พื้น Epoxy

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : บริษัท ซินเซียร์ เทคโนโลยี จำกัด

โทรศัพท์มือถือ : 0898990392

ที่อยู่ : หมู่บ้าน เดอะคอนเนต22 เลขที่ 95/288 ถนนสุวินทวงศ์ แขวงมีนบุรี อำเภอมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

รายละเอียดสินค้า

พื้น Epoxy

?พื้น? เป็นส่วนประกอบสำคัญของสถานที่ต่างๆ สถานที่ที่แตกต่างกันก็ต้องการพื้นที่มีคุณสมบัติต่างกันไปตามความเหมาะสม พื้น Epoxy เองก็ได้รับการคิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของผู้ใช้งานเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะในสถานที่ที่ต้องการพื้นที่แข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ พื้น Epoxy ก็เป็นคำตอบให้กับผู้ใช้งานหลายๆ คน

พื้น Epoxy คือพื้นที่เคลือบด้วยสีพิเศษที่มีส่วนประกอบของสาร Bitumen ซึ่งเป็นสารที่ถูกใช้งานอย่างแพร่หลายในแวดวงอุตสาหกรรม สีเคลือบของพื้น Epoxy มีความทนทานต่อสารเคมี ความเป็นกรด-ด่าง และนอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงทนทานให้แก่พื้นคอนกรีตได้อีกด้วย สารประกอบในสีอีพ็อกซี่ส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมของสังกะสี อะลูมิเนียมและตะกั่ว แต่หากต้องการพื้น Epoxy คุณภาพสูง มักใช้สีเคลือบที่ผสมโลหะสังกะสีร่วมกับสารออร์แกนิคหรืออินออร์แกนิคซึ่งหายากและราคาแพง แต่ความทนทานและคุณภาพก็สูงตามราคา พื้น Epoxy เป้นที่นิยมอย่างมากในโรงงานอุตสาหกรรม โรงงานที่มีการใช้สารเคมีหรือผลิตสารเคมี และยังเหมาะกับโรงงานหรือสถานที่อื่นๆ ที่ปิดทึบ ไม่มีรังสียูวีรบกวน เนื่องจากแม้ว่าพื้น Epoxy จะมีความทนทานแต่ก็สามารถเสื่อมสภาพได้ง่ายเมื่อต้องกระทบกับรังสียูวี หากพื้น Epoxy โดนแสงแดดมากๆ ฟิล์มสีที่เคลือบผิวหน้าของพื้นอยู่ก็จะเสื่อมสภาพเร็วขึ้น เพราะฉะนั้นพื้น Epoxy จึงเป็นพื้นสำหรับใช้งานเฉพาะทางมากกว่าใช้ในงานก่อสร้างสถานที่ทั่วๆ ไป

พื้น Epoxy เหมาะที่จะใช้ก่อสร้างเป็นพื้นของโรงงาน โกดัง หรือพื้นชั้นใต้ดิน หรือใช้เพื่อทาสีเคลือบพื้นคอนกรีตทับอีกชั้นเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง เรียกได้ว่าการใช้งานสีเคลือบและพื้น Epoxy นั้นหากใช้งานตามลักษณะและคุณสมบัติเฉพาะของมันได้ถูกต้อง ก็จะให้ประโยชน์แก่ผู้ใช้ได้มากมายโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาทาสีเคลือบบ่อยๆ หรือเปลี่ยนพื้นบ่อยจนเปลืองค่าใช้จ่าย

บริษัท ซินเซียร์ เทคโนโลยี จำกัด

หมู่บ้าน เดอะคอนเนต22 เลขที่ 95/288 ถนนสุวินทวงศ์ แขวงมีนบุรี อำเภอมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

office.sinceretech@gmail.com

http://www.procolorclick.com/

(+662)00-48188

089-899-0392



พื้นEpoxy
สินค้าแนะนำ
บทความ