จำหน่าย โต๊ะเก้าอี้นักเรียน ครุภัณฑ์ราชการ-โต๊ะทำงาน

฿3000
ชื่อผู้ประกาศ : กีรติเฟอร์นิเจอร์

รายละเอียดสินค้า

โรงงานผลิตครุภัณฑ์ราชการต่างๆ โต๊ะนักเรียน โต๊ะระดับ บอร์ด กระดานดำ ตกแต่งสำนักงาน หน่วยงานราชการ

กีรติเฟอร์นิเจอร์ ก่อตั้งมากว่า 30 ปี โดยคุณพ่อนันทภพ กีรติ ประทีป แรกเริ่มเป็นแต่เพียงผู้รับจ้างผลิตเฟอร์นิเจอร์ตามแบบ แล้วส่งขาย ตามร้านค้าต่างๆ ปัจจุบันเราเติบโต และขยายธุรกิจ จนมีโชว์รูมเป็นของตัวเอง สามารถผลิต และจําหน่ายเฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะ เป็นครุภัณฑ์สําาหรับราชการ เฟอร์นิเจอร์สําหรับหอพัก อพาร์ทเม้นท์ หรือ สําหรับบ้านพักอาศัยท่ัวไป รวมถึงวัสดุตกแต่งบ้านที่ผลิตจากไม้ประเภทต่างๆ เนื่องจากการเป็นโรงงานผลิตสินค้าเอง ทําให้เรามีจุดแข็งในเรื่องของการควบคุมตรวจสอบ ต้ังแต่การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ขั้นตอนการผลิตที่มี มาตรฐาน ขั้นตอนการเก็บรายละเอียด จนถึงขั้นตอนการขนส่งไปยังลูกค้า โดยไม่จําเป็นต้องผ่านบริษัท Dealer หรือพ่อค้าคนกลาง ทําให้ต้นทุนของ สินค้าต่ำลง แต่คงคุณภาพไว้เหมือนเดิม

การเติบโตอย่างต่อเนื่อง และครบวงจรเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า สินค้าทุก ชิ้นนของเรา จะทําให้ทุกท่าน เกิดความประทับใจในคุณภาพ และราคา จึงมีความจําเป็นที่เราจะต้องรักษาศักยภาพของเราไว้ให้ดีที่สุดเพื่อไม่ทําให้ลูกค้าของเราผิดหวังได้

หากท่านลูกค้าท่านใดต้องการคําาปรึกษา โปรดอย่ารีรอที่จะติดต่อเรา โทร : 02-9237803-4 ,092-2695324 , 095-9515505 , 081-5649359

เว็บไซต์ : http://.ktwooding.com

อีเมล์ : ktwooding@gmail.com, info@ktwooding.com

ID Line : ktwooding

Facebook : http://.facebook.com/keeratiwooding



โต๊ะทำงานโต๊ะเก้าอี้นักเรียนครุภัณฑ์ราชการ
สินค้าแนะนำ
บทความ