โครงการบ้านสยามไอยรา รีสอร์ต ด่วน!!!ราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด จองเพียง 999 บาท เท่านั้น

฿1470000
ชื่อผู้ประกาศ : new sunisa

เบอร์โทรศัพท์ : 0808108867

โทรศัพท์มือถือ : 0808108867

ที่อยู่ : ที่อยู่ 111/352 ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี 20170

การติดต่ออื่นๆ : -

รายละเอียดสินค้า

?สยามไอยรา รีสอร์ต? (ชลบุรี-บ้านบึง) ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นบาหลี มิติใหม่ของการใช้ชีวิต ที่ลงตัวทุกพื้นที่ใช้สอย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในราคาที่เอื้อมถึงเริ่มต้นเพียง 1.47 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นให้มากกว่าบ้านประชารัฐ จองเพียง 999.- พร้อมโอน ฟรี! ทุกรายการ อาทิ

? อยู่ฟรี 1 ปี

? ฟรีโอน

? ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบชุด

? ฟรีค่าจดจำนอง

? ฟรีค่าส่วนกลาง

? ฟรีค่าธรรมเนียม

? ฟรีค่าทำสัญญา

สอบถามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่โทร. 080-8108867 หรือ www.siamiyara.com

ตั้งอยู่บริเวณถนนพานทอง-บ้านบึง ก.ม.9 ตำบลหนองบอนแดง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี บนเนื้อที่โครงการขนาด 23 ไร่ จำนวน 251 ยูนิต พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด ?Modern Living?Modern Bali มิติใหม่ของทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นบาหลีรีสอร์ต? โดยการออกแบบเน้นดีไซน์การสอดประสานระหว่างการใช้งานและความสวยงามที่ลงตัว เติมเต็มการใช้ชีวิตให้แก่ผู้อยู่อาศัย ด้วยการออกแบบตัวบ้านและบริเวณพื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่เกือบ 1 ไร่ ที่ให้ความร่มรื่นผ่อนคลายพร้อมเครื่องเล่นเด็ก เพื่อทุกการพักผ่อน การใช้เวลาร่วมกันระหว่างสมาชิกในครอบครัว นอกจากการดีไซน์ทั้งภายในและภายนอกที่ทันสมัยและแตกต่างแล้ว ?สยามไอยรา รีสอร์ต?ยังให้ความสำคัญในเรื่องประโยชน์ใช้สอยแก่ผู้อยู่อาศัย ด้วยการออกแบบเพื่อฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัว สร้างสรรค์ทุกพื้นที่เพื่อทุกช่วงเวลาของครอบครัว จึงเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้นที่ให้ความรู้สึกเหมือนการอยู่บ้านเดี่ยว ด้วยการออกแบบภายในให้กว้างและโปร่ง โดยคำนึงถึงทุกพื้นที่การใช้งานเพื่อประโยชน์ใช้สอยสูงสุด และเพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ

โดยมีแบบบ้าน 2 ขนาดให้เลือกตามความต้องการ ได้แก่

? แปลงมาตรฐาน หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร

3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมพื้นที่จอดรถ 2 คัน

? แปลงมุม หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 156 ตารางเมตร

3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมพื้นที่จอดรถ 2 คัน และด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น พร้อมระเบียงด้านข้างห้องนอนใหญ่ ช่วยเพิ่มความสุขในการพักผ่อนได้มากขึ้นครบครัน อบอุ่น และสะดวกสบาย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่เกือบ 1 ไร่ ที่ให้สัมผัสท่ามกลางธรรมชาติ สดชื่น ร่มรื่น พร้อมสนามเด็กเล่นและ เครื่องเล่นนานาชนิดสำหรับเด็กๆ เพื่อการใช้เวลาร่วมกันระหว่างสมาชิกในครอบครัว และอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ควบคุมการเข้า ? ออก พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยประจำจุดตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนั้น โครงการยังตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ สะดวกสบายทุกการเดินทาง ด้วยทำเลใกล้ตัวเมืองชลบุรี และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ใกล้สถานศึกษา อาทิ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค) ใกล้ห้างสรรพสินค้า อาทิ โลตัส พลัสมอลล์ โลตัส บ้านบึง บิ๊กซี บ้านบึง และเซ็นทรัล ชลบุรี สู่อิสระในการใช้ชีวิตที่หลากหลายของสมาชิกในครอบครัว

ที่ตั้งโครงการ

- ใกล้วัดพยอม

- โลตัส 6 กม.

- บิ๊กซี 6 กม.

- อำเภอบ้านบึง 3 กม.

- ธนาคารกสิกร 3 กม.

- รพ.บ้านบึง 3 กม.



บ้าน
สินค้าแนะนำ
บทความ