แว่นตาว่ายน้ำขอบยางซิลิโคนอย่างดีสุดนุ่ม ปรับสายง่ายที่สุดที่เคยมีมา!! ของแท้ Made in Italy, สำหรับน้อง 3 - 6 ขวบ ยี่ห้อ Aqua Sphere

฿645
ชื่อผู้ประกาศ : ฝน

โทรศัพท์มือถือ : 0935415459

รายละเอียดสินค้า

แว่นตาว่ายน้ำขอบยางซิลิโคนอย่างดีสุดนุ่ม ปรับสายง่ายที่สุดที่เคยมีมา!! ของแท้ Made in Italy, สำหรับน้อง 3 - 6 ขวบ ยี่ห้อ Aqua Sphere

แว่นตาว่ายน้ำกรอบเล็กดีไซส์โดยผู้เชี่ยวชาญเหมาะสำหรับน้องที่เริ่มว่ายน้ำหรือเด็กเล็กเนื่องจากตัวแว่นจะไม่ใหญ่มาก ขอบยางนุ่มมากแนบชิดใบหน้าทำให้น้ำไม่ไหลเข้าแว่นขณะเล่นน้ำ ไม่ต้องปวดหัวกับการปรับสายแว่นเพียงแค่ดึงปุ่มข้างๆเลนส์เบาๆก็สามารถปรับสายเข้าออกได้อย่างง่ายดาย

คุณสมบัติพิเศษของแว่นตาว่ายน้ำยี่ห้อ Aqua Sphere

* เลนส์ป้องกันแสง UVA และ UVB ได้ 100%

* เลนส์เคลือบพิเศษลดการเกิดฝ้าและรอยขีดข่วน

* ปรับสายแว่นง่ายดาย

* ไม่ต้องกังวลเรื่องสายแว่นบิดเป็นเกลียว

* ทำมาจากซิลิโคนอย่างดี ไม่ทำให้เกิดการระคายผิว (เหมาะสำหรับน้องที่แพ้ยางลาเท็ซ lalex)

หมายเหตุ? แว่นตาทุกรุ่นมีกล่องพลาสติกใสใส่มาให้ค่ะ แต่เนื่องจากระหว่างการขนส่งนำเข้าทำให้ตัวกล่องที่เป็นพลาสติกใสด้าานหน้าเป็นรอย ขออภัยล่วงหน้ามา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

The Moby Kid swim goggle from Aqua Sphere is a starter goggle for children that comes in a one piece moulded construction with a comfortable, leak resistant seal and easy adjust buckles. This lovely kids goggle will give excellent comfort and clear vision for children up to approx 8 years.

Features

Age Range - up to approx 6 years.

100% UVA and UVB protection

Scratch-resistant coating

Anti-fog coating

Flat, Plexisol lens starter gog

Easy-adjust system

**************************

แว่นตาว่ายน้ำยี่ห้อดัง Aqua Shpere ผลิตในประเทศอิตาลี เป็นแว่นตาว่ายที่นิยมมากในหมู่นักกีฬา นักไตรกีฬา บริษัทได้ร่วมมือกับนักกีฬาโอลิมปิก 4 สมัย Amanda Beard และแชมป์ไตรกีฬา Faris al Sultan ในการออกแบบว่ายตาว่ายน้ำและอุปกรณ์ต่างๆสำหรับนักกีฬา บริษัทยังได้เป็นผู้ผลิตให้กับแบรนด์ Michael Phelps นักกีฬาว่ายน้ำชาวอเมริกัน ผู้ได้รับเหรียญรางวัลโอลิมปิก 22 เหรียญ

มี 3 สีให้เลือก

ราคา 645 บาท

(ค่าส่ง 30 บาท ซื้อครบ 1000 บาทฟรีค่าส่ง)

สามารถสั่งซื้อโดยการ save ภาพสินค้า และส่งมาที่

** FB inbox: https://www.facebook.com/messages/TottyBooks

** Line ID: tottybooks

** Email: tottybooks@yahoo.com

หรือชมสินค้าทั้งหมดได้ที่ www.TottyBooks.com



สินค้าแนะนำ
บทความ