ISE Cosmetics New Item 2016: Spring Collection ?Tulip Mania สัมผัสใหม่แห่งสีสัน?

฿1208
ชื่อผู้ประกาศ : ISE Cosmetics

เบอร์โทรศัพท์ : 025406263

ที่อยู่ : บริษัท คอสก้า คอสเมติก จำกัด

รายละเอียดสินค้า

อัพเดทเทรนด์ใหม่ล่าสุดกลางปี 2016 กับเครื่องสำอางไอเทมใหม่ Spring Collection : Tulip Mania สัมผัสใหม่แห่งสีสัน จากแบรนด์ ISE Cosmetics ที่มีทั้งเมคอัพโฉมใหม่และเมคอัพนวัตกรรมใหม่ การันตีคุณภาพมาเอาใจแฟนๆ! รับรองว่าสาวกเมคอัพเลิฟเวอร์จะต้องชื่นชอบในความสวยสดใสกับสีสันของเมคอัพใหม่ล่าสุด ในราคาสบายกระเป๋าอย่างแน่นอน

สวยครบรสตอบโจทย์สาวทุกวัย โดดเด่นด้วยความงดงามที่ไม่ใช่แค่เพียงภาพที่เห็นแต่ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมคุณภาพเยี่ยม เหมาะสำหรับหญิงสาวที่รักการแต่งหน้า และไม่ลืมที่จะดูแลผิวหน้า ที่มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามมีสไตล์และสร้างความสะดวกสบายในการใช้งานให้กับสาวๆ

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสุด ร่วมเฉลิมฉลองวันแม่ เฉพาะในช่วงเดือนสิงหาคม 59 กับ Tulip Mania Set สวยครบเซ็ทกับแพ็คเกจสุกเก๋ พิเศษสุด!! ราคาเพียง 1,208 บาท จากปกติ 1,321 บาท ประกอบด้วย

1.ISE Eyeshadow Palette เนื้อสัมผัสนุ่มเกลี่ยง่าย เบลนด์สีอายแชโดว์ได้กลืนเรียบไปกับผิว ติดทนนาน มีให้เลือกหลากสีทั้งแบบเนื้อแมตต์และเนื้อที่ผสานชิมเมอร์ให้คุณครีเอทลุคได้ในทุกๆโอกาส เนื้อแน่นไม่เป็นฝุ่น ดวงตาเปล่งประกาย เลือกเฉดสีโดนใจคุณ กับ 4 เฉดสี ราคา 295 บาท

2.ISE Primer ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ และรูขุมขนดูตื้นขึ้น รวมถึงช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน เนื้อเป็นครีมเกลี่ยง่าย ลดปัญหาแป้งตกล่องได้ เลือกให้เหมาะกับผิวหน้ากับ 4 โทนสี ราคา 399 บาท

3.ISE Tulip Mania Lipstick เนื้อเนียนบางเบา เม็ดสีแน่น ไม่ตกร่อง ติดทนนาน โดยไม่ทำให้ริมฝีปากแตกแห้ง สีใหม่ล่าสุดมีให้เลือกหลากสีทั้งสีแซ่บและสีโทนนู้ด ถึง 10 เฉดสี ราคา 229 บาท

4.ISE Concealer Stick เกลี่ยแล้วกลืนเข้ากับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยอำพรางจุดบกพร่องต่างๆบนใบหน้าทั้งจุดด่างดำ รอยคล้ำ รอยสิว ให้ผิวเนียนสวยราวกับผิวที่ปราศจากรองพื้น ปกปิดเนียนเรียบ ไม่เป็นคราบ ให้ลุคผิวหน้าที่ดูกระจ่างใสแบบธรรมชาติ มีให้เลือกถึง 3 แบบสีผิว ราคา 199 บาท

5.ISE Duo Precise Liner "สวยจบ...ครบในหนึ่งเดียว" กับดินสอเขียนคิ้วที่เป็นเนื้อครีมแบบออโต้ และอายไลน์เนอร์ เขียนง่ายลื่นมือ ให้สีที่ชัดเจน ติดทนนาน ดูเป็นธรรมชาติไม่หลอกตา มี 4 เฉดสี ราคา 199 บาท

เรียกว่าเต็มอิ่ม เต็มอารมณ์ และได้แรงบันดาลใจอย่างสุดๆ สมกับคำว่า ?Miracle Cosmetics ความงามเหนือมายา ออร่าเปล่งประกาย? ด้วยความสดใสของสีสัน พร้อมส่วนผสมที่ดีต่อสภาพผิว ให้แฟนๆได้ครีเอทลุคสวยในเดือนแห่งความสุขได้ไม่มีซ้ำ เตรียมตีตลาดเครื่องสำอางที่ตอบโจทย์สาวๆ ด้วยคุณภาพผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ดีไซน์สวยงาม เตรียมสนุกกับการแต่งหน้าได้แล้วที่ Eveandboy , Stardust , Ogenki ทุกสาขาและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามรับข้อมูลพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vcoska.com

หรือร่วมติดตาม Fanpage พร้อมร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/ISE.Cosmetics

บริษัท คอสก้า คอสเมติก จำกัด (Coska Cosmetics Co.,Ltd.) เป็นผู้นำเข้าและขายส่ง เครื่องสำอางทุกชนิด อาทิเช่น ลิปสติก (Lipstick), ลิปกลอส (Lip Gloss), ปัดแก้ม (Blusher), ทาตา (Eyeshadows) , ดินสอเขียนคิ้ว(Eyebrow) , อายไลเนอร์ (Eyeliner) , มาสคาร่า (Mascara) , รองพื้น (Foundation) , แป้ง (Powder) , ขนตาปลอม (Eyelash) , Makeup และ Accessories ต่างๆนานาชนิด

ISE BY COSKA COSMETICS เปิดรับตัวแทนจำหน่ายและรับสมัครตัวแทนจำหน่ายสินค้าทั่วประเทศไทย

สนใจรับรายละเอียดผลิตภัณฑ์ต่างๆติดต่อได้ที่ 02-540-6263 ต่อ 1312



SpringTulipeyeshadowCollectionเครื่องสำอางconcealereyelinerprimerManialipstick
สินค้าแนะนำ
บทความ