จำหน่ายปลีกส่ง สินค้า SURFACE WB710 กาวยาแนวซิลิโคนขนาด600mlห่อหุ้มในฟลอยอลูมิเนียม ยืดหยุ่นสูง ทนทานต่อสภาวะอากาศ ไม่เกิดฟองบนพื้นผิว ยืดหยุ่นสูง ใช้กับงานก่อสร้างและอุตสาหกรรม เช่น คอนกรีต เมตทัลชีต ไม้ อลูมิเนียม โลหะ LINE ID: poupelps

฿ไม่ระบุ
รายละเอียดสินค้า

สั่งซื้อสอบถาม คุณปูเป้ 086-4099062,089-8112526 LINE ID: poupelps หรือเบอร์  0864099062

E-mail: poupe.lps@gmail.com  และ siraprapa.j@surfaceprotech.com 

ชมสินค้าอื่นๆ www.industrial-goods.com  และ  www.industry-goods.com   

SURFACE-WB710 MS Polymer Sealant

กาวยาแนว โมดิฟาย ซิลิโคน โพลีเมอร์  สามารถนำไปใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องผสม  พัฒนามาจากเทคโนโลยีล้ำสมัยร่วมกับผู้ผลิต โมดิฟาย โพลีเมอร์ ของประเทศญี่ปุ่น ออกแบบให้ใช้งานได้กับวัสดุทุกประเภท  ทนทานต่อสภาวะอากาศ  ไม่เกิดฟองบนพื้นผิวหลังจากแห้งตัวแล้วยังปราศจากตัวทำละลายและสาร Isocyanate  ในขณะที่ PU Sealant จะเกิดฟองบนพื้นผิวหลังจากแห้งตัวและมีส่วนผสมของสาร Isocyanate  นอกจากนี้คุณสมบัติของ มีความยืดหยุ่นสูงภายใต้อุณหภูมิ-30ºC ถึง 80ºC โดยมีเสถียรภาพในระยะยาว คุณสมบัติที่เหนือกว่าอีกประการหนึ่งคือ ไม่ทำให้เกิดคราบหรือรอยเปื้อน  เหมาะสำหรับการทาสีทับและการเคลือบสารทับหน้าทุกชนิด

การใช้งาน

สามารถใช้งานได้หลากหลาย สามารถใช้ยาแนวเพื่อกันน้ำ, ยึดเกาะ และอุดรอยต่อ โดยใช้ยาแนวกับพื้นผิวที่แตกต่างกันได้  โดยทั่วไปแล้ว ใช้กับงานก่อสร้างและอุตสาหกรรม เช่น คอนกรีตสำเร็จรูป (Precast) , พีวีซี(PVC), อลูมิเนียม, กระจก, เหล็ก, เซรามิค, ไม้อัด, โพลีคาร์บอเนต (Polycarbonate) และวัสดุที่พัฒนาใหม่สำหรับงานก่อสร้าง  ด้วยคุณสมบัติที่ไม่ทำให้เกิดคราบหรือรอยเปื้อนจึงทำให้  เหมาะอย่างยิ่งในการใช้งานกับวัสดุที่มีรูพรุน เช่น คอนกรีต, หินแกรนิต, หินอ่อน และอิฐ  โดยมีความเสี่ยงน้อยมากที่จะทำให้เกิดรอยด่างหรือรอยเปื้อนบนพื้นผิว

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ/ รับปรึกษา-ให้บริการพร้อมทั้งจำหน่ายผลิตภัณฑ์

1.บริษัท เซอร์เฟซ โพร-เท็ค จำกัด 2.บริษัท แอลพีเอสแล็บส์ (ประเทศไทย) จำกัด 3.บริษัท ออยล์-อีทเตอร์แอนด์ เซฟตี้ โปรดักส์ จำกัด

สำนักงาน 135/48 อาคารอมรพันธุ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ชั้น 16 ซ.รัชดาภิเษก7 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400

 



กาวยาแนวซิลิโคนแหนมซิลิโคนโพลีเมอร์ซิลิโคนโมดิฟายกาวโฟมโพลียูรีเทนพียูแหนมปืนยิงpuพียู600mlก่อสร้างซีแลนซ์
สินค้าแนะนำ
บทความ