Coporate Gift Baskets For The 2017 New Year Celebration at GiftnGo.Gift กระเช้าของขวัญ สำหรับลูกค้าองค์กรต้อนรับปีใหม่ 2017

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : http://www.giftngo.gift

รายละเอียดสินค้า

การเลือกกระเช้าของขวัญก็เหมือนการแสดงออกถึงความรู้สึกของเรา ดังนั้นควรจะเลือกกระเช้าของขวัญที่จัดโดยสินค้าที่มีประโยชน์ และสามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย

การเลือกผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ ซึ่งเลือกกันได้ไม่ยากเลย ยิ่งในปัจจุบัน ผู้คนหันมาสนใจและใส่ใจในการเลือกบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ จึงทำให้มีร้านค้าที่ขายอาหารและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพขึ้นมารองรับมากขึ้น

1. ก่อนบริโภค ต้องมีการตรวจสภาพสินค้า หรือลักษณะโดยทั่วไปก่อน ซึ่งสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ต้องอยู่ในสภาพดี เช่น อาหารกระป๋องหรืออาหารบรรจุภัณฑ์ต่างๆต้องไม่บุบบวม พองหรือโป่ง ไม่เป็นสนิมอาหารสด ผักหรือผลไม้ ไม่เน่าเสีย เป็นต้น เนื่องจากกระเช้าของขวัญส่วนใหญ่กว่าจะถึงมือผู้รับต้องใช้เวลานานรวมทั้งกระเช้าบางส่วนมีการเตรียมล่วงหน้าก่อนวางจำหน่าย

2. ตรวจสอบคุณภาพสินค้าภายใน ก่อนการบริโภคเช่นอาหารบรรจุภัณฑ์ต่างๆ โดยเฉพาะอาหารกระป๋องต้องมีการตรวจคุณภาพอาหารที่บรรจุภายในต้องมีสี กลิ่นและรสไม่ผิดปรกติ

3. ตรวจสอบรายละเอียดของสินค้า ให้ครบถ้วนก่อนบริโภคโดยสินค้าฉลากต้องมีรายละเอียดครบถ้วน

4. ตรวจสอบวัน/เดือน/ปีที่ผลิตหรือหมดอายุของสินค้า ก่อนบริโภคและเพื่อวางแผนการบริโภคอาหารก่อนหมดอายุ

นอกจากจะเลือกผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพกันแล้ว ให้มั่นใจว่าเราได้ของใหม่ ไม่หมดอายุ และมีการขึ้นทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย เครื่องกระป๋องก็ไม่บวมบุบ ไม่มีสนิม ไร้รอยรั่ว ที่อาจทำให้เกิดเชื้อจุลินทรีย์ภายในกระป๋องได้

สำหรับ ลูกค้าท่านไหนสนใจ อยากจัดกระเช้าของขวัญ สำหรับลูกค้าองค์กรต้อนรับปีใหม่ 2017 หรือกระเช้าผลไม้พิเศษๆ สามารถระบุเลือก หรือแจ้งความต้องการได้เลยนะคะ เพราะเราใส่ใจ เลือกผลไม้สดๆ จากตลาดผลไม้โดยเฉพาะ ด้วยมือเราเอง

หรือถ้าคิดไม่ออกจริงๆ ว่ากระเช้าปีใหม่ในปีนี้จะมอบอะไรให้คนที่คุณรัก เรายินดีที่จะเป็นตัวแทนส่งต่อความห่วงใยในรูปแบบบริการจัดกระเช้าตามออร์เดอร์สินค้าที่คุณเลือกและรับออกแบบกระเช้าต่างๆ ไม่ว่าการจัดกระเช้าองค์กรจำนวนเยอะๆ หรือจะเป็นกระเช้าในวันพิเศษ กระเช้าตามเทศกาลต่างๆ เพราะเรามีทีมงานที่พร้อมจะบริการคุณอย่างเต็มที่ด้วยอุปกรณ์และของตกแต่งกระเช้ามากมาย รับรองว่าสุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับแน่นอนค่ะ

_________________________________________________________________________

ปีใหม่นี้คุณมีกระเช้าของขวัญปีใหม่หรือยังคะ?

"ให้ของขวัญปีนี้" อย่าลืมเลือก!!! กระเช้าสินค้าไทย เพื่อชุมชน และเกษตรกรชาวไทยนะคะ กับพวกเรา GiftnGo.Gift ได้ที่นี้ www.giftngo.gift

พร้อมดาวน์โหลดแคตตาล็อก "2017 New Year's Gift Collection" ได้แล้ววันนี้

https://drive.google.com

https://drive.google.com

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่

Order at inbox GiftnGo.Gift

Call Center 063-896-4479

Email giftngo.gift@gmail.com

Line ID: GiftnGo.Gift

Visit our IG : instagram.com/giftngo.gift_official

Visit our Website : http://www.giftngo.gift

https://www.facebook.com/GiftnGo.Gift/



สินค้าแนะนำ
บทความ