เอส ไรคส์ 022618818 ดูแลสระว่ายน้ำ ควบคุมค่าคลอรีนด้วยปั๊มจ่ายคลอรีนที่แม่นยำ EMEC Metering pump

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : ปั๊มเคมี ขายปั๊ม

เบอร์โทรศัพท์ : 022618818

ที่อยู่ : 14/9 พระราม 4

รายละเอียดสินค้า

เอส ไรคส์ 022618818 ดูแลสระว่ายน้ำ ควบคุมค่าคลอรีนด้วยปั๊มจ่ายคลอรีนที่แม่นยำ EMEC Metering pump

เอส ไรคส์ ขายและส่งปั๊มเคมี ปั๊มคลอรีน ใช้ในงานระบบน้ำสระว่ายน้ำ 022618818 ระบบผลิตน้ำประปา ระบบบำบัดน้ำเสีย ระบบน้ำผิวดิน

EMEC ปั๊มที่คอยควบคุมค่า พีเฮส pH และ คลอรีน chlorine ให้คงที่อยู่ตลอดเวลา ระบบวัดค่าน้ำ เซ็นเซอร์วัดคลอรีน เซ็นเซอร์วัดค่าพีเอช ปั๊มรับสัญญาณ 4/20 สั่งให้ปั๊มจ่ายเคมี ปั๊มฟีดคลอรีน ปั๊มฟีดกรด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-2618818 หรือ info@sreichcompany.com ฝ่ายการตลาด

เอส ไรคส์ จำหน่ายอุปกรณ์ ออกแบบ รวมถึงให้ คำแนะนำสำหรับระบบต่างๆในอุตสาหกรรมการสูบจ่ายเคมีและ ยังเป็นคู่ค้าที่เชื่อถือได้สำหรับการบำบัดน้ำ ปั๊มขายปลีก-ส่ง ปั้มราคาโรงงาน ปั๊มจ่ายคลอรีน จ่ายสาร flocculants การจ่าย เติมกรด ด่าง หรือสารเคมีอื่นๆ ยี่ห้อ อิเมค รุ่น TMS KCO KMF AMS KIC หัวปั๊ม (หรือ pump head หรือ liquid end หรือ dosing head) ทำจาก PVDF จะทนคลอรีนได้ตลอดไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-2618818 หรือ info@sreichcompany.com ฝ่ายการตลาด

เอส ไรคส์ ยินดีให้บริการวิเคราะห์และคัดสรรปั๊มเคมี ปั๊มสูบปั๊มจ่ายสารเคมี คุณภาพสูง ให้เหมาะสมกับงานของคุณโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์มากว่า 10 ปี

เอสไรคส์ เป็นตัวแทนจำหน่ายปั๊ม diaphragm Tapflo dosing EMEC ในประเทศไทย

ปั๊มเคมีที่เอสไรคส์คัดสรรมาให้ลูกค้ามีหลากหลาย เพื่อเหมาะแก่การใช้งานในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ปั๊มไดอะแฟรม ปั๊มเซนติฟูกัลหรือปั๊มหอยโข่งทั้งแบบวางตั้งและแบบจุ่มในบ่อ ของ Tapflo ปั๊มมิเตอร์ริ่งหรือปั๊มโดส ปั้มเคมีคุณภาพสูงของ EMEC อุปกรณ์ควบคุมการทำงานของปั๊ม และเซนเซอร์วัดสารเคมีในน้ำ เช่นวัดคลอรีน ค่ากรดด่างในน้ำ ปั๊มดูดของหนืด เป็นต้น

Tapflo แทปโฟล ปั๊มไดอะแฟรมคู่ ขับเคลื่อนด้วยลม ประเทศสวีเดน เอส ไรคส์ 022618818 ปั๊ม Tapflo เป็นปั๊มอุตสาหกรรม



ดูแลสระว่ายน้ำdiaphragmdosingปั๊มเคมีTapfloปั๊มฟีดกรดEMEC
สินค้าแนะนำ
บทความ