ป้ายติดเครื่องจักรแบบมีแม่เหล็กในตัว

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : signssupplier

เบอร์โทรศัพท์ : 02-993-8974-5

ที่อยู่ : บริษัท ซายน์ ซัพพลายเออร์ จำกัด 24/61 ซอยพหลโยธิน 56 แยก 4 (งอกเงย) ถนนพหลโยธิน แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220

รายละเอียดสินค้า

ป้ายติดเครื่องจักรแบบมีแม่เหล็กในตัว

เครื่องจักรต่างๆ มักจำเป็นต้องมีป้ายกำกับการทำงานเอาไว้ ป้ายที่เป็นแบบถาวรเราอาจจะติดตั้งด้วยการยึดสกรู ยิงหมุดย้ำ หรือเทปกาวสองหน้า แต่บางครั้งเราไม่ต้องการความถาวรขนาดนั้น จึงใช้วิธีอื่น ก็มีตั้งแต่เอาเทปใสติดไว้ (แย่สุด หลุดได้ทุกเวลา) หรือ ผูกเชือกร้อยแขวนไว้ (ดีขึ้นหน่อย แต่แกว่งไปมา เกะกะการทำงาน) หรือดีขึ้นไปอีกก็ต้องเป็นอย่างในตัวอย่างนี้คือ ป้ายติดเครื่องจักรแบบมีแม่เหล็กในตัว ที่จริงแล้วสามารถทำได้จากวัสดุหลากหลาย เพียงแต่ทางบริษัทฯ สามารถจัดการติดแถบแม่เหล็กให้ลูกค้าได้อย่างแน่นหนา และเอาไปใช้งานได้อย่างมั่นใจว่าไม่หลุดร่วงลงมากลางคัน

ลูกค้าที่สนใจป้ายคุณภาพสูง สวยงาม ใช้งานได้ดี ป้องกันอันตรายให้กับชีวิตและทรัพย์สินได้สมความต้องการ สามารถ ติดต่อเรา ได้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ

บริษัท ซายน์ ซัพพลายเออร์ จำกัด เป็นผู้ผลิตและ จำหน่ายป้ายจราจร ป้ายความปลอดภัย ป้ายเซฟตี้ ป้ายชื่อเครื่องจักร ป้ายติดเครื่องจักร ป้ายติดตู้ไฟฟ้า ป้ายตามสั่ง ไมมิคบอร์ด เนมเพลท สแตนเลสกัดกรด ป้ายอลูมิเนียมอโนไดซ์ สวยงาม รวดเร็ว ตรงเวลา

โทรศัพท์ : 02-993-8974-5

แฟกซ์ : 02-993-8084

อีเมล์ : viriyanusorn@gmail.com

LINE ID: signssupplier

Facebook: www.facebook.com/signssupplier

http://signssupplier.blogspot.com/

http://www.signssupplier.com/home.htm

บริษัท ซายน์ ซัพพลายเออร์ จำกัด

24/61 ซอยพหลโยธิน 56 แยก 4 (งอกเงย)

ถนนพหลโยธิน แขวงสายไหม เขตสายไหม

กรุงเทพมหานคร 10220



ป้ายติดเครื่องจักรแบป้ายต่างๆป้ายเครื่องจักรป้ายสแตนเลสกัดกรดป้ายสแตนเลสป้ายแม่เหล็กป้าย
สินค้าแนะนำ
บทความ