เจลแต้มสิว เจลล้างหน้ารักษาสิว โทนเนอร์ ลดสิว ที่ Watsons Eveandboy ลด 50% ค่า

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : happytied

รายละเอียดสินค้า

แอบไปเดิน Watsons มาเจอโปรโมชั่น ผลิตภัณฑ์ลดสิว รักษาสิว Acnoc ชิ้นที่ 2 ลดราคา 50% ค่ะ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน ? 14 ธันวาคม 2559 ใครเป็นแฟนของ Acnoc ต้องรีบเลยค่ะ

เจลแต้มสิว Acneser Spot Gel ลดเหลือ 125 บาท

เจลล้างหน้ารักษาสิว Acniwash Cleanser ลดเหลือ 399 บาท

สเปรย์โทนเนอร์ ลดสิว Acne Shot Toner Spray ลดเหลือ 390 บาท

โปรโมชั่นนี้มีแค่ที่ Watsons กับ Eveandboy ทุกสาขาค่ะ

แต่สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่า Acnoc นั้นมี ผลิตภัณฑ์อะไรบ้าง จะพาไปทำความรู้จักกันอย่างคร่าวๆ นะคะ

ผลิตภัณฑ์ Acnoc เป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิคค่ะ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 3 ชนิด คือ

สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่สามารถต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการก่อตัวของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และมีฤทธิ์ต้านเอนไซม์ไทโรซิเนส จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น

สารสกัดจากหัวหอมประเทศญี่ปุ่น ช่วยปกป้องการเกิดจุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย สามารถต้านอนุมูลอิสระได้สูงกว่าวิตามินซีถึง 3 เท่า และยังยับยั้งการเติบโตแบคทีเรีย ลดอาการแพ้ และระคายเคือง

อนุพันธ์ของวิตามินซี เป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิว โดยเฉพาะเรื่องริ้วรอย ลดรอยแดง รอยดำ เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ จะช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้น ทนต่อการเกิดระคายเคืองได้ดีขึ้น และลดความมันบนใบหน้า

เจลแต้มสิว Acneser Spot Gel ใช้แต้มสิว หรือหัวสิว จะช่วยลดการอักเสบของสิว ลดการเกิดสิวใหม่ ทำให้สิวยุบไวค่ะ เนื้อเจลเบาบาง ซึบซาบได้เร็ว และไม่เหนียวเหนอะหนะ ถ้าสิวขึ้นตรงไหน ก็แต้มไปเลยค่ะ ตื่นมาสิวยุบ และยังช่วยเรื่องรอยสิวด้วย

เจลล้างหน้ารักษาสิว Acniwash Cleanser สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก หมดจด ช่วยลดการอักเสบของสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ลดความมัน และยังอุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ไม่ทำให้ผิวแห้งค่ะ

สเปรย์โทนเนอร์ ลดสิว Acne Shot Toner Spray เป็นสเปรย์โทนเนอร์ ที่เป็นตัวช่วยป้องกันการก่อตัวของสิว ยับยั้งการอักเสบ ปกป้องผิวจากแบคทีเรียระหว่างวัน และยังสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างล้ำลึก โดยไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า

รู้จัก Acnoc กันอย่างคร่าวๆ แล้ว ถ้าใครสนใจ ก็รีบไปจัดกันได้เลยที่ Watsons Eveandboy ทุกสาขา ย้ำอีกครั้งนะคะว่า ชิ้นที่ 2 ลด 50% ค่า

ดูโปรโมชั่นอื่นๆ หรือสอบถามเพิ่มเติมกันได้ค่ะที่ http://www.acnocthailand.com/

Facebook : https://www.facebook.com/acnocthailand/



เจลแต้มสิวเจลล้างหน้ารักษาสิว
สินค้าแนะนำ
บทความ