กล้องวงจรปิด จัดจำหน่าย กล้องวงจรปิด ครบวงจร

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : บริษัท อินเนค เทคโนโลยี จำกัด

เบอร์โทรศัพท์ : 025134330

ที่อยู่ : บริษัท อินเนค เทคโนโลยี่ จำกัด (สำนักงานใหญ่) 444 อาคารโอลิมเปียไทย พลาซ่า ชั้น 4 ถนนรัชดาภิเษก แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310

รายละเอียดสินค้า

iNNEKT (อินเนค) จัดจำหน่าย ?กล้องวงจรปิด? ครบวงจร

กล้องวงจรปิด สัญญาณกันขโมย และ อุปกรณ์รักษาความปลอดภัย

iNNEKT ซึ่งเป็นระบบกล้องวงจรปิดที่มีความสามารถในการถ่ายภาพระดับ Full HD ถ่ายภาพได้ต่อเนื่องไม่ตกเฟรม และด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออินเตอร์เฟสแบบระบบ Analog ทั่ว ๆ ไป ผ่าน RG6, RG11 (ระยะการเดินระบบอยู่ที่ 100 เมตร หากเกินระยะจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เสริม) การติดตั้งก็ง่ายเพาะรูปแบบการติดตั้งเหมือนกับการติดตั้งกล้องวงจรปิดแบบอนาล็อคทั่วไปและหากมีระบบกล้องติดตั้งอยู่ก่อนแล้วก็สามารถนำกล้อง HD TVI มาติดตั้งแทนได้เลย

ระบบควบคุมประตู หรือ ระบบ Access Control

ทำหน้าที่ควบคุมการเข้า ? ออกประตู โดยจำกัดการเข้า ? ออก ว่าอนุญาตให้ผู้ใดมีสิทธิ์ผ่านประตูนั้นๆ บุคคลที่สามารถผ่านเข้า ? ออกได้จะต้องให้บุคคลภายในกดสวิตช์ปลดล็อคประตู หรือมีรหัสผ่าน, บัตรทาบ, ลงทะเบียน ลายนิ้วมือ, ฝ่ามือ, ใบหน้า เป็นต้น เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับสถานที่นั้นๆ

Parking control Barrier cate

ระบบไม้กั้นรถยนต์ จะอำนวยความสะดวก ให้กับเจ้าของพื้นที่

ในการจัดระบียบรถ เข้า ออก ทั้งนี้เพื่อป้องกัน รถที่ไม่พึงประสงค์

เข้ามาจอดในพื้นที่ดังกล่าว อีกทั้งยังเป็นการป้องการก่ออาชญากรรมได้

สามารถ นำไปประยุกใช้ได้ทั้ง ประตูเข้า-ออก หมู่บ้าน คอนโด ระบบเข้า-ออกโรงงาน สำนักงาน,ลานจอดรถที่มีการเก็บค่าบริการจอด สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามลักษณะการใช้งาน เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการในแบบของคุณ



กล้องวงจรปิดกล้องวงจรปิดcctvcctvกล้องcctv
สินค้าแนะนำ
บทความ