(Age 2.5 - 10) ดีมากๆ! ชุดหนังสือนิทาน 50 เล่ม Mr. Men: My Complete Collection (50 Books)

฿4450
ชื่อผู้ประกาศ : ฝน

โทรศัพท์มือถือ : 0935415459

รายละเอียดสินค้า

(Age 2.5 - 10) ดีมากๆ! ชุดหนังสือนิทาน 50 เล่ม Mr. Men: My Complete Collection (50 Books)

สนุกกับเซ็ทนิทาน Mr. Men 50 เล่ม แต่ละเล่มจะมีตัวดำเนินเรื่องที่บุคลิกและลักษณะแตกต่างกันไปค่ะ ประโยคที่ใช้เป็นประโยคง่ายๆ ประโยคที่ใช้อธิบายบุคลิกหรือชีวิตประจำวันของตัวการ์ตูนแต่ละตัวก็เขียนได้อย่างน่าสนใจค่ะ

เป็นชุดที่ Highly recommended เลยคะ เนื้อเรื่องสนุกแอบมีมุขตลกให้ขำทั้งแม่ทั้งลูก ส่งเสริมจินตนาการ หลายเล่มให้แง่คิดในการสอนด้วยค่ะ เวลาอ่านก็จะชวนลูกคิดตามว่าชอบนิสัยของตัวการ์ตูนตัวนี้ไหม เช่น Mr. Greedy, Mr. Rude, Little Miss Quick, Little Miss Late ไม่ชอบเพราะอะไร และชอบเพราะอะไร นิสัยแบบไหนทำให้คนรอบข้างมีความสุข เพื่อนๆชอบ นิสัยแบบไหนไม่ควรทำ เป็นนิทานที่ดีและควรค่าแก่การสะสมครบชุดมากๆคะ

ชุด Mr. Men กับ Little Miss เป็นชุดที่อ่่านสนุกได้ทั้งชายและหญิงค่ะ ไม่จำเป็นว่าชุด Mr. Men เหมาะแค่เด็กชาย Little Miss เหมาะแค่เด็กหญิงค่ะ ใช้สำหรับให้ลูกฝึกอ่านก็ได้ค่ะ

หนังสือขนาด 14 x 13 cm จำนวน 35 หน้า

Ever since the first books were published in 1971, Roger Hargreaves' Mr. Men have been an enduring favourite with children (and parents!) of all ages. The likes of Mr. Happy, Mr. Tickle, Mr. Bump and friends must rank as some of the most famous characters in children's books - and this beautiful box set features them all!

With a mammoth 50 books to enjoy and a simply gorgeous display case, this collection will keep young readers entertained for a long, long time to come. The bold, bright illustrations and simple storylines make the Mr. Men stories fun and appealing to return to again and again.

==========================

รหัสสินค้า BB2270

ราคาปกติ ฿4900.00

ลดเหลือ ฿4450.00

(พร้อมส่ง ฟรีค่าส่งทั่วประเทศไทย)

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://goo.gl/OP4ZQJ

สามารถสั่งซื้อโดยการ save ภาพสินค้า และ ส่งมาที่

** FB inbox: https://web.facebook.com/messages/TottyBooks

** Line ID: tottybooks หรือ คลิก http://line.me/ti/p/jE6lsL6eB0

** IG: @tottybooks99

หรือชมสินค้าทั้งหมดได้ที่ www.TottyBooks.com

==========================

#EnglishChildrenBooks, #TottyBooks

#หนังสือเด็ก #หนังสือภาษาอังกฤษ #Mr.Men



สินค้าแนะนำ
บทความ