?จริงหรือที่ว่า ขิง เป็นพระเอกที่ช่วยรักษาอาการผมร่วง?

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : บริษัท เดอะ ทีค เฮิร์บ จำกัด

เบอร์โทรศัพท์ : 0627736999

โทรศัพท์มือถือ : 0627736999

ที่อยู่ : ที่อยู่ 263/1 หมู่8 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110

การติดต่ออื่นๆ : http://www.stronghaircare.com

รายละเอียดสินค้า

จริงหรือที่ว่า ขิง เป็นพระเอกที่ช่วยรักษาอาการผมร่วง?

http://www.stronghaircare.com

ปัญหาผมร่วงไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ ที่จะมองข้ามไปได้ เพราะการที่หนังศีรษะล้านหรือผมบางทำให้บุคลิกภาพด้อยลง มีผลให้เกิดความไม่มั่นใจในตนเอง ผมร่วงเป็นปัญหาที่หลาย ๆ คนต้องเผชิญ ไม่เว้นทั้งผู้หญิงผู้ชายและไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่คนที่มีอายุมากเท่านั้น แม้แต่เด็ก ๆ หรือวัยรุ่นหนุ่มสาวก็สามารถเกิดอาการผมร่วงได้เช่นกัน สาเหตุของผมร่วงนั้นมีอยู่หลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น สาเหตุจากความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ของฮอร์โมน จากการตั้งครรภ์ ความเครียด การติดเชื้อที่หนังศีรษะเนื่องจากผิวหนังศีรษะมีบาดแผล และสาเหตุผมร่วงจากกรรมพันธุ์ การรักษาผมร่วงหรือวิธีการหยุดผมร่วงและทำให้รากผมแข็งแรงขึ้นก็มีหลายวิธี แต่มีพืชชนิดหนึ่งที่มีชื่อเสียงมากในสรรพคุณด้านการรักษาผมร่วงโดยเฉพาะอย่างได้ผลนั่นก็คือ ขิง

พืชที่มีอยู่ประจำในครัวแทบทุกบ้านอย่างขิง มีสรรพคุณและประโยชน์มากมาย ทั้งช่วยในการระบายลมทำให้ลำไส้ทำงานได้ดี ช่วยแก้หวัดและเจ็บคอ เป็นสมุนไพรไทยที่มีรสชาติเผ็ดร้อน ความเผ็ดร้อนนี้เองที่เป็นยาช่วยรักษาได้หลายโรค ใช้ได้ทั้งการกินและการทาหรือสกัดส่วนผสมมาใช้ในยาและเครื่องสำอางต่าง ๆ

ขิงเป็นพระเอกที่ช่วยในเรื่องผมร่วงได้อย่างดีมาก ๆ จึงมีผู้นำมาใช้เป็นส่วนผสมในแชมพูแก้ผมร่วงส่วนที่นำมาใช้ในการรักษาผมร่วงก็คือน้ำมันที่อยู่ในแง่งขิง จากเดิมที่คนโบราณเมื่อจะใช้ขิงแก้อาการผมร่วงต้องงใช้วิธียุ่งยากคือนำแง่งขิงไปอิงกับไฟร้อน ๆ ให้ได้น้ำมันขิงออกมาแล้วนำแง่งขิงที่มีน้ำมันออกมาไปบดแล้วจึงถูนำมาถูให้ทั่วหนังศีรษะ ต้องใช้เวลาในการสกัดและบดยุ่งยาก แชมพูแก้ผมร่วงที่มีส่วนผสมน้ำมันขิง และเซรั่มที่มีส่วนผสมมของน้ำมันสกัดจากขิงจึงเป็นคำตอบสำหรับการรักษาผมร่วงได้ดี

น้ำมันของขิงจะช่วยสมานและรักษาอาการอักเสบที่เกิดขึ้นบริเวณหนังศีรษะ เมื่อผิวหนังศีรษะเกิอาการรอักเสบจะทำให้ผิวหนังศีรษะและรูขุมขนบนศีรษะระคายเคืองและผมจึงพลอยร่วงได้ง่าย เมื่อใช้แชมพูแก้ผมร่วงที่มีสารสกัดจากขิง ก็จะช่วยสมานให้อาการอักเสบหายไปผมจึงกลับมาขึ้นใหม่ และผมที่งอกขึ้นมาใหม่ยังแข็งแรงและดกดำมากกว่าเดิมอีกด้วย

ปัญาผมร่วงต้องเร่งรักษาเสียแต่เริ่มต้นอาการเพราะหากปล่อยไว้ก็จะทำให้ลุกลามและเซลล์รากผมที่อยู่ใต้หนังศีรษะตายลงได้ เมื่อถึงเวลานั้นจะยากกับการรักษา แชมพูแก้ผมร่วงที่มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากขิง เป็นวิธีการแก้ไขที่ดีและทำได้ง่าย เพียงสระผมเท่านั้นสารสกัดจากขิงในแชมพูจะแทรกซึมสู่หนังศีรษะและรักษาอาการผมร่วงให้หยุดลงและผมใหม่ที่งอกขึ้นจะดกดำแข็งแรงด้วย

บริษัท เดอะ ทีค เฮิร์บ จำกัด

Strong Together

ที่อยู่ 263/1 หมู่8 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110

Line id: Strong_together

IG: Strongtogether_official

Facebook page: Strongtogether haircare

โทร : 062-773-6999



?จริงหรือที่ว่าขิง
สินค้าแนะนำ
บทความ