เทปยี่ห้อ SONY รุ่น CFS1045S สำหรับตกแต่งบ้านหรือร้านค้าแนววินเทจ นักสะสมของเก่าของโบราณที่ชื่นชอบความย้อนยุคแบบคลาสสิคไม่ควรพลาด

฿4590
ชื่อผู้ประกาศ : อามีน

เบอร์โทรศัพท์ : 0879212884

โทรศัพท์มือถือ : 0879212884

ที่อยู่ : กรุงเทพฯ

การติดต่ออื่นๆ : 0879212884

รายละเอียดสินค้า

เทปยี่ห้อ SONY รุ่น CFS1045S สำหรับตกแต่งบ้านหรือร้านค้าแนววินเทจ นักสะสมของเก่าของโบราณที่ชื่นชอบความย้อนยุคแบบคลาสสิคไม่ควรพลาด

***ขายเทปยี่ห้อ SONY รุ่น CFS1045S สำหรับตกแต่งบ้านหรือร้านค้าแนววินเทจ นักสะสมนิยมของเก่าของโบราณที่ชื่นชอบความย้อนยุคแบบคลาสสิคไม่ควรพลาด

เทปยี่ห้อ SONY รุ่น CFS1045S เป็นเทปเครื่องเสียงระบบสเตอรีโอที่ใช้เล่นกับเทปคาสเซ็ทในยุคก่อน อีกทั้งสามารถใช้ฟังวิทยุได้ทั้งระบบ AM / FM แม้กระทั่งในปัจจุบันก็ยังสามารถใช้ฟังได้ มีช่องเสียบไมโครโฟนสามารถร้องคาราโอเกะ สภาพเกือบจะสมบูรณ์เหมือนแรกเริ่มที่ซื้อมาก็ว่าได้เพราะเป็นของใช้มือเดียว ใช้ได้ทั้งระบบไฟฟ้าและถ่านไฟฉาย ผ่านการใช้งานมาแล้วประมาณ 20 กว่าปี เป็นของที่ใช้จริงและเก่าเก็บ มีเพียงหัวอ่านเทปเท่านั้นที่อาจจะต้องได้รับการล้างใหม่ หากท่านต้องการใช้ฟังกับเทปคาสเซ็ท เพราะด้วยระยะเวลาที่ไม่เคยใช้งานมานาน ฉนั้นหัวอ่านเทปอาจจะมีปัญหาบ้างตามกาลเวลาของมันนั่นเอง

*** เหมาะมากกับนักสะสมนิยมของเก่าของโบราณ เพื่อนำไปวางตกแต่งบ้านหรือตกแต่งร้านค้าให้มีบรรยากาศแนวย้อนยุคช่วยให้มีกลิ่นอายของวันวานหวนคืนกลับมาอีกครั้ง เพราะมีความคลาสสิคและวินเทจอยู่ในตัวของมัน อีกทั้งในปัจจุบันคงไม่มีวางขายในท้องตลาดอีกแล้ว เนื่องจากหมดยุคของเครื่องเสียงที่ใช้เล่นเทป หรือแม้แต่เทปคาสเซ็ทก็คงไม่มีวางจำหน่ายอีกต่อไป ง่ายๆก็คือ คงไม่สามารถหาได้อีกแล้วในยุคนี้สมัยนี้!!!

*** สภาพสินค้าผ่านการใช้งานตามภาพที่ปรากฏ และยังคงสามารถใช้งานได้ดี หากแต่อาจจะต้องมีการซ่อมแซมหรือชะล้างบางจุดเท่านั้นเอง

*** อายุของสินค้าประมาณ 20 กว่าปี ท่านใดสนใจทักมาคุยกันได้ครับ

*** ราคา 4,590 บาท ***

**** ท่านไหนสนใจ สามารถมารับสินค้าไปได้ทันทีที่ตกลงการขายจบลง (กรุงเทพมหานคร) หรือ ส่งทางพัสดุไปรษณีย์ EMS



เทปเก่าSONYของเก่าของโบราณสินค้าราคาถูกของมือสองเครื่องเสียงเครื่องใช้ไฟฟ้าของสะสมเครื่องเล่นเทป
สินค้าแนะนำ
บทความ