(2 - 7 ขวบ) ชุดฝึกอ่านโฟนิกแบบครบเซ็ท Jolly Phonics Home Kit

฿7500
ชื่อผู้ประกาศ : ฝน

โทรศัพท์มือถือ : 0935415459

รายละเอียดสินค้า

(2 - 7 ขวบ) ชุดฝึกอ่านโฟนิกแบบครบเซ็ท Jolly Phonics Home Kit

เป็นชุดโฟนิกที่เหมาะสำหรับน้องเริ่มต้น ในชุดมีสื่อการเรียนการสอนหลายรูปแบบทำให้การเรียนไม่น่าเบื่อ มีทั้งเพลง แบบฝึกหัด นิทาน DVD เกม ข้อดีของชุดนี้คือการวางระบบการสอนไว้เป็นขั้นตอน จะไม่ได้สอนเสียงโฟนิคเรียง a-z เหมือนทั่วไป แต่ละเรียงลำดับเสียงตามลำดับที่พัฒนาและพิสูจน์มาแล้วว่าเมื่อน้องเริ่มจำเสียงเพียงแค่ 6 ตัวแรก (s a t i p n) น้องก็จะเริมฝึกอ่านคำง่ายๆได้ (ตัวอย่างเช่น sat tin pat nap) และนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เด็กมั่นใจและสนุกกับการอ่าน และหากเรียนรู้จนจบเล่ม น้องจะสามารถอ่านได้ด้วยตัวเองแน่นอนค่ะ

ในชุดประกอบด้วย

1. หนังสือแบบฝึกหัด 7 เล่ม - แบบฝึกหัดจะมีหลากหลายกิจกรรมให้น้องทำ ฝึกอ่านจับคู่ภาพ กิจกรรมตัดแปะ ลากเส้น ฯลฯ ภาพน่ารักน่าทำมากๆค่ะ ดูตัวอย่างได้ตามลิงค์นี้ค่ะ https://goo.gl/140zbz

2. DVD - เป็นการ์ตูนที่เนื้อเรื่องเกี่ยวกับสื่อทุกชิ้นในชุด ทำให้การเรียนรู้เข้าใจง่ายและไวมากขึ้น ดูตัวอย่างได้ตามลิงค์นี้ค่ะ https://youtu.be/oOOr2hc2WE0

3. Game CD (ใช้กับคอมพิวเตอร์) - เป็นเกมที่จะช่วยให้น้องสนุกกับการรวมเสียงและออกเสียงให้ถูกต้อง ดูตัวอย่างได้ตามลิงค์นี้ค่ะ https://goo.gl/SEoEoM

4. ซีดีเพลงโฟนิก - เป็นเพลงโฟนิคสองเสียงทั้งหมด 42 เสียง เป็นดนตรีสนุกๆ สั้นๆเพื่อให้น้องจำได้ง่าย ดูตัวอย่างได้ตามลิงค์นี้ค่ะ https://goo.gl/4cTl4O

5. หนังสือนิทาน Jolly Stories - เป็นหนังสือนิทานที่มีเนื้อเรื่องสนุกและมีคำศัพท์ที่หลากหลาย ให้น้องได้เรียนรู้คำศัพท์ใหม่ๆ และหากน้องเริ่มฝึกอ่านก็สามารถนำเล่มนี้มาฝึกอ่านได้ ดูตัวอย่างได้ตามลิงค์นี้ค่ะ https://goo.gl/Xi5z1c

6. แผ่นโปสเตอร์โฟนิก - ขนาดใหญ่ สีสันสดใส เหมะสำหรับติดให้น้องได้ดูและฝึกอ่าน

ดูตัวอย่างชุดนี้ได้ตามลิงค์นี้

https://youtu.be/OsC_tvFO4VM

=========================

รหัสสินค้า BB2960

ราคาปกติ ฿9500.00

ลดเหลือ ฿7500.00

(ฟรีค่าส่งภายในประเทศค่ะ)

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://goo.gl/z4bMX6

สามารถสั่งซื้อโดยการ save ภาพสินค้า และส่งมาที่

** FB inbox: https://goo.gl/fnPhae

** Line ID: tottybooks หรือ คลิก http://line.me/ti/p/jE6lsL6eB0

**IG: @TottyBooks99

หรือชมสินค้าทั้งหมดได้ที่ www.TottyBooks.com

=========================

?#?EnglishChildrenBooks? #TottyBooks #Phonic

#หนังสือเด็ก #EQ



สินค้าแนะนำ
บทความ