(Practical Pre-School Awards Silver, Age 4 - 10) ของเล่นเสริมทักษะ บอร์ดเกม นับเลข วางแผน Run, Run, As Fast As You Can (ของแท้ Made in England)

฿1250
ชื่อผู้ประกาศ : ฝน

โทรศัพท์มือถือ : 0935415459

รายละเอียดสินค้า

(Practical Pre-School Awards Silver, Age 4 - 10) ของเล่นเสริมทักษะ บอร์ดเกม นับเลข วางแผน Run, Run, As Fast As You Can (ของแท้ Made in England)

ให้น้องสนุกกับการร่วมเล่มกับผู้อื่น เรียนรู้ที่จะทำตามกฎกติกา ฝึกตัดสินใจทางเดินของตัวเองและฝึกวางแผนเส้นทางการเดินหมากด้วยค่ะ

วิธีการเล่น

ผู้เล่นจะได้รับ gingerbread man หนึ่งตัว (gingerbread man จะเป็นจิ๊กซอว์แยกชิ้นได้ 3 ชิ้น) ผู้เล่นจะต้องทอยลูกเต๋า 2 ลูก ลูกสีแดงสำหรับเดินหมากของตัวเอง อีกลูกให้เดินเป็นหมาก chaser (มี พ่อครัว ม้า และวัว) หมาก chaser จะเป็นหมากที่กิน gingerbread man ถ้า chaser ตกที่ตำแหน่งของใคร gingerbread man ตัวนั้นจะถูกถอดชิ้นส่วนไปทีละชิ้น... เฉพาะฉนั้นผู้เล่นจะตัองเดินหมากของตัวเองให้ดี และเดินหมาก chaser ให้ไปกินหมากของผู้เล่นคนอื่นื ชิ้นส่วนของ gingerbread man จะนำกับมาอีกครั้งเมื่อหมากเดินไปที่ตำแหน่ง bowl square เมื่อถึงสุดทางเดินก่อนจะข้ามไปที่ gingerbread house จะมีแม่น้ำ ให้ผู้เล่นหมุน spinner ถ้าลูกศรไปตกที่ภาพหมาป่า ชิ้นส่วนก็จะลดไป แต่ถ้าตกที่ภาพน้ำก็จะข้ามไปได้ ใครไปถึง gingerbread house ได้ก่อนเป็นผู้ชนะ

เป็นเกมที่ส่งเสริมสมาธิและการวางแผนได้ดี

สิ่งที่จะได้รับจากเกมส์นี้:

- ฝึกนับเลข

- ฝึกการวางแผน

- ฝึกสมาธิ ความอดทน

- ฝึกการสังเกตุ

- ส่งเสริมการเข้าสังคม การแบ่งปันให้และรับร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ

- เรียนรู้ที่จะทำตามกฎกติกา

กล่องขนาด 25 x 29 x 8.5 cm

รางวัลที่ได้รับ/ Awards

Practical Pre-School Awards-Silver 2011

Run, run as fast as you can in this fun board game, based on the popular nursery rhyme! The aim is to get your gingerbread man through the village and across the river to safety, escaping the horse, cow and chef who all want to take a bite out of you! A unique feature in this board game is the inclusion of two dice - one to determine where your character moves and another for other players to move the 'chaser' characters.

This simple board game encourages basic counting, growing into a tactical game as children develop in confidence and ability.

==================================

Orchard Toys ของเล่นเสริมพัฒนาการจากประเทศอังกฤษ (และผลิตในประเทศอังกฤษ) ของเล่นทุกชิ้นดีไซน์และได้รับการพัฒนาจากครูและที่ปรึกษาทางด้านการ พัฒนาการสำหรับเด็ก จุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ สร้างเสริมสมาธิ และต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ สีปลอดภัย non-toxic ได้รับมาตรฐานจาก EU

=========================

รหัสสินค้า OR0022

ราคา ฿1250.00

( ฟรีค่าส่งภายในประเทศ)

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://goo.gl/lY8ta6

สามารถสั่งซื้อโดยการ save ภาพสินค้า และส่งมาที่

** FB inbox: https://goo.gl/fnPhae

** Line ID: tottybooks หรือ คลิก http://line.me/ti/p/jE6lsL6eB0

**IG: @TottyBooks99

หรือชมสินค้าทั้งหมดได้ที่ www.TottyBooks.com

=========================

?#?EnglishChildrenBooks? #TottyBooks #Orchard

#หนังสือเด็ก #EQ



สินค้าแนะนำ
บทความ