วิธีการทำความสะอาดผิวหน้าใฟ้ขาวใส อยู่เสมอ

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : สบู่สมุนไพรบ้านศิวา

เบอร์โทรศัพท์ : 0898846168

โทรศัพท์มือถือ : 0856755162

ที่อยู่ : 393/10 บดินทร์สวีทโฮม ซอยลาดพร้าว94(ปัญจมิตร)แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง

รายละเอียดสินค้า

"การล้างหน้าอย่างไรให้ผิวสวยหน้าใสไปตลอด"

หากเราอยากมีผิวหน้าที่สวยใสไร้สิวอยู่เสมอ การล้างหน้าอย่างถูกวิธีจึงเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากๆเลยล่ะ เพราะในทุกๆวันเราต้องเผชิญกับมลภาวะมากมาย ทั้งแสงแดด ฝุ่นละออง เครื่องสำอาง และสารเคมีต่างๆมาตลอดทั้งวัน เราจึงต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด ไม่ให้เหลือสิ่งตกค้างอันจะก่อให้เกิดความหมองคล้ำ การอุดตัน และเกิดสิวได้

การล้างหน้าที่ดีนั้น ควรทำอย่างไรบ้าง?

? ควรล้างหน้าวันละ 2 ครั้ง คือ เช้าและก่อนนอนเท่านั้น การล้างหน้าบ่อยจนเกินไปอาจทำให้ผิวแห้งได้ แต่หากทำกิจกรรมที่ต้องเจอฝุ่นหรือออกกำลังมากๆ ก็อาจล้างหน้าเพิ่มอีกรอบเพื่อความสะอาด

? ใช้น้ำสะอาดอุณหภูมิปกติหรืออุณหภูมิห้องล้างหน้าดีที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดการระคายเคืองหรือผิวแห้งเหี่ยวในภายหลัง

? การล้างหน้าควรล้างอย่างเบามือ ใช้แค่เพียงปลายนิ้ว อย่าถูหน้าแรงๆ เพราะอาจทำให้เกิดริ้วรอยและสิวได้

? วิธีล้างหน้าตามแนวขน ช่วยให้เลือดไหลเวียนดี สิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจด ลดการเกิดฝ้าและสิวอุดตัน โดยเริ่มล้างไล่จากกลางหน้าผากออกไปขมับ ไล่จากแก้มด้านในออกมาด้านนอกขากรรไกร ไล่จากสันจมูกด้านบนลงมาปลายจมูกด้านล่าง ไล่จากเหนือริมฝีปากลงมาถึงคาง ไล่จากคิ้วด้านในไปด้านนอกตามไรขนคิ้วและไล่จากช่วงหว่างคิ้วขึ้นไปด้านบน

? หลังล้างหน้าเสร็จให้ซับหน้าด้วยผ้าขนหนูหรือกระดาษทิชชูที่สะอาดเบาๆ อย่าเช็ดหรือถูแรงๆ เพราะจะทำให้ผิวหยาบกร้านได้

? ควรสครับหน้าสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อขจัดเซลล์ผิวเก่า ให้หน้ากระจ่างใส เปล่งปลั่ง แต่ไม่ควรทำบ่อยๆ เพราะจะทำให้เกิดการระคายเคืองและหน้าแห้งกร้านได้

? หากแต่งหน้าหรือทาครีม ควรใช้ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางก่อนล้างหน้าทุกครั้ง

จากที่ได้กล่าวไปข้างต้น การล้างหน้าอย่างถูกวิธีนั้นเป็นสิ่งสำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือ ผลิตภัณฑ์ทสำหรับทำความสะอาดและบำรุงผิว เราควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวและอ่อนโยนต่อผิวหน้าของเรา เพื่อให้ผิวหน้าสะอาด กระจ่างใส สุขภาพดีและเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลอยู่เสมอ

?สบู่สมุนไพรบ้านศิวา? เป็นผู้เชี่ยวชาญการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สบู่และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทุกชนิด ด้วยคุณภาพมาตรฐานการส่งออก ปลอดภัย ใช้ส่วนประกอบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกที่สกัดจากธรรมชาติเท่านั้น เห็นผลได้จริง มีผลิตภัณฑ์หลากหลายตอบโจทย์กับสภาพผิวทุกรูปแบบให้เลือกสรร

นอกจากนี้ยังให้คำปรึกษาและบริการตั้งแต่เริ่มต้น เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สบู่และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทุกรูปแบบอย่างครบวงจร ทั้งด้านการผลิตสามารถผลิตได้ทั้งแบบ OEM และ ODM การพัฒนาสินค้า การสร้างแบรนด์ ออกแบบส่งเสริมการตลาด ผลิตโมลด์ใหม่เพื่อรูปแบบเฉพาะตัว และการขึ้นทะเบียนต่างๆ อีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ผู้ประกอบการ และผู้ทำธุรกิจบริการต่างๆ ที่ต้องการสร้างภาพลักษณ์ให้ลูกค้าประทับใจ

ยินดีให้คำปรึกษาและบริการค่ะ

โทร. 089-884-6168

Line ID : @siwasoap

www.siwanaturalhome.com



ขายส่งสบู่ลดสิวสบู่สมุนไพรสบู่เอนไซม์คอลลาเจนลสบู่มะเขือเทศคอลลาเจสบู่รังไหมฮั่นนี่อารสบู่สครับกาแฟผิวขาวสบู่เกสรดอกบัวสบู่หัวไชเท้ามะหาดผสขายส่งสบู่ลดฝ้าสบู่หัวไชเท้าแก้ฝ้า
สินค้าแนะนำ
บทความ