อมูลด้านต่างๆ ของโปรแกรม ทั้งการขายสินค้า ข้อมูลสต็อก การซื้อสินค้าเข้าร้านรวมไปถึง รูปแบบการรับเงิน จำนวนเงินยอดขายในแต่ละวัน โดยโปรแกรมจะจัดเก็บข้อมูลเหล่านี้ไว้ โดยเราสามารถเรียกดูได้ผ่านระบบรายงานที่มีอยู่ในโปรแกรม ซึ่งเราสามารถกำหนดขอบเขตข้อมูลที่เราจะดูได้ ทั้งวัน เวลา หรือดูเฉพาะสินค้านั้นๆ โดยระบบยังสามารถดูได้ละเอียดถึงการรับชำระเงินในแต่ละช่วงเวลาอีกด้วย ทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบข้อมูล จำนวนเงินที่เข้า-ออก ในแต่ละวัน โดยรายงานเกือบทั้งหมดสามารถโอนข้อมูลไปยังไฟล์ Excel ได้อีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

sit telecom phuket

ผู้นำด้านระบบ Security solution เพื่อคนไทย

www.sttelecomphuket.com

Facebook.com/sittelecomphuket

076-522-213 , 086-4765709 สำนักงานใหญ่ สาขานาคา

076-688-833 , 095-0398821 สาขาเกาะแก้ว



สินค้าแนะนำ
บทความ