เพิ่มขนาดหน้าอก นมใหญ่จริง100% ใหญ่อันดับ1(ขายดีที่สุด)

฿250
ชื่อผู้ประกาศ : คุณแอน

เบอร์โทรศัพท์ : 0877924644

โทรศัพท์มือถือ : 0877924644

ที่อยู่ : นครปฐม

การติดต่ออื่นๆ : ID Line :ann0877924644

รายละเอียดสินค้า

วิตามินเพิ่มขนาดหน้าอก (ขายดีสุดๆ) สำหรับ สาวๆที่ต้องการเพิ่มไซส์ค่ะ

วิตามินตัวนี้ เป็น ตัวฮอร์โมนที่กำลังขายดีมากๆในเวบเรายอดขายที่สุดอันดับ1 แล้วได้ผลจริง ๆๆ เราเลยบอกต่อได้ เป็นตัวเอสโตรเจน กับ วิตามินอี และซี และสมุนไพร กินอาทิตย์ละ1-2 เริ่มเหนผลประมานช่วงอาทิตที่2-3ค่ะ. กินคู่กับยาคุมตอนก่อนนอนค่ะ แต่ถ้าไม่ได้กินยาคุมอาจจะต้องกินหลังอาหารเที่ยงค่ะ อาทิตย์ละ1-2เม็ดพอค่ะ

แต่ถ้าขนาดหน้าอกเล็กมากแนะนำให้กินอาทิตย์ละสองเม็ดก่อนค่ะ กินยาคุมนี่ประมาณ3-4 เริ่มคัดหน้าอกค่ะ อาจจะเริ่มเต็มคัพแล้วประมาณ

6-7 เม็ดนี่จะเพิ่มมาคัพนึง อยู่ที่ว่าตอนกินนี่เราดูแลมั้ย หมั่นนวดบ่อยๆค่ะ ตอนอาบน้ำใช้สบู่ธรรมดาที่ใช้อาบน้ำทานวดได้คะหรือทาโลชั่น/ครีมทาผิวก็ใช้นวดได้เหมือนกันค่ะ จะเห็นผลเร็วขึ้น กิน 10-12 เม็ด ค่ะ

หมั่นนวดบ่อยๆคะนวดให้หน้าอกกระชับอยู่ตัวเวลาหยุดแลว้จะได้ไม่ยุบนะคะ หรือหากบางคนกลัวยุบก็ทาน ต่อเดือนละ 1 เม็ดก็พอจ้า หน้าอกใหญ่ๆสวยๆก็จะอยู่กับเราตลอดเลยจ้า กินครบ 12 เม็ดแล้วหยุดได้ค่ะ (เล็กแค่ไหนก้อใหญ่ได้แน่นอนขึ้นเป็นนิ้วเลยคร้า ใหญ่จนพอใจแล้วหยุดกินก็ได้คะ)

ส่วนประกอบ

-ฮอร์โมนนี้ มีส่วนผสมของออร์โมนเอสโตรเจน วิตามิน ซี และอี สองตัวหลังนี่ช่วยให้ ผิวสวยค่ะ ผิวสวย เนียนกระจ่างใสขึ้น หน้าไม่มัน ลดกลิ่นตัว เพราะเอสโตรเจนเป็นฮอร์โมนเพศหญิงจึงไม่ทำให้สิวขึ้นผิวละเอียดและสวยขึ้น ซึ่งถ้าเป็นฮอร์โมนเพศชายจะทำให้เกิดสิว ผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง หน้าจะหยาบกว่าผู้หญิงคะ

- ช่องคลอดกระชับขึ้นค่ะ ที่สำคัญปลอดภัยแน่นอนค่ะ

ถ้า สนใจอะไร หรือมีข้อสงสัย ก็สอบถามมาได้เลยค้า ฮอโมนแบบเม็ดนำเข้าจากจีนค่ะ เป็นสินค้าที่ดีและมีคุณภาพมาตราฐานได้รับการรับรองจาก GMP เรียบร้อยแล้วจ้า..(GMP คือมาตราฐานรับรองการผลิตอาหารได้อย่างปลอดภัย โดยป้องกันและขจัดความเสี่ยงที่อาจทำให้อาหารเป็นพิษและอันตรายได้)รับรองอกเล็กหย่อนคล้อย อกใหญ่แต่หย่อนยานก็ตู้มแน่นอนกินได้ผลทุกคนค่ะ

ระวังของปลอม หรือของลอกเลียนแบบ ตอนนี้มีเยอะและระบาดมากคะเพราะมีคนโทรมาปรึกษาเยอะมากคะ ว่ากินแล้วไม่เห็นผลตัวนี้ไม่เหมือนกับที่อื่นที่เขาขายกันนะคะ ตัวนี้แรงก่ามากๆคะ เพราะสั่งผลิตเองในจำนวนมากแม่ค้าขายมานานก่า6ปีแล้วจ้า และไม่ใช่เม็ดสีชมพูหรือสีขาวนะคะ (เช่นของลาวหรือว่ายาที่หมดอายุแล้วคะ) หรือเป็นฮอโมนเหมือนกันแต่ ตัวโดสน้อยกว่ามากและต้องกินบ่อยครั้งกว่า ราคาจะถูกกว่ามาก แต่กินแล้วไม่ได้ผล หรือ เกือบตายอันตรายนะค่ะ ศึกษาดี ๆ ก่อนที่จะซื้อ เพราะ ไม่มีขายทั่วไปค่ะ ทาน อาทิตย์ ละ 1-2 เม็ด นะค่ะ เห็นผลแน่นอน 100% ค่ะ ** คอนเฟริมค่ะ ที่สำคัญห้ามทานควบคุ่กับยาลดความอ้วนหรือยาละลายไขมันคะจะไม่เห็นผลคะ

**สาเหตุที่ฮอโมนตัวนี้ราคาค่อนข้างสูง เป็นเพราะว่ามีโดสออโมนที่สูงมาก และผล100% คะ

โปรโมชั่นจร้า 6 เม็ดขึ้นไป ราคาเม็ดละ 250 บาท ไปเลยจ้า(ปกติราคา 300 บาท)คะ

4 เม็ดขึ้นไปส่งฟรีจ้า

8 เม็ด แถมฟรีสบู่สมุนไพรกวาวเครือ 1 ก้อน(D1) ส่งฟรีคะ

10 เม็ดแถมยาเพิ่มให้อีก 1 เม็ด เป็น 11 เม็ด ส่งฟรีคะ

12 เม็ดแถมยาเพิ่ม 1 เม็ดเป็น 13 เม็ด+สบู่กวาวเครือ (D1) 1ก้อน

การันตีได้เลยว่าเห็นผลแน่นอน 100% จร้า คอนเฟริมค่ะ

ID:ann0877924644

www.upbigsize.com

Facebook :เพิ่มหน้าอก นมใหญ่จริง



อกอึ๋มเพิ่มขนาดหน้าอกขยา่ยทรวงอกเพิ่มนมใหญ่นมโต
สินค้าแนะนำ
บทความ