เป็นฝ้าทำยังไงดี เป็นฝ้าที่หน้า อยากรักษาฝ้า นี่เลย ใช้ชุดรักษาฝ้าสูตรเข้มข้น ปลอดภัยไม่ระคายเคือง

฿1140
ชื่อผู้ประกาศ : Tookta

เบอร์โทรศัพท์ : 0816592852

โทรศัพท์มือถือ : 0816592852

ที่อยู่ : ศรีมหาโพธิ

การติดต่ออื่นๆ : LINE ID 063715934

รายละเอียดสินค้า

หลายๆคน คงมีคำถามในใจ นะคะ ว่า ฝ้า รักษาหายได้หรือไม่ นั้น คงต้องย้อนกลับไปดูที่สาเหตุและชนิดของฝ้า เช่น ฝ้าที่เกิดจากการรับประทานยาคุมกำเนิด หรือพบระหว่างตั้งครรภ์ ถ้าหยุดยาคุมกำเนิดหรือหลังคลอด ฝ้าจะค่อย ๆ จางหายไป แต่บางรายอาจหายไม่หมด เนื่องจาก ยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่ทำให้เกิดฝ้าอีก เช่น แสงแดด เป็นต้น หากแก้ไขปัจจัยเหล่านี้ไม่ได้ ฝ้าก็จะเป็นอยู่นาน นอกจากนี้ฝ้าชนิดที่เป็นบริเวณตื้นๆ จะหายเร็วและตอบสนองต่อการรักษาดีกว่าฝ้าบริเวณลึกๆ การรักษาฝ้าอาจต้องอาศัยระยะเวลานานกว่าจะจางลง ดังนั้น เมื่อรักษาฝ้าจนใบหน้าดูดีแล้ว สิ่งที่ควรปฏิบัติต่ออย่างยิ่ง คือ การหลีกเลี่ยงตัวกระตุ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งแสงแดด การหลีกเลี่ยงแสงแดด ก็เป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้ ฝ้า หายเร็วขึ้นและควรใช้ครีมกันแดดหรือโลชั่นกันแดดที่มีประสิทธิภาพอย่างสม่ำเสมอ เพื่อไม่ให้ฝ้ากลับมาเป็นอีก ทราบคำตอบแล้ว อย่าเพิ่งท้อ หรือ หมดกำลังใจ ในการรักษา ฝ้า นะคะ เพราะ ถึงแม้ว่า ฝ้า อาจจะไม่หายขาด แต่เราก็สามารถรักษา ฝ้า ให้จางลงได้ ค่ะ

ฝ้านั้นไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ 100% ค่ะ เป็นแล้วหายก็สามารถกลับมาเป็นใหม่ได้ ดังนั้นการรักษาฝ้าที่ได้ผลแน่นอนที่สุดนอกเหนือจากการใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับรักษาฝ้าที่เหมาะสมแล้ว จึงควรหลีกเลี่ยงจากสิ่งที่จะมากระตุ้นทำให้เกิด ฝ้าหรือรอยคล้ำมากขึ้น เช่น การหลีกเลี่ยงใช้ยาคุมกำเนิดหรือยาอื่น ๆ ที่อาจทำให้เกิดรอยคล้ำมากขึ้น เช่น งดการใช้ครีมปรอท สเตียรอยด์ ไฮโดรควิโนน ซึ่งจะส่งผลให้กลายเป็นฝ้าลึก ฝ้าชนิดถาวร ที่ไม่สามารถรักษาให้จางลงได้

หลีกเลี่ยงการตากแดดช่วง 8.00 ? 17.00 น แต่ถ้าจำเป็นต้องอยุ่กลางแดด ควรหาหมวกมาใส่หรือกางร่ม และอย่าลืมทาครีมกันแดดทุกครั้งนะคะ อย่าลืมว่าคนเป็นฝ้าแล้วต้องผูกติดกับWhitening ที่ออกฤทธ์ลดเม็ดสีควบคู่กับการใช้ครีมกันแดดไปตลอดชีวิตค่ะ ละเลยเมื่อไหร่ฝ้าก็จะกลับมากำเริบได้ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นต้องมีวินัยเสมอมากกว่าคนปกติ ถ้าไม่อยากให้ฝ้าโผล่มาฟ้องให้คนเห็นบนหน้า อย่าขี้เกียจทาครีมค่ะ

เป็นฝ้าใช้ครีมอะไรดี รักษาฝ้าทำยังไงดี เป็นฝ้าแดด หน้าบาง เป็นฝ้าที่หน้า ผิวหน้าหมองคล้ำ อยากรักษาฝ้า ใช้ชุดรักษาฝ้าพื้นฐาน Melasma Set (Standard) ลดปัญหาฝ้าด้วยตัวเองอย่างปลอดภัยสูง ออกแดดแล้วหน้าไม่แสบ แดง ไม่ทำให้ผิวหน้าบาง

ชุดรักษาฝ้า Melasma Set สูตรเข้มข้นแต่ไม่ระคายเคืองผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ดูแลปัญหาฝ้าและบำรุงผิวให้ขาวเนียนใส ลดอาการหน้าแดง ลดปื้นแดง ผิวหนังอักเสบ ลดปื้นดำ ปื้นน้ำตาลเป็นจุดๆกระหย่อมๆตามแก้ม ตามจมูก (ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นบริเวณที่ฝ้าจะเกิดขึ้นได้ง่ายมาก

ผลิตภัณฑ์ปลอดภัยสามารถรักษาฝ้าด้วยตนเองได้ ไม่มีส่วนผสมของกรดวิตามินเอ ไฮโดรควิโนน ปรอท สเตียรอยด์ค่ะ

ราคาพิเศษเพียง 1140 บาท (จากปกติ 1245) บาท

ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 3 ชิ้นดังนี้

1. Melasma Treatment Gel 15 กรัม

2. Skin Lightening Gel 15 กรัม

3. Whitening Treatment Gel 15 กรัม

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่LINE ID 063715934

หรือ 081-6592852 ยินดีให้บริการทุกท่าน ไม่ยัดเยียดสินค้า

สนใจปรึกษาก่อนได้ค่ะ เป็นฝ้าอย่าปล่อยไว้ให้เรื้อรังนะคะ รีบรักษาก่อนจะกลายเป็นฝ้าถาวระค่ะ



รักษาฝ้าเจลทาฝ้าหน้าเป็นฝ้าดำเซรั่มรักษาฝ้าฝ้าขึ้นหน้าทำไงดียาทาฝ้าครีมทาฝ้าชุดรักษาฝ้ากระเป็นฝ้าใช้อะไรดีเซตรักษาฝ่า
สินค้าแนะนำ
บทความ