ไมโครแคปซูล สมุนไพรไล่ยุง บาริแคร์ ธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์

฿3900
ชื่อผู้ประกาศ : ่jai Phanit

โทรศัพท์มือถือ : 0945392469

ที่อยู่ : บางใหญ่

การติดต่ออื่นๆ : Line:jaiphanit

รายละเอียดสินค้า

ไมโครแคปซูล สมุนไพรไล่ยุง บาริแคร์ ธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์

? น้ำยาไล่ยุง บาริแคร์ (Barricare) เป็น วิธีไล่ยุงแนวใหม่ ภายใต้ นวัตกรรม Polymer Assisted Sustained And Release หรือ PASAR (ทั่วโลกมีผู้พัฒนา 3 บริษัท ในอเมริกา ยุโรป และหนึ่งเดียวในเอเชียคือบริษัท บาริแคร์) เป็นเทคโนโลยีใหม่ ที่เก็บกักสารระเหยที่สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ให้อยู่ในรูปของอนุภาคระดับไมโคร เก็บไว้ในไมโครแคปซูล จึงทำให้ระเหยช้าลง คงคุณภาพ จึงออกฤทธิ์ได้เต็มที่ และประสิทธิภาพสูงกว่าผลิตภัณฑ์ไล่ยุงชนิดอื่น

? ผลงานค้นคว้าวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ไทย ภายใต้การสนับสนุนจากสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)

? ผ่านการทดลองทางคลีนิค(Clinical Test) รับประกันความปลอดภัย ปราศจากสารตกค้าง และยาฆ่าแมลง ใช้ได้กับ ทุกเพศ ทุกวัย รวมทั้ง เด็กเล็ก คนป่วย หรือ คนชรา

? สกัดจากสมุนไพรไล่ยุง 3 ชนิด คือ น้ำมันหอมระเหยจากตะไคร้หอม ยูคาลิปตัส และ ลาเวนเดอร์ ธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ปราศจากสารเคมี มีกลิ่นหอมธรรมชาติ บริสุทธิ์ ให้ความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลาย

? นอกจาก ออกฤทธิ์ป้องกัน ยุงกัด แล้ว งานวิจัยทางการแพทย์ พบว่าสมุนไพรเหล่านี้ ยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต สร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยกระตุ้นสารสื่อประสาท ป้องกันการติดเชื้อจากแบคทีเรียบางชนิด ป้องกัน สภาวะไมเกรน และการคัดจมูกจากไข้หวัด และช่วยในการบรรเทาโรค ที่เกิดจากระบบทางเดินหายใจได้อีกด้วย

? เพิ่มรัศมีการไล่ยุงให้ได้วงกว้างและมีทิศทาง ด้วยเครื่องไล่ยุง-ฟอกอากาศ ระบบ ULTRASONIC ดีไซน์ทันสมัย มีรีโมทคอนโทรล พร้อมระบบตั้งเวลา เติมน้ำได้ 1-3 ลิตร หมอกละเอียดอ่อนบางเบานุ่มเย็น ปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อน้ำหมด

? ประหยัด คุ้มค่า ใช้ยากันยุง เพียงเล็กน้อย ผสมลงไปในน้ำ ออกฤทธิ์ได้นาน 2 วัน น้ำยา 1 ขวดใช้ได้ถึง 3 เดือน

? ใช้ได้ทั้งภายในอาคารบ้านเรือน คอนโดมิเนียม โรงแรม โรงพยาบาล โรงเรียน และภายนอกอาคาร ในสวน ร้านอาหาร กองถ่ายทำ แคมปิ้ง หรือ สถานที่ทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ

? เครื่องพร้อมน้ำยา1ขวด ขนาด 30 มล. ราคา 3,900 บาท รวมค่าส่ง EMS

สนใจ สอบถามรายละเอียดทั้งขายปลีก ขายส่ง และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 094 539 2469 , 095 252 4855 ,091 882 1476 หรือที่ www.avatarplaza.com



ที่ดักยุงสมุนไพรไล่ยุงยุงเครื่องไล่ยุงPASARไข้เลือดออกวิธีไล่ยุงวิธีกำจัดยุงบาริแคร์Barricare
สินค้าแนะนำ
บทความ