Fidela Anti-melasma Whitening Serum 30 ml. ฟิเดล่า เซรั่มหน้าใส ลดฝ้า ลดกระ

฿1590
ชื่อผู้ประกาศ : Amaze Corner

โทรศัพท์มือถือ : 0940472030

รายละเอียดสินค้า

Fidela Anti-melasma Whitening Serum 30 ml. ฟิเดล่า เซรั่มหน้าใส ลดฝ้า ลดกระ

Fidela Anti-melasma Whitening Serum เซรั่มหน้าใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ คัดสรรสารสกัดที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด เห็นผลมากที่สุด ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางลงอย่างเห็นได้ชัดเจน ด้วย 5 สารสกัดพรีเมี่ยม สั่งตรงจากญี่ปุ่น ฝรั่งเศส และสวิตเซอร์แลนด์ คงคุณภาพจนถึงมือลูกค้า ด้วยแพคเกจนวัตกรรม Airless นำเข้าจากเกาหลี ที่คงประสิทธิภาพของเซรั่มได้ 100% มั่นใจมาตรฐานการผลิต และวิจัย

Fidela Anti-melasma Whitening Serum เซรั่มหน้าใส ลดฝ้า ลดกระ ทั้งที่เกิดขึ้นแล้ว และป้องกันการเกิดขึ้นใหม่ เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ และอนุมูลอิสระ ด้วย Powerful Anti-oxidant ด้วยนวัตกรรมสารสกัดระดับโลก ได้รับรางวัลโนเบล เลียนแบบการทำงานของเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ปลอดภัยที่สุด และเห็นผลชัดเจน

5 สารสกัดพรีเมียม ใน Fidela Anti-melasma Whitening Serum

- Fullerrene : ฟูเลอริน จากประเทศญี่ปุ่น

เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ที่ได้รับรางวัลโนเบล มีความปลอดภัยสูงมาก เป็นที่นิยมมากในวงการแพทย์ผู้เชี่ยวขาญทางด้านผิวหนัง และคลินิกความงาม ช่วยดักจับอนุมูลอิสระที่เกิดจากแสงแดด มลภาวะ ซึ่งเป็นต้นเหตุให้เกิดการขยายตัวของเมลานิล (เม็ดสี) ที่ทำลายผิว ช่วยให้กระบวนการทำลายผิวลดลง ผิวจะขาวใส กระจ่าง มีออร่า

- Delentigo : ดิเลนทิโก้ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% จากต้น Garden Cress และ ต้น Genistein Soy ช่วยเรื่องความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และฝ้า (Age Spots) ที่เกิดจากอายุที่มากขึ้น

- CM-naringenin-chalcone : นารินจีนิน จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ช่วยเปลี่ยนอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นแล้ว ให้กลับมาเป็นเซลล์ผิวปกติได้ ทำให้อนุมูลอิสระลดลง ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดการขยายตัวของหลอดเลือดใต้ผิว ลดผื่นแดง แก้ไขปัญหาหน้าบาง ผิวติดสเตียรอยด์ และช่วยลดปัญหาโรคหน้าแดง (Rosacea โรซาเซีย)

- Perfection Peptide P3 : เปปไทด์พี 3 จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เร่งการฟื้นฟูผิวใหม่ ให้ชั้นผิวหนา และแข็งแรงขึ้น ช่วยผลัดเซลล์ผิว เลียนแบบการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติของเด็ก (Biomimetic Peeling) ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน

- Mellifera : เมลิเฟอรา จากประเทศฝรั่งเศส

เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% Natural Ecoceert & Cosmos เป็นกลไกอันชาญฉลาด ที่สามารถปรับสมดุลให้ผิวมีความชุ่มชื้นตามสภาพผิว และสภาพอากาศ ไม่เหนียวเหนอะหนะในช่วงฤดูร้อน และไม่แห้งกร้านในช่วงฤดูหนาว

วิธีใช้ Fidela Anti-melasma Whitening Serum : กดเซรั่ม 2-3 ครั้ง แล้วลูบไล้ทาให้ทั่วใบหน้า และลำคอ เป็นประจำเช้า-เย็น

เลขที่จดแจ้ง 10-1-5976116

ราคา 1,590 บาท

=========================

สนใจสอบถามได้ค่ะ

Tel : 094-047-2030

Line id : amazecorner

Lineshop : amaze corner

Email : amazecorner@gmail.com

http://www.amazecorner.com

IG : amazecorner

FB : amazecornershop



ผิวขาวลดกระเซรั่มหน้าใสผิวใสหน้าขาวหน้าขาวใสหน้าใสฟิเดล่าAnti-melasmaFidela
สินค้าแนะนำ
บทความ