ผู้เชี่ยวชาญด้านการล้างแอร์แบบไม่ถอด?ตู้

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : บริษัท เฟรช คาร์ จำกัด?

เบอร์โทรศัพท์ : 02 372 2828

รายละเอียดสินค้า

การดูแลรักษารถยนต์คู่ใจของคุณ ไม่เพียงแค่ดูแลด้วยการบำรุงรักษาเครื่องยนต์ หรือการล้างทำความสะอาดตัวรถด้านนอกเพียงเท่านั้น การดูแลรักษาความสะอาดภายในรถ โดยเฉพาะตู้แอร์ในรถยนต์ของเรา เป็นสิ่งที่จำเป็นไม่แพ้กันเลยก็ว่าได้ เพราะสิ่งต่าง ๆ ที่อยู่ภายใน อย่างเช่น แอร์รถ ที่เราต้องใช้อย่างเป็นประจำ และจะต้องสัมผัสกับมันโดยตรงนั่นเอง หากเราไม่ได้ทำความสะอาดใด ๆ เลย อาจจะส่งผลกระทบบางอย่างต่อตัวเรา และรถยนต์ของเราเองก็เป็นได้

การล้างตู้แอร์ มีหลายรูปแบบวิธีการให้หลาย ๆ คนได้เลือกกัน แต่การล้างตู้เย็นแบบไม่ถอด เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ เพราะทั้งสะดวกกว่า ประหยัดค่าใช้จ่ายกว่า และรวดเร็วกว่า ซึ่งการล้างตู้แอร์แบบไม่ถอด ก็ยังคงสร้างความกังวลให้กับผู้ขับขี่อยู่ไม่น้อย เพราะมักจะเคยได้ยินความเชื่อผิด ๆ มาบ้าง ว่าการล้างแอร์ด้วยวิธีการแบบนี้ทำให้ตู้แอร์รั่ว ซึ่งความจริงในเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรนั้น และควรล้างแอร์เป็นประจำหรือไม่นั้น ในวันนี้ FRESH CAR ผู้เชี่ยวชาญด้านการล้างตู้แอร์แบบไม่ถอด จะมาชี้แจ้งให้ทุกท่านได้ทราบพร้อม ๆ กัน

อันดับแรก เกี่ยวกับความเชื่อผิด ๆ ของการล้างตู้แอร์แบบไม่ถอด ต้องบอกก่อนเลยว่าการล้างด้วยวิธีนี้ไม่ได้ทำให้ตู้แอร์รั่วแต่อย่างใดเลย เพียงแต่ว่าหากเป็นรถที่ใช้งานมานานเป็นเวลากว่า 6-8 ปี อาจจะมีการรั่วเกิดขึ้นอยู่แล้ว แต่มีฝุ่นไปอุดรอยรั่วนั้นเอาไว้ จนเมื่อล้างเอาฝุ่นออกไปจึงทำให้รอยรั่วนั้น ๆ ปรากฏชัดขึ้นมานั่นเอง โดยหากเป็นรถใหม่ หรือเป็นรถยนต์ที่หมั่นล้างแอร์เป็นประจำทุกปี จะไม่มีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

อันดับต่อมา เกี่ยวกับเหตุผลที่ควรล้างแอร์เป็นประจำ ก็เพราะว่าภายในรถยนต์ของเราต้องเจอกับฝุ่นละอองต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก และเป็นประจำ ฝุ่นผงเหล่านี้จะไปรวมตัวกันสะสมอยู่ตู้แอร์ เมื่อมีมาก ๆ ขึ้น ก็จะทำให้ไปอุดตันการไหลของลมเย็นและออกมาได้อย่างไม่เต็มที่ โดยเราจะรู้สึกได้จากการที่แอร์ไม่เย็นนั่นเอง

นอกจากนี้ การใช้น้ำหอมปรับอากาศภายในรถยนต์ ก็จะทำให้เกิดฝุ่นละอองไปสะสมที่ตู้แอร์ได้อีกด้วย สำหรับผู้ที่นิยมใช้น้ำหอมดังกล่าว จะต้องหมั่นล้างตู้แอร์เป็นประจำจะดีที่สุด

ทั้งนี้ หากทุกท่านเลือกมาใช้บริการที่ครบวงจรกับ FRESH CAR ผู้เชี่ยวชาญด้านการล้างตู้แอร์แบบไม่ถอด แล้วละก็ ทางเรามีเครื่องมือและผลิตภัณฑ์ล้างแอร์รถยนต์ที่ทันสมัย และปลอดภัย ไร้ปัญหาเกิดการรั่วในตู้แอร์ และกลิ่นเหม็นหลังจากการล้างได้อย่างแน่นอน

โดยการล้างตู้แอร์ที่เหมาะสมที่สุด ควรล้างแอร์ทุก ๆ 20,000 กม. เป็นอย่างน้อย หรือปีละ 1 ครั้ง เพียงเท่านี้ ทุกท่านก็จะได้ดูแลรักษาแอร์รถยนต์ของคุณให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน และยังช่วยให้ทุกท่านห่างไกลจากโรคทางเดินหายใจต่าง ๆ ได้อีกด้วย

ที่มา : http://www.freshcar.co.th/Automobile-air-washing-machine.html



สินค้าแนะนำ
บทความ