Colourpop Ultra Matte

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : glamorich

เบอร์โทรศัพท์ : 0945192956

ที่อยู่ : 44/42 หมู่ 10 ต.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120

รายละเอียดสินค้า

Colourpop Ultra Matte ลิปส์ดีสีปัง

เห็นแล้วกรี๊ดเห็นแล้วป๊อบลิปสติกกับผู้หญิงเป็นของคู่กั๊นคู่กันเรื่องที่ผู้ชายไม่มีวันเข้าใจ>_<แม้แต่บางทีเราก็ยังไม่เข้าใจตัวเองแฮร่... ฤดูเปลี่ยนแฟชั่นเปลี่นเทรนด์สีลิปก็เปลี่ยนด้วยนะมาถึงตอนนี้จากเทรนด์ลิปเนื้อแวววาวสดใสไปทางไหนก็ว้าว..แบบเกาหลีดูเหมือนจะเอ้าท์ไปซะเล็กน้อยตอนนี้งานสายฝ. ต้องมาและก็มาพร้อมกับเทรนด์การทาลิปส์แบบเนื้อแมทแต่ก็ใช่ว่าลิปสติกในท้องตลาดแบบเนื้อแมทที่สวยติดทนจะหากันได้ง่ายๆด้วยความสามารถเฉพาะตัวที่กระวนกระวายรื้ออย่างกระจุยกระจายสรรหาลิป

เนื้อแมทมาให้จนได้แธ่..แด..... ถูกใจมากๆสำหรับ Colourpop Ultra Matte สัญชาติอเมริกาที่มีสีให้เลือกกว่า40 เฉดสีโอยยสลบ.. สลบไปพร้อมกับรอยยิ้มกรุ่มกริ่มในใจพร้อมกับเงินเก็บที่สะสมมาแต่เพื่อความปังความเกร๋..เรื่องแบบนี้สาวอย่างเรายอมไม่ได้คร้าเวิ่นมาเยอะเข้าสู่เนื้อหากันเล้ย....

สนใจราคาไม่แรงอยู่ที่หลักร้อยส่วนสีก็จี๊ดสุดฉูดฉาดโดนใจเว่อร์ไม่ว่าจะเป็นสีนู้ดแบบหวานๆไปจนถึงจี๊ดจ๊าดม่วงเข้มแบบอินเทรนด์สาวพังค์ก็เริ่ดนะเนื้อลิควิดแบบจุ่มหัวฟองน้ำปลายตัดทำองศารับกับปากแต่ด้วยความที่เป็นเนื้อลิควิดแบบนี้สำหรับใครที่ยังไม่เก่งแนะนำให้ใช้พู่กันจิ้มดีกว่าค่ะเลอะได้ง่ายเชียวหลังจากที่ได้ลองสวอทเนื้อสีกันไปแล้วทดลองทาทดสอบความทน.. ไม่ว่าจะกินดื่มไปทั้งวันยกมือให้เลยค่ะสำหรับความแมทของ Colourpop Ultra Matte อยากจะหวานอยากจะแซ๊บ.. ปลื้มม

อีกอย่างที่จะเตือนเพื่อนๆด้วยความที่เนื้อลิปส์มีความแมทมากจนทำให้ปากเป็นขุยได้ถ้าและแน่นอนค่ะจะทำให้ไม่สวยเลยเพราะฉะนั้นก่อนทาควรบำรุงปากให้เนียนนุ่มหรือหมั่นสครัปปากด้วยนะรับรองสวยปัง!! เพื่อนทักแน่นอน

glamorich

44/42 หมู่ 10 ต.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120

Tel.0945192956

line.@glamorich9

http://www.glamorich.com/



สินค้าแนะนำ
บทความ