ตากแดดหรือเล่นสงกรานต์ได้อย่างสบายใจ กันแดดสูตรน้ำ Spf100++ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ปกป้องแสงแดดได้อย่างสูงสุด

฿390
ชื่อผู้ประกาศ : golfgab

โทรศัพท์มือถือ : 0879507794

รายละเอียดสินค้า

HIGH PROTECTION

ไฮ โพรเทคชั่น

เลขที่จดแจ้ง : 10-1-57379

ซีรั่มสูตรน้ำ (Water Base) สามารถช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA , UVB และ Infrared ได้ถึง 100 เท่าพร้อม ด้วย Physical sunscreen ปกป้องผิวทันทีหลังใช้ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส อย่างรวดเร็วพร้อมสาร Anti-Oxidant จึงช่วยปกป้องผิวไม่ให้เสื่อมสภาพหรือถูกทำลายจากแสงแดดและมลภาวะต่าง ๆ อันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย รอยหมองคล้ำ นอกจากนี้ยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นภายในผิว ทำให้ใบหน้าเนียนนุ่ม ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระชับโดยสร้างเสริมกระบวนการซ่อมแซมผิว ออกฤทธิ์ได้เร็วเนื่องจากมีโมเลกุลเล็ก ผสาน nanopolymer ซึ่งมีอนุภาคขนาดเล็ก ซึมง่าย เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ(oil free) ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน อีกทั้งยังมีCanadian willow herb extract สารสกัดจากธรรมชาติมีคุณสมบัติเป็น Anti inflammatory ช่วยลดการอักเสบบวมแดงที่เกิดจากการโดนแสงแดด โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้ แม้ผิวแพ้ง่าย และยังป้องกันการระคายเคืองของผิว แม้ผิวที่บอบบาง พร้อมทั้งกันน้ำและเหงื่อเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องฝ้า กระ รอยหมองคล้ำและต้องออกแดดเป็นประจำ รวมถึงผู้มีปัญหาเรื่องสิวและหน้ามัน

ซีรั่มกันแดดสูตรน้ำ เนื้อบางเบา สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีได้สูงสุดถึง 100 เท่า จึงช่วยป้องกันความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีกิจกรรมกลางแจ้งเป็นประจำ อีกทั้งยังช่วยลดอาการอักเสบไหม้แดงของผิว สูตรนี้ใช้ได้ตั้งแต่เด็ก-ผู้ใหญ่

Sun Protection Serum, Water Resistant formula. UV Sun Protection (SPF100)

Able for using over facial and body Water resistant sun protection serum, Lighten as able to use over face and body. Sun UV protection up to 100 protects the blemish, dark skin and anti-aging. Suitable to apply for outdoor sports, and inflammation reduction. Suitable for all skin types(children and adult)

เหมาะสำหรับ

- ผู้ที่มีปัญหาเรื่องฝ้า กระ รอยหมองคล้ำ และต้องออกแดดเป็นประจำ

- ผู้ที่มีกิจกรรมการแจ้ง เช่น เล่นเทนนิท ออกรอบตีกอล์ฟ ว่ายน้ำ ไปท่องเที่ยวชายทะเล ไปเที่ยวตามเกาะต่างๆ ฯลฯ

- ผู้ที่ใช้ยารักษาฝ้า เช่น กรดวิตามินเอ หรือ ทำเลเซอร์ เดอมาโรเลอร์ โดยแพทย์ ห้ามโดนแสงแดด

- ผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้แสง มีรอยแดง

- ทุกสภาพผิวหน้า ทุกเพศ ทุกวัย

Ingredient / ส่วนประกอบสำคัญ :

Cetyl Alcohol , Cetyl Dimethicone , Cyclomethicone , Diethylhexyl Carbonate , Glyceryl Monostearate , Isopropyl Myristate , Magnesium Stearate , Phenoxyethanol , Propylene Glycol , Sodium Chloride , Stearyl Alcohol , Titanium Dioxide , Water ,

Zinc Oxide

คำแนะนำ : ควรทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้ หากเกิดความผิดปกติ มีผดผื่น คัน ให้หยุดใช้ และติดต่อสอบถามผู้จัดจำหน่าย

วิธีใช้ : ทาครีมกันแดดก่อนออกแดด ทั่วใบหน้าและลำคอ ปกป้องผิวหน้าสูงสุดทันทีหลังการใช้

***กันแดด spf100 ตัวนี้ขอบอกว่าเริ่ดมากๆค่ะ ลูกค้าสามารถเล่นสงกรานต์ ตีกอล์ฟ หรือออกแดดจ้าๆ ได้อย่างสบายใจ เมื่อปีที่แล้ว ทางร้านได้นำมาจำหน่าย ผลตอบรับดีทีเดียวค่ะ 500 ชิ้น หมดในสัปดาห์แรก และเสียงเรียกร้องมากที่สุดให้เรา เอามาจำหน่ายอีกครั้งในปีนี้ ด้วยเนื้อเซรั่มบางเบา ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ

2 in 1 เลยทีเดียว

หมายเหตุ : การใช้ผลิตภัณฑ์หลายตัวคู่กันย่อมเสริมประสิทธิภาพคู่กัน ได้ดีกว่าการใช้เพียงตัวเดียว

ข้อน่ารู้ :

เพราะสภาพผิวของแต่ละบุคคลแตกต่างกัน ดังนั้นก่อนใช้สินค้าควรทดลองทำ spot test โดยทำการทดลองทาเฉพาะที่ เช่น บริเวณคาง ใต้ท้องแขน หรือ หลังใบหู ทิ้งไว้ประมาณ 24-48 ชม. ถ้าไม่พบอาการแพ้ สามารถใช้ได้ตามปกติ ซึ่งการทดสอบนี้ สามารถทดสอบได้กับทุกผลิตภัณฑ์ และทุกแบรนด์ที่ไม่เคยใช้มาก่อนค่ะ

________________________________________

สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ : Tel: 087-950-7794 / Line : dudeezone

________________________________________

ปริมาณ 20 กรัม

ราคา 390.-



กันแดดสูตรน้ำกันแดดสเปรย์ทากันแดดยังไงดีสูงกันแดดกันน้ำกันแดดตัวไหนใช้ดีSpfกันแดดผิวหน้ากันแดดกันแดดเนื้อบางเบา
สินค้าแนะนำ
บทความ