ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Teroto By Jenas เตโรโต บาย จีนาส ผิวสวยขาวใส สุขภาพดี

฿790
ชื่อผู้ประกาศ : golfgab

เบอร์โทรศัพท์ : 0637288885

โทรศัพท์มือถือ : 0637288885

รายละเอียดสินค้า

Teroto By Jenas

เตโรโต บาย จีนาส

________________________________________

สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Teroto By Jenas ออกแบบมาสำหรับคนยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตแบบเต็มที่ แต่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง โดยเน้นไปที่สุขภาพผิว ขาว กระจ่าง ไร้ริ้วรอยก่อยวัย

เหมาะสำหรับ

1. ผู้ที่ไม่มีเวลาบำรุงผิว

2. ผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ

3. ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อย

4. ผู้ที่นอนดึก พักผ่อนน้อย จนขอบตาดำคล้ำ

5. ผู้ที่มีปัญหาสิว และผิวมัน

Dl-Alpha Tocopherol ซึ่งเป็นสารสกัดวิตามินอีสังเคราะห์ ซึ่งสกัดขึ้นมาให้มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว พร้อมให้ผิวสามารถทนต่อรังสี UVB ในแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น กินง่ายสะดวกรวดเร็วมาก แถมให้ผลลัพธ์ใกล้เคียงกันอีกด้วยค่ะ

L-Glutathione เป็นกรดอะมิโนที่สำคัญในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน สาเหตุของการเกิดฝ้า, กระ และจุดด่างดำ พร้อมยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส และปลอดภัย

Zinc ป็นตัวช่วยควบคุมให้กระบวนการต่าง ๆ ในร่างกายดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ และคอยช่วยซ่อมบำรุงระบบเอนไซม์และเซลล์ต่าง ๆ อีกทื้งยังช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันใต้ผิวหนังให้เป็นปกติ ผิวหน้าจึงไม่มัน ไม่เป็นสิวอีกด้วยค่ะ

Rose hip (โรสฮิป) เป็นผลของกุหลาบ ซึ่งมีลักษณะสีแดงถึงสีส้ม ช่วยสมานแผล และทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น

ซึ่งโรสฮิป มีวิตามินซีระดับสูง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และยังมีประโยชน์ในการฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวจากการทำลายของแสงแดด และมลภาวะแวดล้อม ช่วยลดเลือนริ้วรอยทั้งจากมลภาวะและริ้วรอยจากวัย ป้องกันการอักเสบของสิว

Acerola Cherry หรือสารสกัดจากผล อะเซโรล่า เชอร์รี่ค่ะ สำหรับตัวนี้จะช่วยในเรื่องของการป้องกัน และฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับช่วยสังเคราะห์คอลลาเจน ให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์ด้วยนะคะ

Pine bark extract (สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส) ในตัวเปลือกสนฝรั่งเศสนี้ จะมีสารสำคัญที่ชื่อว่า Pycnogenol ซึ่งเป็นสาร Super Anti-oxidation ที่มีประสิทธิภาพสูงมาก ในการเพิ่มโปรตีนให้ผิวหนังตึงกระชับไม่เหี่ยวย่น อีกทั้งยังช่วยสมานเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสตินให้เชื่อมโยงกัน ผิวจึงไม่ฝ่อ ไม่ยุบตัวลง แม้วัยเพิ่มขึ้น จึงมั่นใจได้ว่า ผิวจะไม่มีริ้วรอย และดูอ่อนเยาว์เสมอค่ะ

Salmon Collagen Peptide สารสกัดคอลลาเจนจากไข่ปลาแซมอลอุดมไปด้วยสารไซโตไคนินในระดับที่สูงมากช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวฟื้นฟูสภาพผิวหย่อนคล้อย มีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้กลับมาเนียนนุ่มชุมชื่นเปล่งปลั่งกระจ่างใส

Alpha lipoic acid เป็นสารสกัดธรรมชาติที่สังเคราะห์ขึ้นมา เป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระอื่น ๆ ช่วยบำรุงผิวให้สุขภาพดี กระจ่างใส และชะลอความเสื่อมของเซลล์ที่ผิวหนังได้เป็นอย่างดี

Vitamin C มีบทบาทสำคัญในการทำงานควบคู่กับคอลลาเจน เพื่อช่วยซ่อมแซมเซลล์เนื้อเหยื่อต่าง ๆ ในร่างกายให้แข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีทาน

แค่วันละ 1 ซอง ฉีกซอง เทใต้ลิ้น แล้วอมไว้ สามารถทานได้ทุกที่ ทุกเวลา

#?อาหารเสริมเตโรโต้บายจีนาส #?จีนาส #?สุขภาพผิวดี #?กระจ่างใส #?อ่อนกว่าวัย #?ง่ายๆแค่วันละซอง

________________________________________

สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ : Tel: 063-728-8885 / Line : jenas1

________________________________________

บรรจุ 20 ซอง/กล่อง

ปริมาณสุทธิ 1500mg./ซอง

ราคา 790.-



อาหารเสริมลดน้ำหนักอาหารเสริมสุขภาพดีไฟโตอาหารเสริมผิวขาวอาหารเสริมอมใต้ลิ้นลิ้นลิ้เอสซีcellใต้
สินค้าแนะนำ
บทความ