กำแพงกันระเบิด โดย คาร์บอนไฟเบอร์ และ Pure Polyurea Spray?

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : บริษัท สมาร์ท แอนด์ ไบรท์ จำกัด

เบอร์โทรศัพท์ : 02 736 9555

รายละเอียดสินค้า

http://www.smartcoating.com/

กำแพงกันระเบิด โดย คาร์บอนไฟเบอร์ และ Pure Polyurea Spray?

สถานีเติมก๊าซ NGV ของโรงงานผลิตเบียร์แห่งหนึ่ง ต้องการให้ผนังและเพดานคอนกรีตสามารถบรรเทาแรงระเบิดได้ หากเกิดอุบัติเหตุจากการระเบิดของก๊าซ NGV ทีมงานนวัตกรรมและการออกแบบของ ได้ทำการ โดยใช้วัสดุวิศวกรรม (CFRP) แบบ Sheet (SmartFiber - Sheet) ที่รับแรงดึงได้ประมาณ 40,000 - 59,000 KSC (มากกว่าเหล็ก SD 30 ประมาณ 10-20 เท่า) โดยดำเนินการตัดคาร์บอนไฟเบอร์ (Carbon fiber) ในแนวแกน X และ แกน Y ออกแบบระยะทับซ้อนของคาร์บอนไฟเบอร์ (Carbon fiber) และใช้วัสดุเพียวโพลียูเรีย (Pure Polyurea) ซึ่งมีความยืดหยุ่นสูง Spray ทับหน้า เมื่อนำ CFRP ที่รับแรงดึงได้มหาศาล มาใช้ร่วมกับ เพียวโพลียูเรีย (Pure Polyurea) ที่มีความยืดหยุ่นสูงจึงสามารถรับแรงระเบิดป้องกันเศษคอนกรีตกระจาย ไปทำอันตรายพนักงานและอาคารข้างเคียงได้

การใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ (Carbon fiber) ร่วมกันกับวัสดุ Pure Polyurea Spray นั้นได้มีการวิจัยที่ออกแบบ แบบเดียวกันนี้ในประเทศสหรัฐอเมริกา วัตถุประสงค์หลักในการติดตั้งคาร์บอนไฟเบอร์ (Carbon fiber) และ เพียวโพลียูเรีย (Pure Polyurea) นั้นก็เพื่อให้ต้านทานแรงระเบิดจากการก่อการร้ายได้นั่นเอง บริษัท สมาร์ท แอนด์ ไบรท์ จำกัดใช้เวลาทำงานเกิน 30 วัน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณภาพงานที่ยอดเยี่ยมจะสามารถรักษาชีวิตพนักงานได้หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น

สนใจบริการ ติดต่อสอบถามได้ที่

บริษัท สมาร์ท แอนด์ ไบรท์ จำกัด

ติดตั้งวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และ Pure Polyurea Spray ยืดหยุ่นสูง บรรเทาแรงระเบิดที่เกิดขึ้นกับอาคารและผู้ที่อยู่ในอาคารได้

Tel: 02 736 9555

Fax: 02 736 9648

E-mail: sales@smartcoating.com

http://www.smartcoating.com/



พื้นโรงงานรั่วหลังคาซ่อมepoxycoating
สินค้าแนะนำ
บทความ