SENSE\\\\\\\' by BBetterCare เซนเซ่ เซทปราบสิวอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : sensebbettercare

เบอร์โทรศัพท์ : 021871046

โทรศัพท์มือถือ : 094-5709926

ที่อยู่ : 111/62 Premium Place, รามอินทรา 40, บึงกุ่ม 10230

รายละเอียดสินค้า

SENSE' by BBetterCare

เซนเซ่ เซทปราบสิว ตื่นปุ๊บ สิวยุบปั๊บ

คืนผิวเรียบเนียนสวย เวชสำอางคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

SENSE' Acne serum : ซีรั่มสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ช่วยลดเชื้อแบคทีเรียบนใบหน้าอันเป็นสาเหตุที่สำคัญของการเกิดสิว พร้อมช่วยลดความมันบนใบหน้า และช่วยลดเลือนรอยดำจากสิวให้ดูจางลง จึงทำให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

SENSE' Acne cream : ครีมบำรุงสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ช่วยลดแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว ลดการอักเสบ บวม ลดรอยดำจากสิว ลดความมันบนใบหน้า ไม่ทำให้เกิดสิวซ้ำ

SENSE' Instant Cleansing Water : ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรน้ำ ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง มาสคาร่า อายแชโดว์ รวมถึงสิ่งสกปรกจากมลภาวะระหว่างวันได้อย่างหมดจด อ่อนโยนแม้กับผิวรอบดวงตา ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำมัน จึงทำให้อินสแตนท์คลีนซิ่ง วอเตอร์ ตอบโจทย์ทุกปัญหาและเหมาะกับทุกสภาพผิว

SENSE' Smooth & Gentle Clear wash : ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน แบบไม่มีฟอง มีค่า PH Balance ที่เหมาะสมกับสภาพผิว ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ หรือสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิวได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมทั้งกักเก็บและคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว อ่อนโยน ทำให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

SENSE' Expert Perfection Sunscreen SPF50 PA+++ : ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด สำหรับผิวหน้า ผสมสารป้องกันแสงแดด มีค่า SPF50 PA+++ ช่วยสะท้อนรังสี UVA-UVB ช่วยป้องกันการทำลายผิวจากแสงแดด และรังสีความร้อน พร้อมผสมสารบำรุงผิวหน้าให้นุ่มนวลไม่แห้งกร้าน จึงช่วยลดปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ผิวหน้าจึงแลดูสุขภาพดี

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า

โทร : 094-5709926

Line : bbettershop



senseเวชสำอางค์ผลิตภัณฑ์ดูแลสิวครีมรักษาสิว
สินค้าแนะนำ
บทความ